Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tuần mới của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

2017-05-29 09:04

Tác giả:


Cùng nhau khám phá xem tuần mới của 12 cung hoàng đạo sẽ có những điều gì thú vị nhé.

***

1. Bạch Dương

Tuần này, Bạch Dương sẽ có những bước chuyển mình tích cực trong suy nghĩ. Buông bỏ quá khứ, không còn buồn đau hay nuối tiếc vì những chuyện đã qua. Có thể trước đây trong tình cảm nảy sinh mâu thuẫn nhưng dù đó là tự bản thân bạn suy nghĩ hay người ấy có lỗi lầm thì cũng nên để cho mọi chuyện qua đi.

Các bạn còn độc thân có nhiều cơ hội gặp được người như ý, nhưng còn phải xem bản thân mình có thực sự mong muốn tiến đến hay không. Đừng chỉ thấy bạn bè có đôi có cặp mà ép mình cũng phải có kẻ đón đưa nhé.

Công việc có thêm nhiều kế hoạch mới, Bạch Dương cần chú ý thái độ làm việc hơn nữa, đừng để bất hòa xảy ra mà ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Dù xảy ra bất cứ chuyện gì, đừng bao giờ ngưng cố gắng. Đây chính là lúc để bạn phát huy năng lực của mình hết mức có thể. Kiên nhẫn thêm chút nữa, thành công sẽ tới ngay thôi.

2. Kim Ngưu

Tuần này Kim Ngưu phải suy nghĩ khá nhiều vấn đề về tình cảm. Bạn khao khát cảm giác an toàn từ nửa kia của mình, đồng thời cũng hy vọng tình yêu có thể mang lại thêm nhiều động lực cũng như chỗ dựa cho bản thân.

Tuần này là thời điểm để bạn thỏa sức thể hiện khả năng của mình. Linh cảm tốt giúp ích cho bạn rất nhiều, tuy nhiên cần xem xét thực tế tình hình trước khi đưa ra quyết định nha.

Chuyện tiền bạc không được như ý, bạn phải chi tiêu khá nhiều cho các mối quan hệ xã giao. Nếu không lập tức tìm cách cân bằng thì có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của bạn đó.

Trong lòng có nhiều chuyện không nói được ra thì sẽ rất bực bội khó chịu, giờ không phải là lúc bạn giữ kín mọi chuyện rồi làm việc quên sầu, hãy tìm sự giúp đỡ và chia sẻ từ bạn bè nữa nhé.

3. Song Tử

Vận thế tình duyên của Song Tử tuần mới này không được lý tưởng cho lắm. Đa phần các bạn đều có ý muốn trốn chạy những vấn đề về tình cảm.

Bạn chịu khá nhiều vất vả trong công việc. “Trăm dâu đổ đầu tằm”, việc thì nhiều, trách nhiệm cũng không nhỏ, bạn phải chịu rất nhiều áp lực nhưng công sức của bạn không phải đổ xuống sông xuống bể, bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức của mình.

Chuyện tiền bạc có chút rắc rối, bạn đau đầu vì xoay tiền để giải tỏa áp lực về tài chính. Tuy bạn có ý thức và cố gắng tiết kiệm chi tiêu.

Hãy tự tin hơn vào bản thân mình, bạn là người xuất sắc, có năng lực. Nhiều người ganh tị, đố kị và tìm cách chỉ trích bạn nhưng đừng quá để tâm đến họ mà hãy làm tốt việc của mình đã nhé.

 Tuần mới của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào

4. Cự Giải

Tuần này Cự Giải có vận đào hoa khá vượng. Những bạn đã có đôi có cặp thì tình cảm vô cùng hòa hợp. Tình yêu ngày càng thắm thiết hơn. Sức cuốn hút của các bạn Cự Giải độc thân càng thêm mạnh mẽ, trong tuần này, bạn có cơ may gặp được người như ý đó.

Công việc của bạn lại không mấy suôn sẻ như vậy. Trong tuần này, hãy cẩn thận với những kẻ xấu bên mình nhé. Bình thường, họ có thể nói cười vui vẻ nhưng luôn tìm mọi thời cơ để vùi dập bạn, khiến cho công việc của bạn không được thuận lợi.

Tuần này, Cự Giải gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Tuy không đến mức rủng rỉnh nhưng cũng phần nào giải quyết được áp lực trước đó.

5. Sư Tử

Tình yêu sẽ tiếp thêm sức lực, giúp bạn có đủ dũng khí để đối mặt với khó khăn. Đôi khi bạn có thể cảm thấy mơ hồ, không thấy tương lai, đó có lẽ là do cả hai bạn đều quá bận rộn với công việc hiện tại nên có phần thiếu quan tâm đến người kia. Nếu cảm thấy mình bị bỏ rơi, hãy cho người ấy biết nhé. Bản thân mình, bạn cũng có thể tìm thêm cho mình nhiều thú vui khác nữa, đừng chỉ trông chờ vào người ấy quá.

