Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự báo năm 2018 cho top 4 con giáp Thân – Dậu – Tuất – Hợi (Vlog Chiêm tinh)

2018-01-02 08:34

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Tình cảm của người tuổi Thân trong năm 2018 có thể nói là thuận buồm xuôi gió. Các bạn tuổi Thân đã có đôi có cặp sẽ ngày càng thắm thiết và thăng hoa. Những bạn còn đang độc thân nhất định sẽ tìm được người lý tưởng trong năm 2018 này. Thế còn Dậu – Tuất – Hợi thì sao, sẽ có những điều gì đang chờ đợi họ trong năm 2018 này?

***

Tuổi Thân

Sự nghiệp

Sự nghiệp trong năm 2018 có sự phát triển thuận lợi. Nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân cùng với năng lực vốn có và sự nỗ lực của bản thân mà bạn sẽ được cấp trên cất nhắc với việc tăng lương hoặc thăng chức.

Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý cách ứng xử của mình để tránh việc xung đột với đồng nghiệp.

Tài chính

Nguồn tài chính của người tuổi Thân trong năm mới này khá dồi dào. Không gì có thể ngăn cản bạn đi kiếm tài sản thuộc về mình, chỉ cần nhìn thấy "bóng dáng" cơ hội làm dày ví tiền bạn liền chớp lấy ngay. Tuy nhiên đừng bất chấp thủ đoạn để kiếm tiền nhé tuổi Thân!

Tình cảm

Tình cảm của người tuổi Thân trong năm 2018 có thể nói là thuận buồm xuôi gió. Các bạn tuổi Thân đã có đôi có cặp sẽ ngày càng thắm thiết và thăng hoa. Những bạn còn đang độc thân nhất định sẽ tìm được người lý tưởng trong năm 2018 này.

Sức khỏe

Người tuổi Thân có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của bản thân. Về cơ bản không mắc chứng bệnh lớn nào, ngay cả một số chứng bệnh cũ cũng sẽ biến mất trong năm này. Tuy nhiên người tuổi Thân vẫn phải chú ý giữ gìn sức khỏe, chăm sóc bản thân thật tốt nhé!

Tuổi Dậu

Sự nghiệp

Đầu năm 2018 người tuổi Dậu cần bỏ công sức vào các mối quan hệ của bản thân, bạn cần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên, đừng tham gia vụ “tám chuyện” nào nếu không muốn rước phiền toái vào người.

Đồng thời, năm mới này hãy đề phòng tiểu nhân hãm hại, những người không ưa bạn có thể sẽ tìm sơ hở nhằm hạ thấp tuổi Dậu đó.

Tài chính

Tài chính của người tuổi Dậu trong năm 2018 xét trên tổng thể là tốt. Nhưng tốt nhất hãy nên cẩn thận trước những cơ hội kiếm tiền quá dễ dàng, hãy phán đoán cẩn thận tránh đầu tư mạo hiểm.

Tình cảm

Bước sang năm 2018, người tuổi Dậu có nhiều cơ hội kết bạn với người khác giới hơn. Tuy nhiên "dục tốc bất đạt", người tuổi Dậu nhất định phải tìm hiểu kỹ về đối phương, đặc biệt là tình trạng hôn nhân, có như vậy thì hai người mới phát triển ổn định được.

Sức khỏe

Trong năm 2018 này, người tuổi Dậu nên chú ý đến các bệnh về tim mạch, đường ruột, không uống rượu hút thuốc, tránh nơi đông người để tránh bệnh truyền nhiễm. Ngoài ra người tuổi Dậu cần đề phòng tai nạn do lửa gây ra, trong nhà có trẻ con thì càng nên chú ý đến việc này.



Tuổi Tuất

Sự nghiệp

2018 là năm khá khó khăn với sự nghiệp của người tuổi Tuất, công việc của bạn ít có cơ hội phát triển. Người tuổi Tuất không nên có quá nhiều cuộc gặp riêng tư với đồng nghiệp, lúc nói chuyện không nên nhắc đến việc tư hoặc kế hoạch công việc để tránh bị người khác bán đứng.

