Phát thanh xúc cảm của bạn !

Em đánh rơi nụ hôn sau lưng anh

2018-04-03 01:23

Tác giả:


blogradio.vn - Cô gái đánh rơi cả một tình yêu sau lưng chàng trai, mãi mãi là sau lưng anh ta. Thứ tình yêu trong sáng đẹp đẽ nhất của thời học sinh nhưng chàng trai nào đâu biết, hay chăng anh ấy biết mà vẫn lặng im. Lặng im để rồi lạc nhau cả một đời.


Nghe bài hát Nụ hôn đánh rơi (Hoàng Yến Chibi)

Có những chuyện chỉ đến một lần trong đời, dù thích hay không thích thì chẳng có lần thứ hai xảy ra. Những chuyện đó gọi tắt là thanh xuân, quãng trời tươi đẹp nhất của mỗi con người. Tất cả những cảm xúc khó quên nhất, đẹp đẽ nhất có lẽ đã được khơi dậy trong lòng của biết bao người trưởng thành gói gọn trong “Tháng năm rực rỡ”, phim vừa ra rạp đầu tháng ba này. Bộ phim được remake lại từ bộ phim Sunny của Hàn Quốc, truyền tải những thông điệp thiết thực và ý nghĩa cho người trẻ. Đối với tôi thứ lay động trái mình nhất không phải ý nghĩa của bộ phim mà là ca khúc trong phim. Nụ hôn đánh rơi, được Hoàng Yến trình bày một cách xuất sắc. Nhẹ nhàng, sâu lắng đem lại nhiều cảm xúc cho người nghe, khơi dậy đâu đó những tâm tư thầm kín.

Em đánh rơi nụ hôn đầu sau lưng anh.
Em đánh rơi tình yêu đầu sau lưng anh.

Cô gái đánh rơi cả một tình yêu sau lưng chàng trai, mãi mãi là sau lưng anh ta. Thứ tình yêu trong sáng đẹp đẽ nhất của thời học sinh nhưng chàng trai nào đâu biết, hay chăng anh ấy biết mà vẫn lặng im. Lặng im để rồi lạc nhau cả một đời.

nụ hôn đánh rơi

Tình yêu giản đơn thầm kín và mãi mãi là bí mật. Thế nên cô gái vẫn giữ cho riêng mình, chỉ riêng cô thôi, sợ khi nói ra rồi sẽ không còn đẹp đẽ nữa. Để rồi cô chấp nhận nỗi buồn, chấp nhận nỗi đau, chấp nhận nước mắt, chấp nhận lạnh giá và chấp nhận lạc mất nhau chăng? Cô im lặng, giữ chặt tình cảm, khẽ khàng đánh rơi…sau lưng anh nên có lẽ chẳng bao giờ anh biết được và cứ thế mà xa dần.

Mỗi tình yêu là mỗi một câu chuyện khác nhau. Dù là tình yêu giữ riêng cho mình cũng rất khác nhau. Để rồi có người cam đảm nói ra, còn có người ôm chặt suốt một đời nhưng đâu biết rằng cả hai đã lạc nhau mãi mãi. Tình yêu mỗi người đã khác, đau lòng lại càng khác nhau. Khi mà giữ chặt tình yêu cứ ngỡ là đẹp đẽ nhưng tâm hồn lại quặng thắt, bởi vì đau lòng nên mới như vậy, bởi vì sợ đau lòng nên chẳng dám nói ra, sợ đau lòng nên thà chấp nhận giữ vẹn nguyên cảm giác về một ai đó chứ không phá vỡ ranh giới giữa tình bạn và tình yêu. Mọi thứ càng trở nên mong manh và tình yêu càng trở xa vời bởi vì một lẽ sợ đau lòng.

Yêu người nhưng em giữ cho riêng em thôi
Yêu người em ngu ngốc khóc riêng em thôi
Hay vì em chưa biết
Biết yêu ai bao giờ
Biết thương ai bao giờ
Nên đêm hờ hững trôi
Anh hờ hững xa …đau lòng quá!

Những cảm xúc của tình yêu chỉ chìm đắm mới thấu hiểu, chỉ trải qua mới biết đau lòng. Bất kì ai cũng có thể rơi vào tình yêu, quan trọng là tình yêu đó như thế nào. Rồi mỗi khoảnh khắc lại trôi qua để rồi hóa thành kỉ niệm, để rồi tình yêu mãi nằm yên sau lưng một ai đó, mãi khắc ghi thành bí mật trong tim!

© Ngân Trương - blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top