Phát thanh xúc cảm của bạn !

Liệu người còn nhớ ta như ta vẫn nhớ người?

2017-11-02 01:31

Tác giả:


blogradio.vn - Với em, anh là mối tình nhiều nước mắt nhưng cũng là mối tình sâu sắc nhất, anh ra đi mang theo sự hồn nhiên và một phần thanh xuân của em, nhưng em chẳng hối tiếc vì em nghĩ là xứng đáng.


***


Nghe bài hát Cánh hồng phai - Bích Phương

Ngày mình còn bên nhau, anh đã nói cuộc đời này anh có em là niềm hạnh phúc và may mắn nhất đời anh. Chúng ta đã hẹn sẽ cùng nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời. Em đã nghẹn lòng khi anh vì em mà rơi nước mắt, đó là khoảnh khắc em cảm nhận được tình yêu anh dành cho em sâu sắc và chân thành biết bao.

Nhưng, như một trò đùa của tạo hóa, chúng ta chẳng thể đi cùng nhau trên con đường hạnh phúc. Em tìm quên anh trong vòng xoáy của công việc, của học hành, của những buổi tụ tập cùng bạn bè, cố làm cho bản thân thật bận rộn để chẳng thể nhớ về anh, nhưng hàng đêm vẫn khóc ướt gối rồi lịm dần vào giấc ngủ đầy mộng mị.

Thời gian trôi đi, em bắt đầu lấy lại cân bằng, nhưng thi thoảng con tim vẫn thổn thức khi ai đó vô tình nhắc tên anh, bao nhiêu kỷ niệm ùa về, chỉ mong một lần gặp lại cho vơi nỗi nhớ. Nhưng lại tự hỏi, gặp để làm gì khi mọi thứ đã nhạt phai. Liệu rằng người có nhớ ta như ta nhớ người?

blog radio, Liệu người còn nhớ ta như ta vẫn nhớ người?

Với em, anh là mối tình nhiều nước mắt nhưng cũng là mối tình sâu sắc nhất, anh ra đi mang theo sự hồn nhiên và một phần thanh xuân của em, nhưng em chẳng hối tiếc vì em nghĩ là xứng đáng.

Như một cánh hồng phai, giờ đây vết thương ngày cũ đã thành vết sẹo, em chẳng oán trách cũng chẳng còn vương vấn. Em vẫn là em nhưng mạnh mẽ hơn. Em đang sống những ngày tháng vui vẻ dù bên cạnh chẳng có anh cũng chẳng có ai khác. Thật lòng mong anh luôn hạnh phúc, dù bên cạnh anh bây giờ không phải là em.

© Phương Trâm – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

back to top