Phát thanh xúc cảm của bạn !

Ngưỡng mộ 3 con giáp trời sinh khí chất sang chảnh thông minh hơn người

2017-06-21 01:25

Tác giả:


Tuổi Tỵ, tuổi Mùi, và tuổi Dậu chính là 3 con giáp có khí chất sang chảnh thông minh hơn người đấy.

***

Tuổi Tỵ

Trời sinh phụ nữ tuổi Tỵ đã có khí chất thông minh và mạnh mẽ. Họ không chỉ là những người có vẻ đẹp quyến rũ mà còn có đầu óc thông minh sắc sảo.

Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ tuổi Tỵ mưu mô tính toán, nhưng thật ra họ lại là những người biết suy nghĩ và luôn đặt lợi ích của người mình yêu thương lên hàng đầu. Trong số tất cả các con giáp nữ, thì phụ nữ tuổi Tỵ được nhiều đàn ông theo đuổi nhất. Vốn có khí chất đào hoa, nên đường tình duyên nhìn chung là khá suôn sẻ, chỉ một số ít gặp phải lận đận.

Ngoài ra với tính cách mạnh mé, phụ nữ tuổi Tỵ cũng có số vượng phụ, phò tá hỗ trợ cho chồng, từ đó cả hai vợ chồng đều sống trong sự sung túc, giàu có, hạnh phúc, không thiếu thốn bất cứ thứ gì.

 Ngưỡng mộ 3 con giáp trời sinh khí chất sang chảnh thông minh hơn người

Tuổi Mùi

Phụ nữ tuổi Mùi đa số là những người xinh đẹp, thông minh. Không chỉ nổi bật nhất trong đám đông mà còn thu hút người khác bằng sự khéo léo của mình. Trong giao tiếp, phụ nữ tuổi Mùi rất biết cách khiến người khác chú ý đến mình, và cũng chính vì thế mà không ít cánh mày râu “đổ rạp” trước sự thu hút đó của họ.

Nhiều người cũng hiểu rằng, trong cuộc sống cũng sẽ dạng người này dạng người kia, tuy nhiên với phụ nữ tuổi Mùi họ luôn gặp đúng và chọn đúng đối tượng phụ hợp với mình. Do vậy, con đường hôn nhân của tuổi Mùi cũng khá viên mãn. Sau khi lập gia đình, đường tài vận cứ thế mà phát triển, cuộc sống cũng được ấm no đủ đầy.

Đây là những khí chất mà thượng đế ban cho tuổi Mùi, vì vậy, quý cô cầm tinh con Dê hãy trân trọng điều đó để cuộc sống vẹn toàn hơn.

Tuổi Dậu

Những người phụ nữ cầm tinh con Gà đa số có tính cách mạnh mẽ. Họ không bao giờ chịu khuất phục trước những khó khăn. Trong quá khứ họ có thể đã làm sai điều gì đó nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ lặp lại những câu chuyện đó trong tương lai mà phải hoàn thiện hơn.

Phụ nữ tuổi Dậu vốn xinh đẹp, có nét duyên ngầm, ngoài ra họ còn thông minh và có trí tuệ hơn người. Khi đối phương nói chuyện với quý cô tuổi Dậu rất dễ bị đắm chìm trong mắt họ bởi sự tự tin, quyết đoán và mạnh mẽ. Những người này rất tôn trọng hôn nhân, có thể họ không yêu quá nhiều nhưng họ tin rằng mình có tình cảm đủ vững vàng để cùng sống bên nhau trọn đời.

Bên cạnh đó, quý cô tuổi Dậu cũng có số vượng phu, có thể đem đến may mắn cho gia đình và là chỗ dựa vững chắc cho chồng.

Nguồn Sohu.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top