Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tuần mới hứng khởi cho 12 con giáp

2017-09-25 08:03

Tác giả:


Một tuần nữa lại đến và hứa hẹn điều gì thú vị sẽ đến với 12 con giáp đây?

***

 blog radio, Tuần mới hứng khởi cho 12 con giáp

1. Tuổi Tý

Tuần này, vận trình người tuổi Tý lúc thăng lúc trầm, sự biến động vẫn khá rõ ràng. Tốt hơn hết là nên cầu hòa cầu bình an, đừng quá tham vọng trong sự nghiệp. Bạn nên suy nghĩ lạc quan và theo hướng tích cực hơn, có như thế mới trải qua một tuần an yên.

Chuyện tình cảm như một vòng luẩn quẩn, sau những phút giây hạnh phúc lập tức có thể là những cơn giận hờn, trách móc. Điều đó xảy ra như cơm bữa khiến cả hai đều cảm thấy ngột ngạt, bí bách.

2. Tuổi Sửu

Tuần mới của người tuổi Sửu khá ổn.

Đối với nữ giới tuổi Sửu nên chú ý sức khỏe, đừng quá tham công tiếc việc, ăn uống thất thường khiến cơ thể suy nhược. Hãy chăm sóc bản thân mình nhiều hơn.

Trong công việc, đôi lúc không tránh khỏi việc bản mệnh mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Tuy tranh cãi nhưng đừng hiếu thắng, bởi như thế càng khó được mọi người ủng hộ.

Chuyện tình cảm gia đình có chút trục trặc, nên tranh thủ thời gian hâm nóng tình cảm cùng các thành viên trong gia đình nhé.

3. Tuổi Dần

Tuần mới của người tuổi Dần khởi sắc, có chuyển biến tích cực. Tuy gặp khó khăn trong công việc nhưng kết quả lại vô cùng thuận lợi.

Trong tuần, tài lộc khá vượng, nhưng đừng mạo hiểm đầu tư, có thể sẽ mất của đó.

Vận trình tình cảm đang khởi sắc, vợ chồng chấm dứt chiến tranh lạnh, chuyển từ đối đầu sang đối thoại.

 blog radio, Tuần mới hứng khởi cho 12 con giáp

4. Tuổi Mão

Tuần này của người tuổi Mão giữ ở mức bình ổn, không quá sóng gió nhưng cũng chưa thực sự thăng cấp.

Công việc có chút khó khăn nhưng vẫn trong tầm kiểm soát. Mối quan hệ với đồng nghiệp không quá tốt đẹp, nên tìm cách khắc phục và bình tĩnh giải quyết từng vấn đề một.

Chuyện tình cảm có phần giảm sút do cái tôi của cả hai bạn quá cao, nên học cách nhường nhịn và hạ thấp cái tôi đi một chút.

Sức khỏe của người tuổi Mão ở mức bình ổn. Nhưng vì lười vận động, bạn có thể gặp phải những rắc rối như vòng hai quá cỡ, đau lưng, đau vai gáy, thừa cân… Nên sắp xếp thời gian làm việc và luyện tập thể thao hợp lý.

5. Tuổi Thìn

Tuần mới của người tuổi Thìn có xu hướng đi xuống. Những mối quan hệ xã giao trở nên rối ren phức tạp, khiến con đường công danh, thăng tiến trong sự nghiệp của bản mệnh càng khó khăn.

Công việc có nhiều rắc rối phức tạp xảy ra, cần bạn tập trung tinh thần cao độ để giải quyết. Sự lơ là khiến bạn rất dễ phạm sai lầm, và hậu quả sẽ rất nặng nề đấy.

Ngày cuối tuần được coi là ngày bình yên nhất. Bạn nên tạm gác công việc, những trăn trở trong sự nghiệp sang một bên, cùng gia đình quây quần bên nhau tổ chức một bữa ăn nhỏ. Bạn cũng có thể mời khách khứa tới nhà để tăng thêm phần rôm rả, khuấy động bầu không khí và khích lệ tinh thần phấn chấn hơn.

6. Tuổi Tỵ

Tuần này của người tuổi Tỵ sáng hơn đôi chút khi mà cát vận và hung vận gần như bằng nhau. Điều đó mang ý nghĩa, trong tuần bạn có cả niềm vui và nỗi buồn đan xen, bạn trải qua khá nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Trong công việc nên chú ý tiểu tiết bởi nó tuy nhỏ nhưng mang tính ràng buộc cao, không nên chủ quan tránh mắc sai lầm gây thiệt hại về kinh tế.

Về phương diện tình cảm, hãy cho mối quan hệ ấy thời gian để vun vén chứ không thể nóng vội, sẽ chẳng giải quyết được gì mà còn gặp rắc rối không đâu.

7. Tuổi Ngọ

Tuần này của người tuổi Ngọ có vui, có buồn, có lúc thuận lợi nhưng khi lại gặp khó khăn. Tuy nhiên, chỉ cần bạn chủ động và kiểm soát cảm xúc tốt, giữ tâm thế bình tĩnh sẽ không có việc gì nghiêm trọng xảy ra.

