Phát thanh xúc cảm của bạn !

Em chỉ là một thời còn cô ấy mới là một đời

2017-11-08 01:23

Tác giả:


blogradio.vn - Ngày mà em nhìn thấy cả hai ở cạnh nhau, thì trong lòng em biết rằng, thì ra em với anh ngày đó chỉ là "một thời", còn cô ấy lúc này đây mới là người có khả năng làm "cả một đời" của anh.

***


Nghe bài hát: Mình từng yêu nhau - Miu Lê

Ngày đó, em có từng đau lòng hay không? Em không nhớ nổi.

Ngày đó, anh có từng sâu sắc yêu thương em hay không? Em cũng không thể nào nhớ nổi.

Bây giờ, thỉnh thoảng nhớ lại chỉ có cảm giác vỡ vụn vì những lời hứa bị vứt đi.

Bây giờ, em không cần ngày tháng nồng nhiệt nữa, yêu nhau sống đi chết lại thật sự cũng không cần nữa.

Em tin tưởng mãnh liệt vào duyên số. Nếu bản thân không duyên không phận với một ai thì dù cho cô đơn em cũng sẽ cô đơn thật đàng hoàng. Tuyệt đối không yêu đương tùy tạm. Em cần một tình yêu lâu dài, cần một người không nỡ lòng rời bỏ em...

Hiện tại cuộc sống của em rất tốt! Em tự tìm niềm vui cho mình, không để lòng mình quá cô đơn.

Mỗi một ngày thức dậy em đều nhủ mình phải thật chăm chỉ, phải thật nhẫn nại để đi cho tốt con đường bình thường của cuộc đời. Việc em phải làm là từng ngày cóp nhặt biết bao niềm vui chân phương giản dị từ cuộc sống mà thôi...

blog radio, Em chỉ là một thời còn cô ấy mới là một đời

Anh ấy nói anh ấy kết hôn rồi, bởi vì trong nhà thúc giục.

Cô ấy nói cô ấy kết hôn rồi, bởi vì đối phương có đủ đầy cuộc sống.

Anh ấy nói anh ấy kết hôn rồi, bởi vì đến tuổi.

Cô ấy nói cô ấy kết hôn rồi, bởi vì trong nhà giới thiệu.

Anh ấy nói anh ấy kết hôn rồi, bởi vì có con.

Nếu có một ngày em kết hôn, chỉ hy vọng đó là bởi vì tình yêu.

Anh ơi, quá khứ của chúng mình, em tha thứ cho nó rồi anh nhé!

Tha thứ cho bản thân em, và anh cũng vậy.

Em biết anh rời đi vì có lý do của mình. Nhưng mà anh biết không, nếu tình yêu anh từng dành cho em có thật lớn lao như anh nói thì liệu anh sẽ đành lòng để xa em hay sao?

Giờ đây thì không sao cả rồi. Bời vì dù có dù không, em cũng vẫn tha thứ cho anh. Tha thứ cho giời gian, cho ngây thơ, cho những dằn vặt nông nổi, tha thứ cho cả cô gái đó nữa.

Ngày mà em nhìn thấy cả hai ở cạnh nhau, thì trong lòng em biết rằng, thì ra em với anh ngày đó chỉ là "một thời", còn cô ấy lúc này đây mới là người có khả năng làm "cả một đời" của anh.


Lúc đó trong lòng em lặng lẽ, không một gợn đớn đau nào nữa... Chắc là vì em biết, em biết duyên mình chỉ đến đó mà thôi. Và em cũng biết em là người không có năng lực đem hạnh phúc đến cho anh nữa.

blog radio, Em chỉ là một thời còn cô ấy mới là một đời

Sau này, thi thoảng có những ngày, em hay ngồi một mình và tự thắc mắc, mình liệu đã từng rất rất yêu nhau hay sao? Đầu óc em em hoàn toàn mờ mịt về chúng ta. Liệu anh có bao giờ cảm thấy như em chưa? Cảm thấy ngày xưa sao mơ hồ hư ảo? Em quên đi khá nhiều thứ, có lúc em còn sợ em sẽ quên cả những việc bản thân từng trải qua...

Nhưng mà có lẽ vì vậy cho nên em mới không còn đủ ký ức để oán trách anh được. Chắc con tim em đang tự chọn lấy lối đi cho nó rồi.

Đó là lời hứa của tuổi trẻ... và rồi họ quên đi.

Đó là lời thú nhận của tuối trẻ, nhưng rồi tất cả trở thành quá muộn màng...

Có những mối tình trong im lặng đã từng chân thành đến thế. Không có sự hồi đáp, không có tương lai, cũng không có kỷ niệm...tất cả chỉ đều gói gọn trong một câu hỏi, một câu hỏi mà thôi...

"Có từng yêu nhau hay không?”

© Tientii – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top