Phát thanh xúc cảm của bạn !

Phụ nữ sinh vào tháng này phú quý cả đời

2017-09-27 01:31

Tác giả:


Người sinh tháng sáu âm luôn vui vẻ, lạc quan, luôn mỉm cười trước mọi khó khăn. Nụ cười của họ còn gây sức ảnh hưởng với người xung quanh khiến ai cũng thêm phấn khởi và lạc quan.

***

blog radio, Phụ nữ sinh vào tháng này phú quý cả đời
Tháng 1

Tháng Giêng là khi âm sát (âm khí) bị đẩy lùi, ánh mặt trời chiếu rọi khắp nơi.

Không chỉ vậy, những người sinh vào tháng một âm lịch thì trời sinh bản tính lạc quan, sẵn sàng hành động vì lợi ích của người khác hơn là lợi ích của bản thân. Lúc trẻ có chút khó khăn thiệt thòi nhưng lớn lên sẽ được sung sướng, hạnh phúc.

Tháng 3

Người sinh tháng ba thường có khí chất cao quý, hay làm việc nghĩa được nhiều người kính trọng. Con người này từ nhỏ đã luôn bướng bỉnh, cố chấp, chỉ cần là việc mình đã quyết thì không có gì không làm được, đường nhân duyên tốt, phúc khí cũng rất vượng.

Họ cũng là người luôn gặp được phú nhân phù trợ, gặp hung hóa cát, đường tài lộc thuận lợi suốt cả đời.

blog radio, Phụ nữ sinh vào tháng này phú quý cả đời

Tháng 4

Những người sinh vào tháng này thường thông minh tài trí hơn người, cả đời xuôi ngược nhưng lại gặp nhiều may mắn. Phương diện sự nghiệp có nhiều quý nhân hỗ trợ, có sự ổn định, vững vàng.

Mối nhân duyên với người khác phái cũng khá tốt đẹp, những người này dành nhiều tình cảm cho trưởng bối và đồng nghiệp, mối quan hệ với cha mẹ cũng khá tốt. Bên cạnh đó, sức khỏe của những người sinh vào tháng 4 cũng rất tốt, vận khí cũng tốt, cả đời thuận lợi, không gặp phiền não.

Tháng 6

Người sinh tháng sáu âm luôn vui vẻ, lạc quan, luôn mỉm cười trước mọi khó khăn. Nụ cười của họ còn gây sức ảnh hưởng với người xung quanh, mặc dù sự nghiệp của họ không vượng như những người khác, thậm chí đôi khi còn chọn sai mục tiêu, nhưng cũng bởi “ở hiền gặp lành” mà xua tan mọi điều hiểm ác, phúc khí tự dẫn lối đến với mình.

Dù sự nghiệp không quá rạng danh, họ vẫn nhận được lời hỗ trợ từ quý nhân, không bị áp lực bởi điều gì, không phiền muộn, thiếu tiền. Đợi đến vận trung niên khi sự nghiệp và danh vọng mỹ mãn, Phúc Lộc Thọ tam hợp, đây mới chính là “Phúc tinh” của trời.

Theo ione.vnexpress/caroki

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top