Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dù khắc khẩu nhưng 6 cặp vợ chồng này lại vô cùng giàu có nhờ hợp tuổi làm ăn trong năm 2018 này

2018-02-18 01:30

Tác giả:


Cặp vợ chồng Tý - Thân có quý nhân luôn bên cạnh chở che, hóa giải kiếp nạn trong 2018. Vận số của họ càng về cuối năm càng tốt, lộc lá đủ đầy, dư dả giúp của nải đầy nhà.

***

blog radio, Dù khắc khẩu nhưng 6 cặp vợ chồng này lại vô cùng giàu có nhờ hợp tuổi làm ăn trong năm 2018 này

1. Thìn và Tỵ


Về cơ bản, Thìn và Tỵ có bản chất khá giống nhau. Họ đều là những con giáp kiên cường và luôn tự tin vào bản thân của mình. Nếu kết hợp lại, Thìn – Tỵ rõ ràng có khả năng tạo ra những thành công vang dội mà chưa chắc con giáp khác có thể làm được.

Mặc dù cả hai vốn dĩ đều có tính tỉ mỉ và cẩn thận nên hay soi xét lẫn nhau dẫn đến cãi vã. Tuy nhiên sau đó là sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn, bởi lẽ sự âm dương ở Thìn – Tỵ được xem là hài hoà nhất. Với một số vấn đề khó giải quyết, Thìn – Tỵ không ngần ngại tranh cãi để tìm ra đáp án chính xác. Nhờ vậy mà họ dễ dàng gặt hái được thành công và thu hút tài vận đồ sộ.

2. Ngọ và Hợi

Cả Ngọ và Hợi đều là những con giáp có sự kiên cường và quyết đoán nhất định. Họ luôn nghiêm túc trong mọi thứ và muốn hoàn thành một cách tốt đẹp nhất. Mỗi người đều có sức chịu đựng áp lực của riêng mình, tuy nhiên khi về ở cùng với nhau thì tính khí này sẽ giúp cho cuộc sống hôn nhân của họ trở nên tốt đẹp hơn.

Trời sinh tuổi Ngọ có tính vội vã, muốn gì thì sẽ làm cho bằng được và đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những vấp ngã không đáng có. Tuy nhiên, tuổi Hợi thì ngược lại, họ chín chắn, thấu đáo luôn biết nhìn xa trông rộng và dự trù được mọi rủi ro nên sẽ không dễ dàng gục ngã. Nếu Ngọ và Hợi kết hợp, thì mọi thứ sẽ diễn ra một cách từ tốn, thuận lợi và suôn sẻ.

3. Mão – Mùi

Trời sinh 2 người có tính cách khá tương đồng: ôn hòa, làm việc theo cảm tính, lãng mạn cho nên hôn nhân khá hạnh phúc. Tuy nhiên đôi khi họ vẫn gặp phải 1 số bất đồng nho nhỏ do chưa thực sự hiểu nhau.

Hai người tuổi này cưới nhau có thể hỗ trợ nhau trong cuộc sống cũng như giúp nhau phát triển sự nghiệp thuận lợi, tốt đẹp, tài lộc cứ thế kéo đến ào ào. Sự kết hợp của hai người còn có thể cho những đứa con tài giỏi, tương lai làm rạng danh tổ tông. Đặc biệt năm 2018 dự đoán sẽ là 1 năm nhiều may mắn với đường tài lộc của cặp vợ chồng nhà này.

blog radio, Dù khắc khẩu nhưng 6 cặp vợ chồng này lại vô cùng giàu có nhờ hợp tuổi làm ăn trong năm 2018 này

4. Dần và Mão

Nhiều người không hiểu thì sẽ tin rằng Dần và Mão là cặp đôi bất hòa. Nhưng trên thực tế họ lại hợp nhau đến không tưởng. Tuổi Dần sinh ra với bản chất mạnh mẽ và luôn tự cường tự lực, bên cạnh đó tuổi Mão lại ôn hoà nhẹ nhàng đến bất ngờ. Về bề nổi thì hai con người này không giống nhau và rất dễ xảy ra mâu thuẫn nhưng trong quan hệ vợ chồng lại là một câu chuyện khác. Dần và Mão sẽ nảy ra rất nhiều cuộc tranh cãi không có hồi kết nhưng những điều này không hề ảnh hưởng đến hôn nhân tình cảm của họ mà lại khiến cho họ ngày càng khắng khít hơn.

Sau một thời gian, sự tranh cãi này dần trở thành thói quen và đó cũng là một phần trong cuộc sống hôn nhân của họ. Nhìn chung, Dần – Mão là một cặp đôi âm dương hoà hợp, ở mối quan hệ khác có thể không tốt đẹp nhưng nếu là vợ chồng thì chắc chắn hạnh phúc và giàu có.

5. Tý – Sửu


Người tuổi Tý gai góc, luôn mong muốn được quan tâm, chăm sóc, người tuổi Sửu không ngại khó nhọc, rất coi trọng chuyện tình cảm. Khi cặp đôi này bên nhau, tình cảm luôn ấm áp, ngọt ngào, không ngại bao dung lẫn nhau.

Bên cạnh đó, tính nôn nóng của người tuổi Sửu sẽ được sự bao dung và rộng lượng của người tuổi Tý chế ngự. Ngược lại, lối sống lý tưởng hóa mọi chuyện của người tuổi Tý sẽ được cái nhìn thực tế và nhạy bén của người tuổi Sửu dung hòa. Do vậy cuộc sống của cả hai sẽ dễ đạt được sự cân bằng, ổn định, tạo nền tảng để có thể phát triển sự nghiệp, hậu vận tốt đẹp.

6. Tý – Thân

Theo các chuyên gia, cặp đôi này được coi là hoàn mỹ, họ hiểu và bao dung đối phương, tâm linh tương thông.

Hai người đều có lý tưởng tốt đẹp trong cuộc sống, cùng nhau phấn đấu vì lý tưởng đó. Tuy nhiên, khi bên nhau, họ cần quan tâm nhiều đến nội tâm của đối phương, như vậy tình cảm sẽ luôn bền chặt.

Cặp vợ chồng này có quý nhân luôn bên cạnh chở che, hóa giải kiếp nạn trong 2018. Vận số của họ càng về cuối năm càng tốt, lộc lá đủ đầy, dư dả giúp của nải đầy nhà.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top