Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự đoán tháng 10 cực chuẩn xác cho 12 con giáp

2017-10-02 01:35

Tác giả:


Điều gì sẽ chào đón bạn trong tháng 10 này? Hãy cùng Blog chiêm tinh dự đoán nhé.

***

 Dự đoán tháng 10 cực chuẩn xác cho 12 con giáp

Tuổi Tý

Tháng sắp tới là tháng khá bình lặng đối với những bạn cầm tinh con chuột.

Công việc duy trì bình ổn tạo ra cho bạn khá nhiều thời gian để dành cho bản thân và gia đình. Các khoản thu nhập đều đặn đổ vào túi bạn khiến bạn không phải bận tâm lo lắng.

Bạn sẽ có nhiều cơ hội để chăm lo cho những người thân xung quanh đặc biệt là người ấy. Hai bạn sẽ ngày càng gắn bó hơn.

Sức khỏe của tuổi Tý không có vấn đề nào đáng lo ngại trong suốt tháng này, hãy tập luyện và ăn uống hợp lí dể duy trì sức khỏe bạn nhé.

Tuổi Sửu

Tháng 10 hứa hẹn là tháng khá bội thu đối với những bạn cầm tinh con trâu.

Sự nghiệp của bạn thăng hạng vượt bậc với hàng loạt các tin vui liên tiếp gõ cửa nhà bạn trong nửa đầu tháng này.

Tình hình tài chính của bạn cũng suôn sẻ không kém, bạn sẽ không phải lo lắng chút nào về tiền bạc trong tháng này, hãy cứ thỏa sức chi tiêu vì đây là tháng mà túi tiền của bạn cứ vơi lại đầy ngay đấy.

Chuyện tình yêu của bạn vẫn khá tốt đẹp, bạn và người ấy tuy không có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau nhưng vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm đầy yêu thương và chiều chuộng. Có thể nói đây là tháng may mắn nhất cho tuổi Sửu trong năm nay.

Sức khỏe của bạn không có vấn đề nào lớn nên hãy tận hưởng thời gian này theo cách tuyệt vời nhất nhé.

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có một tháng khá nhiều niềm vui chờ đón ở phía trước. Bạn sẽ gặp khá nhiều may mắn trong công việc làm ăn, cụ thể là trong những việc có liên quan đến hợp đồng, sổ sách. Sự cẩn thận, tinh tế và óc quan sát sắc bén sẽ mang lại cho bạn khá nhiều thành công trong việc đàm phán và đem lại những nguồn lợi đáng kể cho bản thân và tập thể nơi bạn công tác.

Tài chính của bạn mang gam màu sáng với khá nhiều tín hiệu đáng mừng.

Chuyện tình yêu của tuổi Dần không có gì phải phàn nàn bởi bạn sẽ luôn cảm nhận được tình yêu mà đối phương dành cho mình trong từng khoảnh khắc, với những bạn còn lẻ bóng thì đây cũng là thời cơ vàng để tìm ra ý trung nhân trong mộng cho mình đấy.

Sức khỏe của bạn duy trì ổn định trong suốt tháng 10 này.

 Dự đoán tháng 10 cực chuẩn xác cho 12 con giáp

Tuổi Mão

Để lại một tháng có khá nhiều biến động ở sau lưng, cuộc sống của những bạn cầm tinh con mèo sẽ có khá nhiều khởi sắc trong tháng 10 này.

Công việc của bạn dần đi vào quỹ đạo và ngày càng ổn định. Nhờ đó bạn sẽ thoát khỏi những áp lực đè nặng lên vai và thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tài chính của bạn cũng khá bình ổn, bạn sẽ nhận được khá nhiều khoản thu tuy nhỏ nhưng cũng đủ để túi tiền của bạn rủng rỉnh hơn nhiều, điều này khiến bạn vui vẻ suốt cả tháng.

Chuyện tình yêu của bạn không có bước tiến nào rõ rệt, trái lại còn gặp phải khó khăn từ kẻ thứ ba mang đến. Vì thế bạn cần thực hiện những hành động mạnh tay hơn để bảo vệ tình yêu của mình.

