Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tử vi ngũ hành cho 12 con giáp trong năm mới

2016-12-30 01:25

Tác giả:


Người tuổi Thân bản thân chính là Thủy mệnh, giỏi sinh tiền tài, nhưng thịnh cực tất suy, năm Đinh Dậu mệnh Kim sinh Thủy, khiến năm 2017 của tuổi Thân Thủy quá vượng. Yếu tốt Mộc có thể giảm bớt sự ảnh hưởng của mệnh Kim trong đối với tuổi Thân, làm cho Thủy trở về điểm cân bằng. Tuổi Thân nên đặt chậu cây tươi tốt ở vị trí cao trong nhà mình, chọn cây xanh càng tươi tốt càng tốt, loại cây thân gỗ nhỏ được ưu tiên, hơn nữa bày đặt ở hướng tây.

***

Tuổi Tý - Thêm Thủy vào bắc

Thủy vốn đại diện cho tài lộc lớn, mà người tuổi Tý lại mang mệnh ngũ hành Thủy, càng tăng thêm vận cho tuổi Tý. Nếu bày đặt một bể cá ở phương hướng phía Bắc ở nơi làm việc thì may mắn về tài lộc sẽ tìm đến.

Tuổi Sửu - Thêm Hỏa

Tuổi Sửu hành Kim, vốn Hỏa khắc Kim không thích hợp với người tuổi Sửu khi muốn tăng vận. Nhưng năm nay là năm Đinh Dậu cũng là năm hành Kim, tuổi Sửu có khí vượng, Hỏa khắc Kim mà sinh Thủy, tức tài lộc, cho nên năm nay tuổi Sửu trong mệnh thêm hỏa chẳng những không hại thân mà càng tăng thêm tài lộc. Tuổi Sửu có thể đặt bình gốm sứ bày trí ở nơi làm việc, phòng ngủ cũng được nhưng không phải tốt nhất để tăng thêm hỏa vận cho mình.

Tuổi Dần - Thêm Thổ

Tuổi Dần có nguyên tố vượng vận là Mộc hoặc Thổ, mà năm nay là năm Kim khắc Mộc nên dùng nguyên tố Thổ để tăng vận may cho tuổi Dần là tốt nhất. Thổ cùng Mộc cũng là yếu tốt tăng vận may và sức khỏe cho mỗi người, tuy không phải tăng tài nhưng với người tuổi Dần mà nói, bản thân họ chính là 'tài lộc'. Có thể bày trí chậu cây xanh trong nhà và nơi làm việc của bạn, cây xanh càng tươi tốt chứng tỏ vận thế càng hưng vượng.

Tử vi ngũ hành cho 12 con giáp trong năm mới

Tuổi Mão - Thêm Thổ vào đông bắc

Khác một chút với người tuổi Dần, người sinh năm mèo chỉ khi bày bảo bối phong thủy tại hướng Đông Bắc mới mang lại may mắn về tiền tài. Họ nên bày một miếng ngọc bích tại góc này của phòng ngủ. Theo các chuyên gia, ngọc bích bị chôn vùi trong lòng đất hàng ngàn năm, là tinh hoa của trời đất, do đó sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Mão.

Tuổi Thìn - Thêm Thủy vào tây bắc

Hướng Tây Bắc lý tưởng cho những người sinh ra trong năm con Thìn. Họ nên đặt một chậu nước ở góc này trong phòng ngủ. Nếu thích trang trí thêm thì có thể thêm một vài bông sen giả cho sáng góc nhà.

Tuổi Tỵ - Thêm Kim vào hướng tây

Trong ngũ hành, người tuổi Tỵ hợp nguyên tố Kim và hướng Tây. Đeo trang sức kim loại, đặc biệt là vàng hoặc bạc, sẽ mang lại may mắn. Người ta tin rằng đeo đồ trang sức vàng và bạc sẽ đảm bảo những người tuổi Tỵ sẽ không cần phải lo lắng về thực phẩm và quần áo, thậm chí họ có khả năng sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Tử vi ngũ hành cho 12 con giáp trong năm mới

Tuổi Ngọ - Thêm Kim vào tây bắc

Tuổi Ngọ có mệnh Hỏa, nhưng Thủy chủ tài lộc lại khắc bản mệnh của tuổi Ngọ nên chọn ra không dễ. Hỏa khắc Kim sinh Thủy, cho nên Kim rất thích hợp để tăng tài vận cho tuổi Ngọ. Lựa chọn tốt nhất là dùng thiềm thừ bằng vàng hoặc đồng bày đặt ở hướng tây bắc, sẽ sinh tài lộc, mang lại may mắn cho cả sự nghiệp và tiền bạc.

Tuổi Mùi - Thêm Mộc vào hướng Bắc

Phương Bắc là phương phong thủy thích hợp nhất vào năm nay với những người tuổi Mùi khi muốn cầu công danh tài lộc. Mùi bản thân là mệnh Mộc, mà Mộc Thủy tương liên, có Mộc tức có Thủy, Mộc càng dồi dào thì Thủy càng nhiều. Năm nay tuổi Mùi cần thêm yếu tố Mộc cho mệnh của mình , tốt nhất là dùng hộp gỗ gụ đặt tại văn phòng làm việc của mình, bày trí phương bắc. Tốt nhất là đặt thêm đồ vật có liên quan công việc của mình vào hộp, như thế sẽ tăng vận cao hơn.

Tuổi Thân - Thêm Mộc vào hướng Tây

Người tuổi Thân bản thân chính là Thủy mệnh, giỏi sinh tiền tài, nhưng thịnh cực tất suy, năm Đinh Dậu mệnh Kim sinh Thủy, khiến năm 2017 của tuổi Thân Thủy quá vượng. Yếu tốt Mộc có thể giảm bớt sự ảnh hưởng của mệnh Kim trong đối với tuổi Thân, làm cho Thủy trở về điểm cân bằng. Tuổi Thân nên đặt chậu cây tươi tốt ở vị trí cao trong nhà mình, chọn cây xanh càng tươi tốt càng tốt, loại cây thân gỗ nhỏ được ưu tiên, hơn nữa bày đặt ở hướng tây.

Tử vi ngũ hành cho 12 con giáp trong năm mới

Tuổi Dậu - Thêm Mộc

Năm 2017 là năm bản mạng của người tuổi Dậu, mệnh Kim quá thịnh vượng không thích hợp cho sinh Thủy hoặc sinh tài lộc. Bạn có thể dùng yếu tố Mộc như trồng cây xanh để giảm bớt sự ảnh hưởng của Kim, nhưng trồng cây phải trồng trong chậu gốm hoặc sành, tuyệt đối không thể trồng trong chậu kim loại mới mong hóa giải được vận xui nghèo tài. Mà Mộc và Thổ lân cũng có thể chiêu Thủy, chiêu tài, còn khiến tái đến mà không đi.

Tuổi Tuất - Thêm Mộc

Những người sinh ra trong năm Tuất nên tránh các yếu tố nước và đất trong cuộc sống. Họ nên đặt một số nhánh cây khô trong văn phòng, tuy nhiên không nên cắm chúng vào nước hoặc đất.

Tuổi Hợi - Thêm Hỏa

Những người sinh ra trong một năm Hợi cần thêm nguyên tố hỏa trong cuộc sống để mang lại may mắn. Họ nên bày một loạt các bình gốm sứ trong phòng khách của mình. Không nên đặt trong phòng ngủ vì như thế sẽ hại thân.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

back to top