Tài chính

Nhìn chung tình hình tài chính của người tuổi Tuất trong năm 2018 sắp tới khá ổn định. Năm nay chỉ nên chú tâm vào làm công việc chính, không thích hợp cho các hoạt động đầu tư bên ngoài. Nếu không cận thẩn có thể mất cả chì lẫn chài.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất trong năm 2018 về cơ bản là khá tốt. Những bạn còn độc thân có cơ hội "thoát ế" thông qua việc xem mắt hay những bữa tiệc… Những bạn đang hẹn hò thì tình cảm giữa hai người sẽ vô cùng ngọt ngào, tuy có đôi lúc cãi nhau nhưng vì cả hai đều yêu thương và thông cảm cho nhau nên chẳng giận dỗi được bao lâu. Những bạn đã yên bề gia thất sẽ có tranh cãi, nhưng không gây ảnh hưởng quá lớn đến gia đình và cuộc sống.

Sức khỏe

Sức khỏe là vấn đề người tuổi Tuất cần quan tâm nhiều nhất trong năm 2018. Công việc bận rộn không chỉ mang lại áp lực to lớn mà còn dễ gây bệnh cho người tuổi Tuất. Để tránh tình trạng này xảy ra người tuổi Tuất cần có chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên tập thể thao để rèn luyện sức khỏe.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp

Sự nghiệp của người tuổi Hợi trong năm 2018 sẽ có chuyển biến tốt, bạn sẽ gặp được rất nhiều cơ hội tốt. Nhưng đồng thời áp lực rất lớn cũng sẽ xuất hiện cùng với cơ hội đó, người tuổi Hợi không được vội vàng đồng ý mà phải suy nghĩ thật kỹ xem bản thân có đảm đương được công việc đó hay không.

Tài chính

Tình hình tài chính của người tuổi Hợi trong năm 2018 khá lạc quan. Tuy không có gì đặc biệt những sẽ có sự cải thiện rõ rệt so với năm ngoái. Ngoài nguồn thu nhập từ công việc ra trong năm này bạn sẽ kiếm được việc làm thêm khá tốt để tăng thêm thu nhập của bản thân.

Tình cảm

Người tuổi Hợi có thể yên tâm rằng 2018 là năm rất tốt đẹp với chuyện tình cảm của bản thân. Những bạn còn đang đi tìm tình yêu của mình thì có thể đi ra ngoài nhiều hơn để tìm kiếm nửa kia. Đối với những bạn đã có người yêu hoặc đã kết hôn thì năm 2018 này rẩt thích hợp cho việc hâm nóng tình cảm để cuộc sống của hai người trở nên mới mẻ hơn.

Sức khỏe

Nhìn chung sức khỏe của người tuổi Hợi trong năm 2018 không được tốt cho lắm. Trong năm này bạn thường vì những chuyện vụn vặt trong công việc và cuộc sống mà không có nhiều thời gian để chăm sóc tốt cho bản thân, rất dễ dẫn đến tình trạng ăn không đúng giờ, ngủ không đủ giấc.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Gặp mặt để rồi xa thân quen để rồi lạ

Gặp mặt để rồi xa thân quen để rồi lạ

"Lời hứa thanh xuân vốn dĩ là bi kịch. Ước hẹn thời niên thiếu chính là bi thương. Vĩnh viễn dành cả thời gian trưởng thành cũng không thực hiện được".

Chắc chắn đi qua nỗi đau sẽ là những ngày hạnh phúc (Cafe Vlog)

Chắc chắn đi qua nỗi đau sẽ là những ngày hạnh phúc (Cafe Vlog)

Đêm dài đến mấy rồi ắt hẳn cũng tới lúc bình minh rực sáng, cuộc đời đi qua những nỗi đau rồi cũng sẽ có những ngày hạnh phúc, chỉ cần chúng ta luôn sống hướng về tương lai và những điều tốt đẹp.

Hóa ra người thứ ba yêu đến mấy cũng là người đến sau (Vlog Radio)

Hóa ra người thứ ba yêu đến mấy cũng là người đến sau (Vlog Radio)

Chắc hẳn trong số chúng ta chẳng ai muốn khoác lên mình lớp áo mang tên người thứ ba. Nhưng đôi khi trong cuộc chiến với trái tim lý trí lại chẳng thể dành phần hơn. Yêu đấy, hi vọng đấy rồi lại đau đấy, thất vọng và hận đấy.