Sức khỏe của bạn không có vấn đề nào quá lớn, tuy nhiên bạn cần chú ý chế độ ăn uống để đề phòng gặp phải vấn đề về đường tiêu hóa nhé.

Tuổi Thìn

Những bạn cầm tinh con rồng sẽ có một tháng không có quá nhiều biến động ở phía trước.

Công việc của tuổi Thìn vẫn duy trì nhịp độ vốn có, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân, từ đó tìm ra những hướng đi mới mang lại những giá trị to lớn cho sự nghiệp và cuộc đời của mình sau này.

Chuyện tình yêu của bạn cũng có khá nhiều khởi sắc, đặc biệt là với những bạn còn lẻ bóng, nhiều khả năng bạn sẽ gặp được một nửa đích thực của mình trong tháng này nữa đấy.

Bạn chỉ cần đề phòng gặp phải các vấn đề về đường hô hấp là không phải lo lắng gì về sức khỏe.

Tuổi Tỵ

Những bạn cầm tinh con rắn sẽ có một tháng cực kì ngọt ngào chờ đợi ở phía trước.

Công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ và không có gì phải lo lắng. Bạn còn có cơ hội được tiếp cận với những kỹ thuật mới mẻ cực kì có lợi cho sự phát triển sự nghiệp của mình sau này, vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá này nhé.

Bạn sẽ không phải lo lắng bất kì điều gì về tiền bạc nhờ có những khoản thu nhập giá trị đổ về ngay từ thời điểm đầu tháng, hãy chi tiêu hợp lý và tích luỹ nhiều hơn cho các dự định sắp tới bạn nhé.

Chuyện tình yêu của bạn sẽ gặp phải khá nhiều tranh cãi, mâu thuẫn, tuy nhiên chỉ cần ngồi lại với nhau chia sẻ hết những vấn đề mà cả hai gặp phải thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy.

Tuổi rắn cần đặc biệt chú ý về giao thông trong tháng này, đề phòng gặp phải những bất trắc không may.

Tuổi Ngọ

Tuổi ngựa thường là những người có vận mệnh không tồi và tháng này cũng không là ngoại lệ.

Đường công danh của bạn trở nên rộng mở hơn với sự nâng đỡ mạnh mẽ của một người có tầm ảnh hưởng khá lớn trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi.

Tình hình tài chính của bạn cũng khá ổn, nhiều khả năng tháng này bạn sẽ được tăng lương và nhận được khoản tiền thưởng khá lớn nữa đấy.

Sự ủng hộ vô điều kiện của người ấy sẽ là sức mạnh để bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Sức khỏe của tuổi Ngọ khá ổn định trong suốt tháng 10 này.

 Dự đoán tháng 10 cực chuẩn xác cho 12 con giáp

Tuổi Mùi

Những bạn cầm tinh con dê sẽ có một tháng 10 khá bình yên.

Công việc của bạn vẫn duy trì khá ổn, bạn sẽ ký kết thêm được khá nhiều hợp đồng có giá trị và mang lại triển vọng tươi sáng cho công việc của mình.

Chuyện tình yêu của bạn không có nhiều thay đổi, hãy dành cho đối phương nhiều sự quan tâm và chăm sóc hơn nhé.

Sức khỏe của tuổi Mùi không cần quá bận tâm, tuy nhiên bạn cần thay đổi thói quen làm việc quên thời gian để tránh gây tổn hại đến sức khỏe.

Tuổi Thân

Con giáp này sẽ có một tháng có khá nhiều biến động ở phía trước.

Công việc của bạn không được suôn sẻ như kì vọng, bạn sẽ gặp phải một số khó khăn trong việc giao tiếp với đồng nghiệp vì thế hãy bình tĩnh hết sức có thể để tránh những mâu thuẫn không đáng có.

Túi tiền của bạn cũng phải vơi đi khá nhiều sau tháng này, vì thế hãy lên kế hoạch chi tiêu chặt chẽ để không rơi vào tình trạng nhẵn túi vào cuối tháng.

Chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ vướng phải những hiểu lầm khá lớn, nếu không giải quyết dứt điểm sẽ đem lại những nguy cơ khá lớn cho tình yêu của bạn, vì thế hãy dành nhiều thời gian cho người ấy bạn nhé.

