Phát thanh xúc cảm của bạn !

Soi răng đoán tính cách chuẩn không cần chỉnh

2016-12-07 01:26

Tác giả:


Đối với phái nam có răng khểnh, thì anh chàng này sẽ khá lận đận trong chuyện hôn nhân. Các bạn nữ có răng khểnh thì hoàn toàn ngược lại, bất kể là hôn nhân hay tài vận đều vô cùng hanh thông, suôn sẻ, vô ưu vô lo.

***

Răng nhỏ, khít

Những bạn có hàm răng này thường khá kiệm lời, có phần hướng nội, hay đa nghi và có tính cảnh giác cao. Đồng thời, tính ghen tị cũng khá cao nữa. Khi nói chuyện, người đối diện sẽ thấy bạn có vẻ như không hở răng, đây chính là dấu hiệu chứng tỏ bạn là người thâm trầm, kín đáo, thận trọng, dễ thành công.

Răng cửa thưa

Người có răng cửa không khít, có khe hở ở giữa thường hay gặp trắc trở, khó khăn.

Răng cửa to

Nếu răng cửa to và ngay ngắn, thẳng tắp là người thật thà, nhiệt tình, năng động.

Là phái nam, sẽ rất dễ thu hút sự chú ý của người khác giới. Đồng thời theo tướng học, nếu như một người có răng cửa to và chỉnh tề, sáng đẹp, có nghĩa là máu huyết, vận khí trong cơ thể người đó rất nhuận, sức khỏe tốt.

 Soi răng đoán tính cách chuẩn không cần chỉnh

Răng khểnh

Đối với phái nam có răng khểnh, thì anh chàng này sẽ khá lận đận trong chuyện hôn nhân.

Con gái có răng khểnh thì hoàn toàn ngược lại, bất kể là hôn nhân hay tài vận đều vô cùng hanh thông, suôn sẻ, vô ưu vô lo.

Răng lộn xộn

Người có răng cái to cái nhỏ, mọc không đều là người khá thô lỗ, thường dễ chuốc họa vào thân. Đây thường bị cho là tướng “phá tài” trời sinh. Đối với những người này, không tiền sẽ tốt hơn là có tiền hay nhiều tiền trong người. Bởi lẽ nếu ít tiền, không tiền thì họ sẽ dễ dàng sống những ngày bình thường vui vẻ. Còn nếu khi có nhiều tiền, họ rất dễ gặp phải vận xui khiến tiền “một đi không trở lại”.

Răng đều, trắng bóng

Người sở hữu hàm răng “hạt bắp”, vùa đều vừa trắng, chắc khỏe, cộng với tỉ lệ khuôn mặt hài hòa là người có tính cách cởi mở, lạc quan, nhiệt tình, thông minh. Nếu là nam thì có quý phúc, may mắn. Nếu là nữ thì dễ lấy được chồng giàu, sống an nhàn, thảnh thơi.

 Soi răng đoán tính cách chuẩn không cần chỉnh

Răng vẩu

Đây là dạng răng mọc không đều mà còn nhô ra ngoài hoặc chồng lên nhau. Chủ nhân hàm răng này thường là người lắm mồm, tính tình khá cố chấp. Họ thường gặp khó khăn, lận đận. Trong gia đình, họ có xu hướng thường khắc khẩu với bố.

Răng mọc so le

Đây là người có tính cách khá nóng nảy, hấp tấp, dễ manh động. Đồng thời nếu răng vừa so le vừa không khít, có khoảng cách giữa răng là người giả tạo, rất biết cách nói dối, lừa gạt, không đáng tin cậy.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Có thể bạn quan tâm: Chọn màu mắt thể hiện tính cách của bạn


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top