Vội vã trưởng thành vội vã cô đơn (Vlog Radio)

Vội vã trưởng thành vội vã cô đơn (Vlog Radio)

Đàn ông có tuổi trẻ thì phụ nữ cũng có thanh xuân. Thanh xuân của phụ nữ là quãng thời gian tươi đẹp nhất, đẹp đẽ nhất, sáng chói nhất của một đời con gái, thì tuổi trẻ của đàn ông toàn những câu trả lời chưa chắc chắn, nhiều dang dở, lắm gập ghềnh.

Dành cả thanh xuân để yêu một người (Vlog Radio)

Dành cả thanh xuân để yêu một người (Vlog Radio)

Mọi thứ đã kết thúc như chưa bắt đầu. Mỗi người đi một hướng. Có lẽ, sau này khi chúng ta gặp lại, chúng ta sẽ có mọi thứ nhưng vĩnh viễn chẳng bao giờ có nhau.

Yêu đơn phương một người đơn phương (Vlog Radio)

Yêu đơn phương một người đơn phương (Vlog Radio)

Tôi đã từng đọc đâu đó câu nói: "Cảm giác đau lòng nhất là yêu đơn phương một người đơn phương", và hóa ra tôi lại đang mắc kẹt trong chính cái vòng luẩn quẩn ấy.

Thế giới hơn 7 tỷ người sao ta vẫn thấy cô đơn (Vlog Radio)

Thế giới hơn 7 tỷ người sao ta vẫn thấy cô đơn (Vlog Radio)

Nhiều khi thèm cảm giác được yêu một người. Thèm một bờ vai an toàn chắc chắn ở cạnh bên, một nụ cười để dành cho những ngày mưa không còn khiến lòng tái tê đầy trống vắng để biết ngoài kia cuộc đời bộn bề nhưng nơi ấy vẫn dành riêng cho mình một khoảng trời bình yên.

Xa nhau rồi liệu còn ai thương nhớ (Cafe Vlog)

Xa nhau rồi liệu còn ai thương nhớ (Cafe Vlog)

Người ta thường nói trong tình yêu, ai bỏ ra nhiều tình cảm hơn sẽ là người thua thiệt, tôi mỉm cười chẳng cho là đúng. Vì khi yêu ai cũng đã trao đi những cảm xúc nơi đầu tim tinh khôi và nồng nhiệt nhất, vậy lúc rời đi đừng đem theo những ưu phiền, hãy để nụ cười hong khô giọt nước mắt; ai thắng ai thua đâu còn quan trọng, chuyện tùy duyên, thôi thì mặc mây trời...

Duyên phận thế nào đã có trời cao an bài (Vlog Radio)

Duyên phận thế nào đã có trời cao an bài (Vlog Radio)

Những lúc yếu lòng nhất, em thường để mặc mình vẫy vùng trong quá khứ mà chẳng còn cố gắng tìm cách thoát ra. Chúng ta của sau này rồi sẽ hạnh phúc và an yên cả mà thôi, dẫu rằng là chẳng cùng nhau. Duyên phận như thế nào đã có trời cao an bài, sau những ngày mưa gió bủa vây thì cũng sẽ có những ngày nắng ấm, em vốn dĩ có thể lấy lại tinh thần rất nhanh nên mọi cảm xúc tiêu cực đều đi qua và bầu trời lại trong vắt, xinh đẹp.

Tết này con lại nợ mẹ một chàng rể (Cafe Vlog)

Tết này con lại nợ mẹ một chàng rể (Cafe Vlog)

Những ngày cuối năm, không biết sao nghe tiếng gió cũng vội vàng, gấp rút, chẳng mấy nữa mà Tết cũng sẽ về, con lại bộn bề trong đống câu hỏi của họ hàng mà con biết mỗi lần như thế con biết tim mẹ lại buồn, mẹ thương con gái mẹ vẫn chưa yên bề gia thất. Và con, con lại nợ mẹ một chàng rể mà năm trước con hứa sẽ tìm cho mẹ.

back to top