Tuổi Thân sẽ không phải lo lắng gì về sức khỏe trong suốt tháng 10 này.

Tuổi Dậu

Không ai khác những bạn cầm tinh con gà là những người sở hữu vận mệnh tốt đẹp nhất trong tháng 10 này.

Công việc của bạn gặt hái được những thành tựu nhất định, sự nỗ lực không mệt mỏi của bạn trong thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng. Bên cạnh đó bạn còn nhận được sự ủng hộ hết mình từ đồng nghiệp, cấp trên và người thân, nhờ đó sự nghiệp của bạn "lên như diều gặp gió".

Nguồn tài chính vô cùng ổn định và dồi dào, bạn sẽ được thỏa sức chi tiêu và mua sắm cho bản thân và gia đình mà không phải bận tâm đến giá tiền.

Chuyện tình yêu của bạn cũng đạt được những bước tiến đáng kể, những gì mà đối phương dành cho bạn sẽ là liều thuốc tinh thần vô giá giúp bạn vượt qua mọi áp lực của cuộc sống bộn bề.

Tuổi Dậu sẽ luôn dồi dào sức khỏe và tràn đầy sinh lực trong tháng này.

Tuổi Tuất

Tháng 10 khá bình yên và an lành đang chờ đón tuổi Tuất ở phía trước.

Sự nghiệp của bạn dường như không gặp phải trở ngại nào cả, bạn cứ bước từng bước vững chắc và đạt được những thành công mà mình mong muốn.

Bạn sẽ luôn sống trong sự sung túc và đủ đầy trong thời gian này nhờ túi tiền luôn đầy ắp suốt cả tháng.

Chuyện tình cảm của bạn cũng là một trong những điểm sáng nổi bật trong bức tranh vận mệnh của bạn tháng này. Bạn và người ấy ngày càng cảm thấy cả hai không thể sống thiếu nhau trong cuộc đời này và sẽ cùng phấn đấu để ngày về chung một nhà không còn xa vời nữa.

Sức khỏe của tuổi Tuất không có gì đáng phải lo lắng trong tháng này.

Tuổi Hợi

Tháng 10 là tháng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tin vui cho tuổi Hợi.

Công việc của bạn gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác đứng ở trên đỉnh cao của danh vọng và thành công. Những gì bạn làm được sẽ khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ và chúc tụng bởi những nỗ lực của bạn trong thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng.

Túi tiền của bạn không bị thâm hụt nhiều trong thời gian này nhờ các khoản thu nhập đều đặn lấp đầy hầu bao và có xu hướng tăng nhẹ vào thời điểm cuối tháng.

Chuyện tình yêu của tuổi Hợi là điều khiến mọi người khá ghen tỵ trong thời gian này, hai bạn lúc nào cũng quấn quít không rời và dành cho nhau những điều ngọt ngào và lãng mạn nhất.

Sức khỏe của tuổi Hợi khá ổn, bạn hãy duy trì tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe nhé.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ngoài kia, họ yêu nhau vì điều gì?

Ngoài kia, họ yêu nhau vì điều gì?

Ông đẩy xe, khuân vài món đồ nặng Bà lặng lẽ quét sạch góc vỉa hè Năm giờ kém, hai người đã ở đó Đón bình minh, đón Sài Gòn nắng tỏa

Tiếng chim hót vang lừng

Tiếng chim hót vang lừng

Chị Khánh xúc động nhìn con, điều làm chị vui không phải là cái giải nhì kia mà là con gái chị đã lớn lên đã chín chắn rất nhiều trong suy nghĩ và trong những hành xử đời thường. Chị tin con sau này sẽ còn tiến xa nữa, không chỉ là trong học tập hay ca hát, vì chị biết trái tim con chị biết rung động và biết yêu thương.

Những bước chân vội vã

Những bước chân vội vã

Và cũng từ đó mà tình yêu thủ đô trong tôi cứ mãi lớn dần lên theo năm tháng, đến nỗi có một lúc tôi nhận ra tôi giống như là một người con của đất nước được sinh ra và lớn lên ngay tại thủ đô vậy đó.

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

back to top