Phát thanh xúc cảm của bạn !

Trung thu đến Thần tài chiếu cố nên 3 con giáp này nên càng ăn nên làm ra

2017-10-03 01:35

Tác giả:


Sắp đến tết Trung Thu, vận may của tuổi Thân sẽ càng may mắn hơn. Đặc biệt, trong tháng âm lịch này họ gặp được sao Bắc Đẩu, khiến vạn sự đều đại cát, đại lợi, tài vận tăng lên không ngừng.

***

Trung thu đến Thần tài chiếu cố nên 3 con giáp này nên càng ăn nên làm ra

1. Tuổi Thân

Người tuổi Thân là những người được nằm trong danh sách có số tài vận ổn định và chắc chắn nhất.

Trong cuộc sống, có những lúc tuổi Thân gặp không ít khó khăn, nhưng luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ nên mọi thứ đều được giải quyết ổn thỏa. Sắp đến tết Trung Thu, vận may của tuổi Thân sẽ càng may mắn hơn. Đặc biệt, trong tháng âm lịch này họ gặp được sao Bắc Đẩu, khiến vạn sự đều đại cát, đại lợi, tài vận tăng lên không ngừng. Bất kể là trong sự nghiệp, gia đạo hay tình cảm đều thuận lợi, suôn sẻ.

Ngoài ra, sẽ có một quý nhân phương xa đem đến cho gia đình tuổi Thân tin vui bất ngờ. Từ thời gian này đến cuối năm, những người tuổi Thân sẽ có cơ hội để tạo dựng sự nghiệp vững chắc. Tuổi Thân nên nhớ là đừng từ chối bất cứ lời mời nào có lợi cho bạn, cứ hãy nắm bắt thật chặt, mọi thứ tốt đẹp đều đang chờ bạn phía trước.

2. Tuổi Thìn

Trước tết Trung Thu, cuộc sống của tuổi Thìn đã trải qua những con bão nhỏ, khiến họ cảm thấy có chút lo âu và buồn bực. Tuy nhiên bước sang rằm tháng 8 thì mọi thứ dường như thay đổi, đặc biệt là vận may càng trở nên ổn định.

Một loạt tin vui sắp tới sẽ tìm đến những người tuổi Thìn. Bạn đang mong chờ điều gì thì rất có thể từ thời điểm này trở đi, điều đó sẽ đến.

Sự nghiệp của tuổi Thìn có nhiều chuyển biến mới bất ngờ. Mọi cơ hội tốt đều tìm đến những người tuổi Thìn, không những thế, họ còn gặp được những đối tác tốt để giúp công việc ngày càng ổn định hơn, tiền tài cũng từ đó mà ngày càng dồi dào.

Tuổi Thìn cũng sẽ gặp được quý nhân chỉ cách để họ có một cuộc sống tốt đẹp. Điều quan trọng nhất là tuổi Thìn nên biết lắng nghe, vì điều này chắc chắn rất tốt cho sự phát triển trong tương lai của bạn về mọi mặt.

Trung thu đến Thần tài chiếu cố nên 3 con giáp này nên càng ăn nên làm ra

3. Tuổi Mùi

Những ngày gần đây, tuổi Mùi có một số thay đổi khá tích cự, bất luận là trong hoàn cảnh thế nào, từ thể xác đến tinh thần đều có dấu hiệu viên mãn.

Khi bước qua rằm tháng 8 tới đây, những người tuổi Mùi nhận được sao may mắn, nên có làm bất cứ chuyện gì cũng sẽ thuận lợi và suôn sẻ. Từ sự nghiệp, gia đạo đến cuộc sống hằng ngày đều trải qua một cách bình yên và nhẹ nhàng nhất.

Đối với con đường tài vận sẽ có sự chuyển biến bất ngờ, từ sau rằm tháng 8 đến cuối năm, tuổi Mùi sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người và những người này sẽ mang lại tài lộ cho họ. Bất kể là đối tác làm ăn hay bạn bè gần xa, nếu ai đó chỉ cho tuổi Mùi những cơ hội làm ăn tốt thì hãy nhớ nắm bắt, có thể đây là bước đệm làm giàu của tuổi Mùi trong tương lai về sau.

Theo Sohu

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top