Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tuần mới sẽ có những biến động gì đối với 12 con giáp?

2017-10-24 01:12

Tác giả:


Tuần này thần may mắn sẽ đồng hành cùng những người tuổi Mùi đấy nhé.

***

 Tuần mới sẽ có những biến động gì đối với 12 con giáp?

Tuổi Tý

Sức sáng tạo của tuổi Tý trong tuần này khá dồi dào, nhưng bạn cần phải biết cách sử dụng nó một cách tốt nhất để phát triển công việc.

Một mối quan hệ mới nhưng vô cùng tốt đẹp chờ đợi bạn.

Hãy tránh tham gia vào những cuộc tranh cãi và cẩn thận với những lần chi tiêu quá tay nhé.

Tuổi Sửu

Tuần này bạn gặp may mắn về cả vật chất lẫn tình cảm.

Trong công việc, bạn tỏ ra năng động và sáng tạo khiến cấp trên khá hài lòng.

Dù bận rộn công việc nhưng hãy dành nhiều thời gian cho bạn bè nhé, có phải đã quá lâu rồi bạn không "buôn chuyện" với cô bạn thân của mình hay tụ tập cùng nhóm bạn cũ?

Tuổi Dần

Trong công việc cấp trên sẽ đánh giá cao những ý tưởng ban đầu của bạn. Một tuần làm việc hứng khởi và đầy năng lượng đang chờ đợi bạn đó.

Tình yêu của bạn cũng sẽ chuyển sang một giai đoạn mới, gắn bó và ngọt ngào hơn. Đối với tuổi Dần còn độc thân, có thể bạn sẽ được thần Cupid ghé thăm đấy, chúc mừng nhé!

Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão sẽ đạt được hiệu quả nhất định trong tuần này. Tuy nhiên muốn mọi chuyện tốt đẹp thì hãy hạn chế những mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp, nên có cái nhìn khách quan hơn nhé.

Bạn cũng đừng quên bỏ bê không quan tâm đến người thân. Hãy chia sẻ nhiều hơn để xóa bỏ những hiểu lầm.

Tuổi Thìn

Tuần này chuyện công việc sẽ vô cùng thuận lợi.

Chuyện tình yêu cũng trở nên suôn sẻ và hạnh phúc hơn.

Tuy nhiên, bạn cần học cách kiên nhẫn hơn trong công việc, bởi vì sẽ chẳng có ích lợi gì nếu bạn cứ cố gắng cắt bớt công đoạn.

 Tuần mới sẽ có những biến động gì đối với 12 con giáp?

Tuổi Tỵ

Tuần này bạn sẽ gặp phải một số khó khăn trong công việc nhưng bạn sẽ có cách giải quyết êm xuôi.

Chuyện tình cảm: có một cuộc gặp gỡ khiến bạn ngay lập tức cảm thấy "tim đập chân run", hãy lên kế hoạch để thật xinh đẹp và quyến rũ nhé.

Sức khỏe của bạn sẽ có một chút vấn đề về đường hô hấp, hãy cẩn thận hơn nhé.

Tuổi Ngọ

Tuần mới đến cho tuổi Ngọ cảm giác hoàn toàn tự tin và có thể kiểm soát được mọi tình huống.

Ngoài ra hãy duy trì mối quan hệ bạn bè nhé, vì những lúc cảm thấy cô đơn hay gặp khó khăn, những người bạn sẽ luôn ở bên và sát cánh cùng bạn đó. Dù bận đến mấy cũng hãy cố gắng nghiêm túc tập thể dục hàng ngày nếu tuổi Ngọ đang muốn giảm cân nhé.

Tuổi Mùi

Bạn hãy chắc chắn rằng mình đã có những biểu hiện tốt trong công việc. Tính năng động và tinh thần dám nghĩ dám làm của tuổi Mùi sẽ được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao.

Đây là cũng những ngày vô cùng may mắn với bạn nên chẳng cần lo lắng gì đâu nhé.

Tuổi Thân

Tuần mới này mở ra cho bạn khá nhiều thử thách, tuy nhiên sẽ không có những nhiệm vụ "khó nhằn" hay những trở ngại nào không thể vượt qua được đối với tuổi Thân.

Nên nhớ, đừng làm việc quá sức mình.

Tử vi tuần mới khuyên rằng bạn nên thận trọng với những giao dịch thương mại hay mua bán. Cẩn thận không bao giờ là thừa, tuổi Thân nhé.

 Tuần mới sẽ có những biến động gì đối với 12 con giáp?

Tuổi Dậu

Bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp ủng hộ mạnh mẽ với những dự án bạn đề xuất trong công việc. Tuy nhiên, tính bốc đồng và nóng vội có thể sẽ phá hủy mọi công sức bạn đã tạo dựng bấy lâu nay.

Tuần mới này sẽ khá bận rộn với tuổi Dậu. Nhưng cũng đừng quá mải mê với công việc mà bỏ bê chuyện tình cảm nhé. Hãy nhớ dù bận thế nào cũng nên dành thời gian cho nửa kia nữa nhé!

Tuổi Tuất

Những ngày đầu tuần, bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi xen lẫn cảm giác lo lắng, bất an. Điều đó khiến công việc cũng như tài chính của bạn không mấy thuận lợi. Các dự án có thể bị trì hoãn, nguồn tiền bị chậm trễ.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ khởi sắc hơn ở những ngày giữa tuần.

Trong chuyện tình cảm, tuần này bạn sẽ được trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời mà bạn khó có thể quên được, hãy tận hưởng đi nào.

Tuổi Hợi

Cuối cùng thì bạn cũng có cơ hội để hiện thực hóa một số tham vọng của chính mình. Tuần mới mở ra cho bạn khá nhiều cơ hội cũng như thử thách. Bạn sẽ nhận được kết quả khá tốt cùng những lời khen ngợi của cấp trên trong những nhiệm vụ được giao.

Nhưng hãy cân bằng giữa công việc cũng như cuộc sống gia đình nhé, có phải bạn đang quá đam mê công việc mà quên mất không quan tâm đến người thân không?

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top