Phát thanh xúc cảm của bạn !

Nói về độ giàu có thì khó ai có thể sánh bằng ba con giáp này

2017-11-02 01:41

Tác giả:


Vốn trời sinh có số phú quý, đã thế những con giáp này còn luôn hào phóng với mọi người nên luôn được mọi người yêu quý giúp đỡ. Vốn đã giàu lại càng giàu.

***
blog radio,  Nói về độ giàu có thì khó ai có thể sánh bằng ba con giáp này

1. Tuổi Mùi

Trời sinh phụ nữ tuổi Mùi có mệnh phú quý khá lớn, do đó cuộc sống của họ khó mà tách rời với sự giàu có và phúc đức xung quanh.

Trong sự nghiệp ở những năm đầu đời, phụ nữ tuổi Mùi sẽ đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi, không những thế sự thành công của họ còn liên đới đến những người xung quanh giúp họ cùng phát triển, cùng thăng tiến.

Nhờ đức tính thân thiện và nhẹ nhàng của mình nên tuổi Mùi nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng của người khác, chính vì điều này đã giúp cuộc sống họ thêm dễ dàng hơn.

Vận mệnh của tuổi Mùi khá suôn sẻ, họ có thể lo lắng về tình cảm nhưng tiền bạc thì không phải nỗi bận tâm hàng đầu của họ. Bởi lẽ họ biết rằng, tiền mất đi có thể tự kiếm được, nhưng tình mà mất rồi thì mãi cũng không thể có lại dù chỉ là lần thứ hai.

2. Tuổi Dần

Đối với những phụ nữ tuổi Dần, hành động và sự sáng tạo của họ luôn đi đôi một cách hoàn hảo. Họ vốn dĩ là những chú hổ mạnh mẽ và phi thường, dù là phụ nữ nhưng sự kiên cường của họ cũng khiến đấng mày râu phải e ngại.

Phụ nữ tuổi Dần không bao giờ nói suôn, một khi họ quyết định điều gì thì sẽ hành động ngay và không chờ đợi.

Trong cuộc sống này, chỉ có mất đi tình cảm mới khiến tuổi Dần suy sụp, còn việc không tiền không công việc cũng không phải là vấn đề to tác. Nhưng có lẽ việc đó sẽ không bao giờ xảy ra với tuổi Dần, vì họ rất chủ động trong cuộc sống, và không để bản thân rơi vào hoàn cảnh ấy. Nhìn chung số mệnh và vận phú quý của tuổi Dần khá phong phú, họ còn có khả năng giúp đỡ gia đình và giúp chồng gầy dựng sự nghiệp bền vững và ổn định.

blog radio,  Nói về độ giàu có thì khó ai có thể sánh bằng ba con giáp này

3. Tuổi Mão

Tuổi Mão có lẽ được cân bằng về cả tình và tiền. Trời sinh tuổi Mão vốn là những người vô tình cảm và giàu lòng nhân ái. Họ không những có nhiều phúc đức mà con đường tài vận cũng rất bằng phẳng.

Người tuổi Mão có tính cách rất hào phóng, luôn tin tưởng vào chào đón người khác một cách nồng nhiệt từ tận trái tim mình.

Tuổi Mão cho đi và không mong nhận lại, chính vì như vậy mà cuộc sống họ toàn gặp nhiều điều may mắn. Ngay cả khi lỡ rơi vào hoàn cảnh khó khăn hoạn nạn, tuổi Mão cũng có quý nhân đâu đó đến giúp đỡ một cách bất ngờ. Vì vậy, nhìn chung cuộc sống của tuổi Mão không quá thăng trầm như những con giáp khác, việc không có tiền cũng chẳng phải là việc rắc rối. Tuổi Mão chỉ quan tâm đến chuyện sống như thế nào để cuộc sống của mình có ý nghĩa và giá trị hơn.

Theo Sohu.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top