Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những con giáp nữ có vận đỏ về đường tình duyên trong cuối năm nay

2017-08-04 01:35

Tác giả:


Những con giáp này sắp có hỷ sự rồi đây.

***

1. Tuổi Thân

Những người tuổi Thân sinh ra đã có số mệnh đào hoa không thể chối cãi.

Thời gian trước đây bạn bận rộn với công việc hoặc chưa bao giờ nghĩ đến việc hẹn hò hay kết hôn, thì nửa cuối năm nay những người tuổi Thân còn độc thân sẽ tìm được đối tượng của mình.

Còn những người đã có gia đình thì nửa cuối năm nay tình cảm sẽ bình ổn. Nếu đang cãi vã hiểu lầm thì mọi thứ sẽ được hòa giải, nếu đang hạnh phúc thì sẽ càng hạnh phúc hơn.

2. Tuổi Ngọ

Nửa cuối năm nay, nếu ai đã có gia đình thì cuộc sống hôn nhân vẫn sẽ mỹ mãn, đôi chút cãi vã nhỏ vì những tranh chấp không đáng nhưng sau cùng vẫn rất hạnh phúc bên nhau.

Người độc thân có khả năng gặp hỷ sự, dễ kết hôn trong năm nay.

Những người đơn thân 27 tuổi sẽ có cơ hội gặp được đối tượng kết hôn trong môi trường làm việc.

Người đã kết hôn ở tuổi 27 thì gia đinh chuẩn bị hào hứng chào đón thành viên mới.

Những con giáp nữ có vận đỏ về đường tình duyên trong cuối năm nay

3. Tuổi Mùi

Với những người độc thân, nhân duyên đang đến gần trong năm nay, nhưng nên tìm hiểu kỹ nhân duyên của mình để tránh những hiểu lầm không đáng có để mong có kết cục tốt đẹp.

Đối với những người đã có gia đình, thì nên chú ý vận đào hoa, vì khả năng đang có một đối tượng nào đó đang nhắm vào mình hoặc vợ/chồng mình trong giai đoạn này.

4. Tuổi Tý

Những người tuổi Tý vào nửa cuối năm nay có đường tình duyên khá tốt.

Những ai đang độc thân sẽ gặp được đối tượng trong năm nay.

Ngoài ra, vận đào hoa của tuổi Tỷ vào nửa cuối năm khá cao. Tất cả đều là nhân duyên tốt, nếu không thành đôi thì cũng sẽ là những người bạn vô cùng tốt bụng, sẽ giúp đỡ bạn trên con đường tương lai.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top