Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự đoán số tuổi để 12 con giáp gặp được tình yêu đích thực

2016-05-18 01:29

Tác giả:


Gặp được người trong mộng luôn là mong ước của mọi người. Cùng dự đoán xem 12 con giáp sẽ gặp được tình yêu đích thực của cuộc đời vào năm bao nhiêu tuổi!

***

Tuổi Tý

Vào năm 20 tuổi người tuổi Tý sẽ gặp được "chân mệnh" của mình. Nếu cùng người này kết hôn có lẽ sẽ tranh chấp khá nhiều, tính cách cả hai cũng nhiều khiếm khuyết cần bổ sung. Thế nhưng có tình yêu trải qua năm tháng làm cơ sở, họ sẽ biết trân trọng nhau hơn.

Tuổi Sửu

Năm 25 tuổi người tuổi Sửu sẽ gặp được người cả đời khó lòng quên được. Người này sẽ dạy tuổi Sửu trưởng thành, để họ biết thế nào là yêu. Thế nhưng đến khi biết yêu rồi, họ sẽ bỏ tuổi Sửu mà đi, để lại một khoảng trống lớn không gì bù đắp được.

Tuổi Dần

Trong khoảng từ 15 đến 35 tuổi, tuổi Dần sẽ gặp được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Điều phiền muộn lớn nhất của họ là tình yêu đến hoặc là quá sớm hoặc là quá muộn, không kịp hay chẳng đủ chín chắn để nắm giữ hạnh phúc của mình.

Tuổi Mão

Trong khoảng tuổi từ 17 đến 27, người cầm tinh con mèo có thể sẽ tìm được bến đỗ yên ổn cho mình. Khi này họ sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về điều mình muốn, đương nhiên tình cảm sâu sắc hơn cũng sẽ khó quên hơn nếu không thành.

Dự đoán số tuổi để 12 con giáp gặp được tình yêu đích thực

Tuổi Thìn

Năm 18 hoặc 25 tuổi người cầm tinh con rồng có thể gặp được người phù hợp với mình, lại còn rất yêu họ. Tuổi trẻ đôi mươi họ còn mơ hồ với tình yêu, khi trưởng thành rồi sẽ biết khống chế cảm xúc để tình yêu đơm hoa kết trái.

Tuổi Tỵ

19 hoặc 38 tuổi người cầm tinh con rắn sẽ gặp được người mình yêu mến. Vốn vẫn luôn là người nhạy cảm, tuổi Tỵ không dễ dàng tin tưởng yêu thương một ai đó, nên họ cần rất nhiều thời gian để bản thân chắc chắn trong tình yêu, hạnh phúc mới thường đến muộn.

Tuổi Ngọ

Là người luôn tự do thoải mái sống cuộc sống mình mong muốn nên 25 hoặc 42 tuổi người cầm tinh con ngựa mới có được tình cảm bao người vẫn thường mơ ước. Cũng một phần là do họ đi nhiều, từng trải nên yêu cầu càng cao, muốn có được một người xứng đáng nên phải mất khá nhiều thời gian kiếm tìm.

Tuổi Mùi

Vào năm 27 hoặc 33 tuổi, người tuổi Mùi sẽ gặp được tình yêu đích thực. Tuổi trẻ nông nổi có thể đã có một tình cảm khiến họ rung động nhớ hoài, nhưng cái níu giữ họ là sự nuối tiếc vì không có được mà thôi. Tình cảm năm 33 tuổi có lẽ sẽ ổn định hơn nhiều.

Dự đoán số tuổi để 12 con giáp gặp được tình yêu đích thực

Tuổi Thân

Tuổi trẻ 18 hoặc khi đã trưởng thành 28 tuổi người cầm tinh con khỉ đều có cơ hội có được tình cảm chân thành. Đó có thể là tình yêu nông nổi của tuổi trẻ thanh xuân rực rỡ, hay khi sự nghiệp đã có những bước đi vững chắc, làm cơ sở bền chặt cho tình yêu.

Tuổi Dậu

Sớm hơn rất nhiều, khi 14 hoặc 28, tuổi Dậu đã có thể gặp được “người đó”. Khi còn quá trẻ dễ rung động, tuổi Dậu lại còn là người hồn nhiên chân thật dễ dàng tin tưởng, họ có lẽ sẽ rung động mà chẳng hề biết đó là yêu. Đến khi 28 tuổi, tình cảm lúc đó có lẽ sẽ ổn định hơn nhiều.

Tuổi Tuất

Năm 15 hoặc 26 tuổi, tuổi Tuất sẽ gặp được tình yêu đích thực. Người vốn luôn bình tĩnh cẩn trọng như họ sẽ biến thành người hay ngẩn ngơ, lơ đãng, lo được lo mất. Vì tình yêu mà thay đổi như vậy cũng là điều dễ hiểu. Đến khi chín chắn hơn, có thể điều chỉnh được tâm trạng của mình, họ sẽ viên mãn có được cả tình yêu và sự nghiệp.

Tuổi Hợi

Năm 18 hoặc 35 tuổi, tuổi Hợi sẽ nhận thấy người mình vẫn luôn kiếm tìm ở ngay bên cạnh. Chân thành trung thực, họ sẽ rất trân trọng đối phương, không cần lo nghĩ quá nhiều mà sẵn sàng hy sinh trả giá.

Theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm: Những con giáp luôn lạc quan trong cuộc sống




Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top