Phát thanh xúc cảm của bạn !

Gợi ý 5 con giáp biết cách giữ tiền

2017-07-23 01:30

Tác giả:


Đâu phải ai kiếm được tiền cũng biết cách giữ tiền đâu. Người ta vẫn nói kiếm tiền không khó, giữ tiền mới khó.

***

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ hoàn toàn không thuộc tuýp người được sống hạnh phúc hưởng thụ. Nửa cuộc đời họ phải vất vả bận rộn. Tuy có vận may tiền tài nhưng phải đến tuổi trung niên mới được an nhàn hưởng lạc.

Lo toan kiếm tiền nên người tuổi Ngọ biết cách trân trọng tiền, giữ tiền và sử dụng chi tiêu nó hợp lý, không tiêu pha hoang phí.

Tuổi Tý

Tài vận tuổi Tý ổn định vững chãi, nhanh nhạy thông minh, khám phá ra những con đường mới nên tiền tài cứ cuồn cuộn chảy vào túi. Thay vì làm một công việc nhàm chán cả đời thì tuổi Tý luôn lao mình vào những cuộc phiêu lưu tiền bạc.

Thế nên họ kiếm được rất nhiều tiền, chỉ có nhiều càng nhiều thôi chứ chẳng vơi đi là mấy.

Gợi ý 5 con giáp biết cách giữ tiền

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi tính cách cẩn thận, họ sống rất có trách nhiệm tạo cảm giác an toàn cho người khác. Chính vì vậy nên vận mệnh tuổi Mùi phú quý cũng là do tu dưỡng cả đời có được.

Tuổi Mùi có nhiều mối quan hệ làm ăn và có quý nhân phù trợ nên gặt hái được rất nhiều thành công. Họ nhạy cảm với tiền và biết cách kiếm tiền. Đã vào túi họ rồi thì khó mà rơi ra ngoài được.

Tuổi Tuất

Với những người tuổi Tuất, họ coi trọng sự lâu dài. Thế nên rất nhẫn nại, kiên trì khiến mọi người nể phục. Vì nhân duyên tốt nên họ giàu lên nhanh chóng.

Trí tuệ và năng lực quan sát của họ khiến những người này trở nên tự tin trong mỗi việc họ làm, kiếm được tiền và giữ được tiền, càng ngày càng giàu có.

Tuổi Thân

Trong tay tuổi Thân khó có đồng nào lọt thoát. Là người biết cách kiếm tiền và cũng rất biết cách tiêu tiền. Thế nhưng nếu không có lợi thì người tuổi Thân không chịu chơi mà chi mạnh tay đâu.

Vì thế nên tuổi Thân cũng có thể “miễn cưỡng” xếp cuối trong bảng xếp hạng này.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top