Phát thanh xúc cảm của bạn !

Năm nay may mắn sẽ đến với những con giáp này đây

2017-03-21 01:25

Tác giả:


Nếu bạn là một trong bốn con giáp này thì xin chúc mừng nhé, bạn sẽ có một năm cực kỳ may mắn và thành công đấy.

***

Tuổi Dậu

Tuy là năm tuổi nhưng tuổi Dậu lại tiến triển vô cùng tốt đẹp. Sự hỗ trợ của những ngôi sao may mắn sẽ giúp ích rất nhiều cho thành công của tuổi Dậu. Tài chính rất tốt, mọi nguồn thu đều rất vượng.

Năm tới là năm hợp tuổi làm ăn với những ai cầm tinh con Gà, nên mọi người hãy tận dụng tốt khoảng thời gian thuận lợi này nhé. Thế nhưng, trước mỗi quyết định đầu tư, các bạn nên phân tích thiệt hại, lợi nhuận cẩn thận để tránh bị thất thoát tiền bạc. Điều quan trọng tuổi Dậu cần nhớ là luôn nắm lấy cơ hội, đừng chờ đợi đến khi được hỏi mới nói rằng “tôi đã sẵn sàng”.

Tuổi Sửu

Năm Gà cũng là năm may mắn đối với người tuổi Sửu. Vận trình tổng quan cả năm may mắn, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, sự nghiệp thăng hoa.

Nguồn thu về tài chính không phải nghĩ ngợi gì, tiền tài lộc lá cả năm gặt hái nhiều may mắn.

  Năm nay may mắn sẽ đến với những con giáp này đây

Tuổi Ngọ

Năm nay tuổi Ngọ gặp được quý nhân phù trợ, biến chuyện xấu thành chuyện tốt.

Tuy nhiên, vận trình năm của tuổi Ngọ vẫn tiềm tàng hung khí, vì thế cần chú tâm làm tốt công việc chính, từng bước ổn định và phát triển sự nghiệp, tiết chế cảm xúc, không để phát sinh mâu thuẫn, tranh chấp. Làm được như thế, vận trình năm Đinh Dậu của bạn vẫn được coi là khá sáng.

Tuổi Thìn

Năm 2017 được đánh giá là một năm tràn ngập may mắn với những người tuổi Thìn. Mọi nguồn thu nhập đều dễ dàng và nhiều hơn các năm trước. Nếu là nhân viên, bạn sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc, được cấp trên khen ngợi và nhờ đó bạn có cơ hội nhận được nhiều khoản tiền thưởng. Nếu là chủ một doanh nghiệp, bạn có thêm đối tác làm ăn, mở rộng được thị trường, vì thế doanh thu ngày một lớn mạnh.

Đặc biệt tháng 8 âm lịch sẽ là thời điểm may mắn nhất trong năm của bạn, vì thế nếu muốn đầu tư, kinh doanh gì thì hãy triển khai nhé.

Theo khoe va dep/baomoi.com

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top