Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những nốt ruồi giúp bạn gặp quý vận

2017-04-19 01:28

Tác giả:


Đặc biệt người có nốt ruồi ở ngón tay cái, quý nhân của họ thường là bố mẹ hoặc người lớn trong nhà hay cấp trên, hoặc bố mẹ rất có quyền thế.

***

1. Nốt ruồi ngay giữa đỉnh đầu

Nốt ruồi ngay giữa đỉnh đầu được coi là cực kỳ tốt. Theo nhân tướng học những ai có nốt ruồi này đều gặp dữ hóa lành, gặp khó khăn sẽ dễ dàng vượt qua và thành công hơn. Những ai có dấu hiệu này từ khi mới sinh đã có được cuộc sống tốt đẹp, không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền, được nhiều người ngưỡng mộ vì quá may mắn. Gặp khó khăn chắc chắn sẽ có quý nhân ở cạnh để giúp đỡ.

2. Nốt ruồi ẩn trong lông mày

Người có nốt ruồi tốt (to tròn sáng bóng) trong lông mày thường rất thông minh, học gì giỏi đó. Đường tài vận của họ không chỉ suôn sẻ mà còn dễ trúng thưởng hay được người khác cho tiền. Họ cũng thường gặp được người tốt giúp đỡ và thành công. Nốt ruồi ẩn trong lông mày thường được gọi là tướng "ngọc giấu trong mày", không giàu cũng có quyền thế.

3. Nốt ruồi trên lông mày phải

Phụ nữ có nốt ruồi mọc ở phía trên lông mày bên phải thường rất may mắn khi cả đời đều có quý nhân phù trợ, đường tình duyên cũng rất viên mãn hạnh phúc. Họ dễ dàng gặp được một nửa như ý, tận hưởng cuộc sống ấm no đầy đủ.

 Những nốt ruồi giúp bạn gặp quý vận

4. Nốt ruồi sau tai

Nốt ruồi ở sau tai là tượng trưng cho vận may về tiền tài, dễ dàng kiếm tiền và hay gặp may mắn. Những người này cũng rất hay gặp được quý nhân, mỗi lần khó khăn là sẽ có người giúp đỡ.

5. Nốt ruồi sau gáy

Nếu nốt ruồi nằm ngay sau gáy nghĩa là người có chỗ dựa vững chắc, làm việc khéo léo, kinh doanh sẽ có quý nhân nâng đỡ. Những người này đều có tính cách khiêm tốn không thích phô trương sự giàu sang, thường hay có lý tưởng lớn. Khi bước sang tuổi trung niên, họ càng kinh doanh lại càng giàu, sở hữu gia tài bạc triệu, nổi tiếng một vùng.

6. Nốt ruồi ở ngón tay

Ai có dấu hiệu này thì cực kỳ may mắn khi có rất nhiều quý nhân sẵn lòng giúp đỡ. Đặc biệt người có nốt ruồi ở ngón tay cái, quý nhân của họ thường là bố mẹ hoặc người lớn trong nhà hay cấp trên, hoặc bố mẹ rất có quyền thế. Nốt ruồi ở ngón trỏ có ý nghĩa quý nhân là anh chị em trong nhà. Nốt ruồi ở ngón áp út có nghĩa quý nhân là vợ chồng. Còn ngón út đại diện cho con cháu.

7. Nốt ruồi nằm giữa lưng

Dù là nam hay nữ, có nốt ruồi mọc ngay giữa lưng đều là người có mệnh quý phú. Nhỏ có bố mẹ giúp đỡ, kế thừa gia nghiệp. Lớn có mọi người hỗ trợ, gặp dữ hóa lành, sự nghiệp thành công. Về già lại hưởng phúc con cháu.

8. Nốt ruồi ở đùi trái

Những ai có nốt ruồi ở đùi trái đều hay gặp may, ở nhà ấm no đầy đủ, ra đường mọi chuyện thuận lợi suôn sẻ, có thể hưởng cuộc sống bình an. Cho dù là trong công việc hay cuộc sống họ cũng thường được quý nhân giúp đỡ.

Theo afamily/Inka

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top