Phát thanh xúc cảm của bạn !

Hình dáng lông mày và cách nhìn người cực đúng

2016-08-30 01:29

Tác giả:


Tai, mắt, mũi, nốt ruồi, gò má...đều có thể nói lên tính cách và tài vận của con người. Liệu hình dánh lông mày có giúp bạn nhìn người chuẩn không nhỉ? Sau đây có một số hình dáng lông mày đặc trưng, cùng tham khảo xem nhé.

***

Số 1. Người có kiểu lông mày này cực kỳ sáng tạo.

Cho dù đó là trực quan hay thông qua giải quyết vấn đề, họ có khả năng tạo ra những ý tưởng và tìm các giải pháp như không giống ai. Nếu họ ở cạnh bạn khi bị mắc kẹt trong một cái lồng và ai đó cho một đôi giày, một quả chuối, và một cái kẹp giấy, họ có thể tìm được lối ra trong vòng vài phút.

Số 2. Người bạn này vô cùng nghịch ngợm!

Họ yêu thích thời tiết ấm áp và đi đến bãi biển. Họ biết làm thế nào để thư giãn và giữ bình tĩnh ngay cả trong những tình huống khiến họ phát điên. Mọi người thích dành thời gian với người này bởi sự vui vẻ và tính cách có chút ngớ ngẩn của họ.

Số 3. Người có tướng lông mày này rất thực tế và hợp lý.

Họ rất cẩn trọng giong giao tiếp và đôi khi lo lắng rằng điều này làm họ trở nên nhàm chán. Nhưng chắc chắn, ở cạnh họ bạn không nhàm chán đâu! Ngoài ra, họ thích nuôi chó hơn mèo.

Hình dáng lông mày và cách nhìn người cực đúng

Số 4. Người có tướng lông mày này vô cùng khả ái.

Họ biết đồng cảm với những cảm xúc của mọi người và hay động lòng trắc ẩn, cao thượng. Họ thích đi bộ, uống trà nóng, và có một cuốn sách tốt. Họ đều thích nuôi cả chó và mèo.

Số 5. Người này thích làm ông chủ, tự tin và hách dịch theo một cách tốt nhất có thể.

Họ biết những gì họ muốn và làm thế nào để có được nó. Họ cảm thấy thoải mái nhất trong vị trí lãnh đạo và xem xét việc bị gọi là "ông chủ dởm" là một lời khen.

Số 6. Người này vừa hướng nội, vừa hướng ngoại; có thể vừa nhút nhát lại vừa cởi mở và điều đó phụ thuộc vào tình hình giao tiếp.

Họ yêu thích xem những chương trình truyền hình một mình hoặc CÓ LẼ với một người nào khác.

Số 7. Người có cặp lông mày này cực kỳ trung thực.

Họ thường thốt ra sự thật trước khi dành thời gian để cân nhắc việc sẽ tạo ra một lời nói dối từ trong suy nghĩ. Điều đó vừa là một điều tốt lành vừa là một mối hiểm họa cho mối quan hệ của bạn.

Hình dáng lông mày và cách nhìn người cực đúng

Số 8. Người này khá phóng khoáng.

Họ bình tĩnh, dễ chịu, tự chủ, và hoàn toàn làm cho bạn trở thành một trong những người mạnh mẽ nhất trong những người xung quanh. Họ có một giác quan tuyệt vời về phong cách - không chỉ trong thời trang mà cả với trang trí nhà. Họ hoặc đang nuôi một chú mèo cưng hoặc đã nuôi một lần trước đó.

Số 9. Người này là người trung nghĩa.

Cho dù đó là đứng lên cho gia đình, bạn bè cũ, hay vừa mới gặp bạn và họ nghĩ rằng bạn là người tuyệt vời – họ đều không sợ bất cứ ai hay bất cứ điều gì. Họ luôn là một người bạn tuyệt vời bởi vì mọi người luôn luôn có thể dựa vào họ.

Blog Radio tổng hợp.

Có thể bạn quan tâm: Tính cách chàng qua món quà tặng bạn


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top