Phát thanh xúc cảm của bạn !

Nhìn người chuẩn xác sau 10 giây gặp gỡ

2017-07-06 01:25

Tác giả:


Không thể phủ nhận rằng việc quan sát thói quen hành động của đối phương khiến bạn có thể nhận xét được một phần tính cách và con người của họ đó.

***

Tướng ngồi thẳng thớm, không gù lưng

Đây là người tự tin, cứng cỏi và kiên quyết. Họ cũng là người có chủ kiến và một khi đã quyết thì không bao giờ do dự và cũng rất khó có thể thay đổi quyết định của mình. Không chỉ có vậy, đây còn là một người có khả năng giao tiếp tốt, một người bạn, người đối tác đáng tin cậy. Khi bạn bè, người thân rơi vào tình huống khó khăn, người này sẽ luôn là người sẵn sàng giúp đỡ và đưa ra những lời khuyên hữu ích.

Ngồi thoải mái, lưng tựa ra phía sau

Đây là kiểu người khá nhạy cảm, hay xen lẫn cảm xúc trong mọi quyết định của mình và cũng rất coi trọng tình cảm. Trong mỗi sự việc dù là việc lớn hay nhỏ, người này đều suy tính rất kỹ càng và chu đáo. Đặc biệt là khi đứng trước những việc quan trọng, họ sẽ luôn có thói quen phân tích nặng nhẹ, thiệt hơn để có được quyết định sáng suốt nhất. Có thể nói đây là người biết nhìn xa trông rộng, hiếm khi nào đưa ra một sự lựa chọn nếu chưa đắn đo hoặc bồng bột nhất thời.

Nghiêng người về trước

Tướng ngồi ngả về trước, hướng tới người đối diện cho thấy đây là một người thân thiện, dễ gần. Họ rất nồng nhiệt, thích kết giao với bạn mới và sẵn sàng cho người khác những lời khen ngợi, động viên, thích lắng nghe người khác tâm sự. Mỗi lần tiếp xúc, người này luôn tạo cho mọi người xung quanh cảm giác dễ chịu, tạo cảm giác hứng thú muốn nói chuyện tiếp hoặc chia sẻ thêm nhiều điều.

Nhìn người sau 10 giây gặp gỡ

Ngồi thẳng, hai chân chụm vào nhau

Khi mới tiếp xúc có thể người này sẽ cho bạn cảm giác lạnh lùng, khó gần và khá là chảnh chọe. Nhưng khi biết rõ hơn, nói chuyện lâu hơn thì bạn sẽ phát hiện ra rằng đây thật sự là con người tử tế, tốt bụng, một người bạn chân thành. Con người này luôn rõ ràng mọi thứ, có gì nói đó, thẳng thắn chứ ít khi nói chuyện vòng vo. Họ cũng thuộc tuýp người đúng giờ, tỉ mỉ có trách nhiệm với mọi lời nói, hành động cũng như kế hoạch đã đề ra.

Ngồi bắt chéo hai bàn chân

Đây là dáng ngồi của người quả quyết, làm việc gì cũng có mục đích riêng. Người này có khả năng lãnh đạo và luôn muốn kiểm soát mọi thứ diễn ra xung quanh, vì thế đôi khi họ cũng sẽ bị xem là người “độc tài”. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không được lòng bạn bè bởi tính cách của họ rất thích kết giao, cởi mở với những mối quan hệ mới. Nhược điểm lớn của người này là hay có cảm giác ganh ti khi bạn, người yêu của mình thân mật với người khác.

Hai bàn tay kẹp giữa chân

Đây là người rụt rè và nhút nhát, thường xuyên do dự, đắn đo trong suy nghĩ và quyết định của mình. Trong các mối quan hệ, họ là một người rất chu đáo và tốt bụng, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của người khác và không chần chừ giúp đỡ khi những người xung quanh gặp khó khăn. Người này chính là chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy đối với bạn bè và người thân của họ.

Ngồi vắt chân chữ ngũ

Người có dáng ngồi bắt chéo chân thành hình chữ ngũ thường rất khiêm tốn, giản dị và hay cảm thấy ngại ngùng khi ở trước mặt người lạ. Họ ít khi bày tỏ cảm xúc thật của mình cho người khác thấy, vì vậy thường được xem là một người khá nội tâm và không có thói quen chia sẻ tâm sự. Bạn cũng không phải là một người quá tự tin nên có khá ít bạn bè.

Nhìn người sau 10 giây gặp gỡ

Ngồi khoanh tay trước ngực

Người này khá nghiêm túc và có cá tính mạnh. Họ luôn có những suy nghĩ tinh tế, sâu sắc mà ít ai nghĩ đến. Nét mặt của họ thường xuyên có vẻ đăm chiêu, ánh mắt suy tư, ít khi nở nụ cười rạng rỡ. Dù là một người tự tin nhưng mất một khoảng thời gian quen biết, nói chuyện thì mới có thể làm cho người này mở lòng với một mối quan hệ nào đó.

Hai bàn tay đặt lên đầu gối

Với dáng ngồi đĩnh đạc này chứng tỏ rõ người này rất có tố chất lãnh đạo. Họ tự tin, chăm chú quan sát và có một thái độ hết sức bình tĩnh trước mọi vấn đề. Họ luôn sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm trong những quyết định sai lầm trong một tập thể. Họ không tỏ ra e dè, sợ sệt khi vấn đề xảy ra mà trái lại, bằng một đầu óc nhanh nhẹn, linh hoạt và thái độ bình tĩnh, họ có thể dễ dàng giải quyết êm xuôi tất cả.

Hai bàn tay đan vào nhau

Đây là một người hoà nhã, lạc quan và cởi mở. Trong mọi cuộc vui, họ chính là người hoạt náo với khả năng hài hước, duyên dáng và tự nhiên, có thể lan truyền niềm vui đến mọi người. Bất cứ ai khi tiếp xúc với họ đều cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực xung quanh, nhờ vậy mà cuộc nói chuyện của mọi người trở nên hài hước và thú vị hơn rất nhiều.

Theo afamily/Bright Side

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

back to top