Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự đoán tuần mới 10/4/2017-16/4/2017 cực chính xác cho 12 con giáp

2017-04-10 01:53

Tác giả:


Dự đoán tuần mới: Sự nghiệp vượng nhất: tuổi Sửu. Tài vận phát nhất: tuổi Tý. Vận đào hoa sáng nhất: tuổi Tuất.

***

Tuổi Tý

Vận thế chung: 4.8 điểm. Sự nghiệp: 4.5 điểm. Tình cảm: 4.2 điểm. Tài vận: 4.9 điểm. Sức khỏe: 4.5 điểm.

Sự nghiệp tiến triển đi lên, công việc làm một thu hai.

Tình cảm: cần biết bảo vệ chuyện tình cảm của bản thân.

Tài vận: nguồn thu chính dồi dào, nên đầu tư đúng thời điểm mới có thể thu được lợi nhuận lớn.

Sức khỏe: chú ý đến sức khỏe người già, trẻ nhỏ trong gia đình.

Quý nhân tuần này: tuổi Tuất, tiểu nhân tuần này: tuổi Ngọ.

Lời khuyên: nên hòa đồng hơn nữa với bạn bè, đồng nghiệp.

Tuổi Sửu

Vận thế chung: 4.9 điểm. Sự nghiêp: 4.8 điểm. Tình cảm: 4.3 điểm. Tài vận:4.5 điểm. Sức khỏe:4.6 điểm. Sự nghiệp: có quý nhân giúp đỡ, công việc suôn sẻ.

Tình cảm: chuyện tình cảm tốt đẹp suốt tuần.

Tài vận: các nguồn thu chính và phụ đều dồi dào, có thể thử tham gia đầu tư kiếm lời.

Sức khỏe: chú ý đến hệ tiêu hóa.

Quý nhân tuần này: tuổi Mão, tiểu nhân tuần này: tuổi Dậu.

Lời khuyên: nên ăn uống thanh đạm.

 Dự đoán tuần mới 10/4/2017-16/4/2017 cực chính xác cho 12 con giáp

Tuổi Dần

Vận thế chung: 4.4 điểm. Sự nghiệp: 4.4 điểm. Tình cảm: 4.1 điểm. Tài vận: 4.4 điểm. Sức khỏe: 4.6 điểm. Sự nghiệp: mọi việc đều ổn định.

Tình cảm: cẩn thận tránh mắc lừa trong chuyện tình cảm.

Tài vận: tình hình tài chính ổn định, không phát sinh chuyện ngoài ý muốn, xuất hiện cơ hội đầu tư thu lợi nhuận.

Sức khỏe: tuần này cần hết sức cẩn thận tránh để bị bỏng.

Quý nhân tuần này: tuổi Dần, tiểu nhân tuần này: tuổi Sửu.

Lời khuyên: đề phòng tiểu nhân phá rối.

Tuổi Mão

Vận thế chung: 3.9 điểm. Sự nghiệp: 4.1 điểm. Tình cảm: 3.3 điểm. Tài vận: 4.2 điểm. Sức khỏe: 4.3 điểm.

Sự nghiệp: mọi việc không thuận lợi, cần có sự điều chỉnh trong công việc.

Tình cảm: phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Tài vận: hao tài tốn của, tuần này không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư, buôn bán.

Sức khỏe: chú ý an toàn khi tham gia giao thông.

Quý nhân tuần này: tuổi Hợi, tiểu nhân tuần này: tuổi Tý.

Lời khuyên: nên có sự sắp xếp, điều chỉnh lại mọi việc.

Tuổi Thìn

Vận thế chung: 4.5 điểm. Sự nghiệp: 4.5 điểm. Tình cảm: 4.5 điểm. Tài vận: 4.3 điểm. Sức khỏe: 4.7 điểm.

Sự nghiệp: khởi sắc, công việc thuận buồm xuôi gió.

Tình cảm: nên cẩn thận trong vấn đề tình cảm.

Tài vận: tài vận bình thường, không nên bỏ tiền ra đầu tư.

Sức khỏe: chú ý đến đường hô hấp.

Quý nhân tuần này: tuổi Dậu, tiểu nhân tuần này: tuổi Dần.

Lời khuyên: tránh mắc lừa khi muốn tham gia đầu tư.

Tuổi Tỵ

Vận thế chung: 4.0 điểm. Sự nghiệp: 4.0 điểm. Tình cảm: 4.2 điểm. Tài vận: 4.2 điểm. Sức khỏe: 4.3 điểm.

Sự nghiệp: đề phòng tiểu nhân ám hại, công việc gặp nhiều trở ngại.

Tình cảm: chuyện tình cảm không suôn sẻ.

Tài vận: thận trong khi bỏ tiền ra đầu tư vì có tiểu nhân đâm sau lưng.

Sức khỏe: chú ý đến tay, chân.