Tuy tình hình tài chính tuần này không được tốt như tuần trước đó, vẫn có những khoản cần phải chi tiêu nhưng về cơ bản đã đỡ hơn rất nhiều.

Hãy cho mình nghỉ ngơi, thả lỏng bản thân một chút, để bản thân ở trạng thái thoải mái nhất thì mới có đủ sức khỏe và tinh thần làm việc. Đừng khiến mình mệt mỏi quá mức nhé.

6. Xử Nữ

Tuần này Xử Nữ bận rộn với công việc, chẳng còn nhiều thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm. Nhưng bận rộn quá mức cũng khiến bạn chán nản vì thấy bí bách và không được nghỉ ngơi.

Bạn hoàn thành công việc khá tốt, phần lớn là do tập trung cao độ và tự tin vào khả năng của mình. Bạn biết cách làm thế nào để nỗ lực vượt khó khăn và đi tới thành công. Tuy cũng có bị ảnh hưởng tâm trạng phần nào vì chuyện tình cảm nhưng bạn nhanh chóng chấn chỉnh và tiếp tục với mục tiêu đã định.

Nhờ đó mà Xử Nữ nhận được phần thưởng xứng đáng, thu nhập tăng lên đáng kể.

7. Thiên Bình

Thiên Bình đừng quá chú ý đến tiểu tiết nhé. Cái gì cũng vậy, nước trong quá thì không có cá, bạn nhìn mãi thì ai cũng có khuyết điểm cả thôi. Nếu không phải là điều gì vượt quá mức chịu đựng thì hãy chấp nhận cho nhau những gì còn thiếu sót nhé.

Chuyện tình cảm của bạn không có quá nhiều biến động. Các bạn độc thân thì quá mải mê làm việc nên chẳng còn tâm trí đâu mà yêu đương hẹn hò nữa. Sắp xếp thời gian hợp lý hơn bạn nhé.

Vận tài lộc tuần này của Thiên Bình lại không được như mong đợi. Tuy có phần tăng tiến nhưng bạn vẫn phải mệt mỏi suy nghĩ tìm cách kiếm tiền. Có điều, hãy tỉnh táo và nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, đừng vội vàng hành động mà sai cũng khó lòng sửa nổi.

8. Hổ Cáp

Hổ Cáp tuần này có nhiều chuyện buồn về tình cảm. Những người đã có đôi thì cảm giác cô đơn và thất vọng như chỉ có một mình. Bạn cảm thấy khoảng cách giữa mình và người ấy ngày càng lớn.

Có bạn lại quá mẫn cảm, dễ kích động vì một chuyện cỏn con. Dù thế nào, hãy suy nghĩ kĩ trước khi hành động. Đừng để tới khi quay đầu nhìn lại, ta hối tiếc vì đã không đủ chín chắn, cho mình và người ấy thêm một cơ hội để yêu thương.

Công việc của Hổ Cáp có bước tiến mới. Kế hoạch mới triển khai đem đến cho bạn niềm hứng thú mới, mọi thứ dường như tươi sáng hơn rất nhiều.

Tuần này thu nhập của bạn không tồi, tuy chưa hoàn toàn ổn định nhưng cũng không đến mức căng thẳng nữa.

Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu mình đã chọn, bảo vệ ý kiến của mình đến cùng. Đừng thấy mơ hồ mà hoang mang, hoảng loạn, rồi bạn sẽ thấy được tương lai rực rỡ.

 Tuần mới của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào

9. Nhân Mã

Bạn đang khá hài lòng về chuyện tình cảm của mình.

Công việc không được tốt như bạn mong muốn. Mâu thuẫn với đồng nghiệp, không hòa hợp được môi trường công sở… bạn cảm thấy rất hoang mang. Bạn lo lắng mình không thể làm được việc, dù luôn mong có cơ hội một mình thể hiện.

Chuyện tiền bạc cũng theo đó mà xấu đi, nguồn thu nhập không mấy ổn định. Khoản bạn tiết kiệm được không quá nhiều, song lại phải chi tiêu khá nhiều cho các mối quan hệ xã giao nên không tránh khỏi thủng túi.

10. Ma Kết

Một tuần với nhiều buồn vui lẫn lộn khiến Ma Kết không khỏi băn khoăn. Chuyện tình cảm vẫn mang lại cho bạn niềm an ủi nhỏ.

Bạn luôn tích cực và cố gắng trong công việc, chăm chỉ học hỏi những người xung quanh. Có điều, suy nghĩ của Ma Kết vẫn còn khá cứng nhắc và bảo thủ nên đôi lúc gây cản trở đến công việc.

Tiền bạc thu về ở mức bình thường, song khả năng quản lý tài chính của Ma Kết thì phải cân nhắc lại rất nhiều. Bạn đang chi tiêu vượt mức thu nhập của mình.

Sức khỏe của bạn tuần này không được tốt lắm, có thể bạn sẽ thấy mệt mỏi và đau đầu khó chịu.