Người kinh doanh, buôn bán sẽ có một tuần tất bật. Cuối tuần có vẻ khởi sắc hơn, còn đầu tuần khá ảm đạm. Vì thế, đầu tuần nên chờ đợi cơ hội, làm tốt công tác chuẩn bị để cuối tuần đẩy mạnh công việc, ắt sẽ có lợi.

Tình cảm không lý tưởng như vẻ bề ngoài, lúc thăng lúc trầm bất ổn. Cãi vã liên miên, mâu thuẫn xảy ra khiến tâm trạng chán nản.

8. Tuổi Mùi

Sẽ có những thay đổi khó lường mang tính thách thức cả trong công việc và tình cảm.

Tuy nhiên nếu bạn suy nghĩ tích cực hơn, sẽ lấy đó làm động lực để bản thân mình cố gắng nhiều hơn. Mọi chuyện không nên nhìn phiến diện, nên lấy lòng quân tử đối đãi kẻ tiểu nhân để thu phục lòng người.

Vận trình tình cảm không sáng, đôi bên thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. Hơn ai hết, bạn biết rõ tình cảm thực sự của mình, nếu cứ gượng ép, cả hai đều không hạnh phúc. Tuần này là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra quyết định cuối cùng, thà một lần đau còn hơn suốt ngày buồn chán.

 blog radio, Tuần mới hứng khởi cho 12 con giáp

9. Tuổi Thân

Người tuổi Thân đón một tuần mới với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng phần lớn là chuyện vui vẻ. Nhìn nụ cười luôn rạng rỡ trên môi bạn, ai cũng thừa hiểu rằng tâm trạng của bạn rất thoải mái.

Dù trong tình huống nào đều thuận lợi và luôn làm chủ tình thế. Hãy cứ nỗ lực hết mình, thành quả mà bạn gặt hái được không hề nhỏ, hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.

Tình yêu như được chắp thêm đôi cánh, trở nên rực rỡ và thuận lợi vô cùng. Hai bạn có thể lên kế hoạch cho một đám cưới long trọng. Hoặc bạn có thể sắp xếp ngày ra mắt gia đình hai bên, thậm chí lập kế hoạch cưới hỏi trong tháng tới này, vạn sự đều thuận.

Sức khỏe của bản mệnh không có gì đáng lo ngoài một vài biểu hiện thường thấy như đau mỏi cơ, nhức mắt, mỏi khớp cổ tay, đau lưng… Đó là hệ quả của việc ngồi quá lâu, ít vận động. Chỉ cần bạn chăm chỉ tập luyện thể thao là mọi triệu chứng khó chịu này đều nhanh chóng biến mất.

10. Tuổi Dậu

Tử vi tuần này của người tuổi Dậu cát vận vẫn chiếm ưu thế, giúp bản mệnh gặp hung hóa cát, cuộc sống diễn ra thuận lợi, đa sắc màu.

Đây là thời điểm lý tưởng để bản mệnh xông xáo và chủ động phô diễn tài năng trong công việc. Khi bạn hăng hái đưa ra những đề xuất, ý tưởng mới lạ, dù tính khả thi của nó chưa thực sự cao, nhưng ít nhất cũng dành được sự tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp.

Tình yêu có nhiều cơ hội thăng hoa khi mà tần suất gặp gỡ đôi bên ngày càng nhiều.

11. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có cách làm việc có phần cứng nhắc và bảo thủ là rào cản ngăn bạn đột phá bản thân cũng như phát triển sự nghiệp ở tầm cao hơn. Áp lực công việc nhiều, đôi khi bạn nóng giận, khó kiềm chế bản thân cũng vì gặp phải trục trặc trong công việc.

Cuộc sống hôn nhân cũng vấp phải không ít sóng gió. Nhưng sóng gió qua rồi thì trời yên biển lặng, gia đình vẫn vui vẻ bên nhau.

Sức khỏe của người tuổi Tuất bình ổn, không mắc trọng bệnh, nhưng sức đề kháng của cơ thể có phần giảm sút nên dễ mắc các bệnh như cảm cúm, ho hắng, ngạt mũi… trong tiết giao mùa này.

12. Tuổi Hợi

Tuần này, mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, cấp trên không như ý, đôi khi còn xảy ra mâu thuẫn. Nhưng trên tất cả, tiến độ công việc vẫn được hoàn thành đúng, không bị cấp trên khiến trách hay đồng nghiệp soi mói.

Trong tuần nếu có kế hoạch đi du lịch hoặc chơi xa, bạn cần theo dõi kỹ diễn biến thời tiết, mang đủ đồ dùng cần thiết, tránh trường hợp một ngày nhiệt độ thay đổi quá nhiều còn có thể ứng biến kịp thời.

Người tuổi Hợi độc thân đón nhận tin vui từ vận đào hoa. Trái tim bạn đã có sự rung động trở lại khi gặp đúng đối tượng. Còn do dự gì nữa, bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này để chấm dứt kiếp FA đeo bám.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo skvty.com

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

back to top