Quý nhân tuần này: tuổi Tỵ, tiểu nhân tuần này: tuổi Ngọ.

Lời khuyên: muốn đối phó tiểu nhân cần có kế hoạch rõ ràng.

 Dự đoán tuần mới 10/4/2017-16/4/2017 cực chính xác cho 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Vận thế chung: 3.8 điểm.Sự nghiệp: 3.9 điểm. Tình cảm: 4.0 điểm. Tài vận: 3.1 điểm. Sức khỏe: 4.2 điểm.

Sự nghiệp: công việc đình trệ, mọi việc đều không suôn sẻ.

Tình cảm: chuyện tìn cảm không có gì đột biến.

Tài vận: hao tài tốn của, đầu tư thua lỗ.

Sức khỏe: đề phòng bệnh cũ tái phát.

Quý nhân tuần này: tuổi Thìn, tiểu nhân tuần này: tuổi Ngọ.

Lời khuyên: nên có sự điều chỉnh thích hợp cho mọi việc.

Tuổi Mùi

Vận thế chung: 4.4 điểm. Sự nghiệp: 4.4 điểm. Tình cảm: 4.5 điểm. Tài vận: 4.3 điểm. Sức khỏe: 4.7 điểm.

Sự nghiệp: có nhiều tin vui trong công việc.

Tình cảm: chuyện tình cảm chuyển biến tốt đẹp.

Tài vận: tình hình tài chính bình thường, không nên bỏ tiền ra đầu tư.

Sức khỏe: lưu ý bệnh về tim.

Quý nhân tuần này: tuổi Dần, tiểu nhân tuần này: tuổi Thân.

Lời khuyên: nên giữ gìn sức khỏe.

Tuổi Thân

Vận thế chung: 4.3 điểm. Sự nghiệp: 4.3 điểm. Tình cảm: 4.6 điểm. Tài vận: 4.3 điểm. Sức khỏe: 4.1 điểm.

Sự nghiệp: vô cùng khởi sắc, gặp nhiều may mắn trong công việc.

Tình cảm: tình cảm mặn nồng.

Tài vận: nguồn thu chính và phụ đều dồi dào, thu được lợi nhuận từ việc đầu tư, buôn bán trước đây.

Sức khỏe: cần cẩn thận vì tuần này dễ bị vật từ trên cao rơi trúng người.

Quý nhân tuần này: tuổi Dậu, tiểu nhân tuần này: tuổi Hợi.

Lời khuyên: nên thu hồi những khoản tiền đã cho vay nợ.

 Dự đoán tuần mới 10/4/2017-16/4/2017 cực chính xác cho 12 con giáp

Tuổi Dậu

Vận thế chung: 4.3 điểm. Sự nghiệp: 4.3 điểm. Tình cảm: 4.4 điểm. Tài vận: 4.3 điểm. Sức khỏe: 4.3 điểm.

Sự nghiệp: tương đối thuận lợi.

Tình cảm: chuyện tình cảm tốt đẹp, vui vẻ.

Tài vận: có thêm khoản thu, nên tham gia vào các hoạt động đầu tư chính đáng, hợp pháp.

Sức khỏe: lưu ý đến hệ tiết niệu.

Quý nhân tuần này: tuổi Tỵ, tiểu nhân tuần này: tuổi Sửu.

Lời khuyên: Điều chỉnh vẫn là việc nên làm trong tuần này.

Tuổi Tuất

Vận thế chung: 4.2 điểm. Sự nghiệp: 4.4 điểm. Tình cảm: 4.1 điểm. Tài vận: 4.3 điểm. Sức khỏe: 4.4 điểm.

Sự nghiệp: tình hình công việc không sáng sủa.

Tình cảm: gặp nhiều chuyện không vui.

Tài vận: tình hình tài chính bình thường, việc đầu tư bước đầu có kết quả khả quan

Sức khỏe: lưu ý đến ruột, dạ dày.

Quý nhân tuần này: tuổi Tuất, tiểu nhân tuần này: tuổi Thìn.

Lời khuyên: tuần này nên ăn chay.

Tuổi Hợi

Vận thế chung: 4.5 điểm. Sự nghiệp: 4.5 điểm. Tình cảm: 4.6 điểm. Tài vận: 4.4 điểm. Sức khỏe: 4.5 điểm.

Sự nghiệp: có quý nhân phù trợ trong công việc.

Tình cảm: có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm.

Tài vận: có thêm nhiều khoản thu, việc đầu tư nên cẩn thận không nên quá vội vã, hấp tấp.

Sức khỏe: đi lại nên cẩn thận tránh trượt ngã.

Quý nhân tuần này: tuổi Ngọ, tiểu nhân tuần này: tuổi Tuất.

Lời khuyên: không nên tham gia các hoạt động vận động quá mạnh

Theo baomoi.com

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top