11. Bảo Bình

Tuần này Bảo Bình có phần bảo thủ trong chuyện tình cảm, so đo từng chút một. Bạn đòi hỏi tình cảm cho đi phải nhận lại tương đương, bạn sẽ mệt mỏi và chán nản nếu những cố gắng của mình bị đối phương phủ nhận và phủi sạch trắng trơn. Tuy nhiên, không thể lúc nào cũng lo được lo mất, lo chuyện hơn thua, bạn sẽ chẳng còn cảm nhận được niềm vui của tình yêu thuần khiết nữa.

Tiền bạc của Bảo Bình khá bình ổn, thu nhập không tăng mà cũng không giảm. Song dù sao thì cũng cần phải tiết kiệm, thời gian tới bạn sẽ phải chi tiêu một khoản khá lớn. Nếu chỉ thoải mái làm theo ý mình thì tới lúc đó dễ phải khóc ròng lắm đó.

Nhắm mắt lại và cảm nhận thế giới bằng cả trái tim, cảm nhận những niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống, bạn sẽ thấy mình không còn cô đơn nữa.

12. Song Ngư

Bạn đang không được tập trung và dồn tâm sức cho công việc. Chính vì thế mà tuần này khó tránh khỏi bị cấp trên phàn nàn đôi chút.

Ngoài ra, Song Ngư cũng nên hòa đồng hơn nữa với mọi người xung quanh. Bạn có thể không muốn chia sẻ những chuyện riêng tư, nhưng cũng đừng quá giữ mình và yên lặng.

Những nỗ lực trước đây mang lại thành quả là túi tiền đầy ắp cho bạn tuần này. Nhưng cứ giữ mãi tình trạng làm việc phớt phơ như bây giờ thì có lẽ tuần sau sẽ là một tuần đầy khó khăn về tài chính đó.

Theo lichngaytot.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

Cho con cả bầu trời

Cho con cả bầu trời

Chị nói là mẹ sẽ cho con cả bầu trời này trong đó có vô vàn tình thương của mẹ gởi theo con, để ở một nơi thật xa con sẽ luôn có mẹ, luôn có tình thương của mẹ bên cạnh, và con sẽ được ấm áp được bình yên dù không có mẹ bên cạnh.

Ngày ta gặp nhau

Ngày ta gặp nhau

Anh có đếm những ngày xuân lặng lẽ Khi cả anh cả em đều cùng ngóng trông nhau Khi bao xuân qua ta cứ mãi đợi chờ Vì những niềm vui vẫn cứ còn dang dở

Nhân vật

Nhân vật "thức tỉnh" và thể loại bi kịch

Việc các tác giả xây dựng những nhân vật "thức tỉnh" có lẽ giúp người xem nhìn nhận khái quát về nhân vật sớm hơn, cũng tạo nhiều cảm xúc hơn khi xem, đọc kịch. Nhưng đồng thời cũng giúp bi kịch đi sâu hơn, khi những nhân vật đó đã hoàn thành "sứ mệnh" của mình.

Ngày toàn thắng

Ngày toàn thắng

Rồi một buổi sáng chị mở bừng mắt khi tiếng cô phát thanh viên trên đài liên tiếp đưa tin về những cuộc rút quân của giặc Mỹ, chị Nhành thấy vui như mở cờ trong bụng. Chị cứ ôm chặt con vào lòng và gọi tên anh, nhưng chị không thể biết được ngày nào là chính xác anh quay về bên chị.

Lòng tự kiêu

Lòng tự kiêu

Rồi cuối cùng khi anh ta giật mình quay lại sau một khoảng thời gian dài bỏ mặc người mình yêu như thế thì cô gái đã hạnh phúc bên một người khác. Điều mà anh ta không thể ngờ tới, vì anh ta rất tự tin là cô gái đã yêu anh ta sâu nặng như vậy thì chỉ chờ đợi mỗi anh ta mà thôi cho dù là có chờ đến bao lâu.

Tình điên dại

Tình điên dại

Tiếng tình yêu nghe sao mà da diết Nửa hồn tình anh biết gửi tặng ai Nửa mây mù chia cắt đốt hình hài Mà đau quá anh gọi mây bất diệt

Xã giao

Xã giao

Đàn ông quả nhiên không thể tin Trêu đùa xong xuôi rồi vô hình Xã giao vài câu thì biến mất Vậy nói câu đó để làm chi.

Nợ chàng trai thanh xuân một lời cảm ơn và xin lỗi!

Nợ chàng trai thanh xuân một lời cảm ơn và xin lỗi!

Có nghĩa là tôi không hề thật sự thích con người cậu ấy như cách mà cậu ấy thích tôi, cái tôi thích ở cậu chỉ đơn giản là vẻ bề ngoài của cậu. Tôi nhẹ nhõm khi cuối cùng cậu đã có thể từ bỏ một chút rung cảm đó với tôi để tìm được người đáp lại được tình cảm của cậu.

back to top