Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đặt tên con năm Đinh Dậu 2017 hợp phong thủy

2016-11-01 01:25

Tác giả:


Gà là loài động vật trong gia đình nông dân nên thích ăn những loại ngũ cốc như Mễ, Mạch, Hòa, Đậu, Tắc, Thúc. Vì vậy, những chữ thuộc các bộ đó như: Tú, Khoa, Phương, … rất thích hợp với người cầm tinh con gà. Phần lớn người tuổi Dậu mang những tên đó là người tài hoa, nhanh trí, ôn hòa, hiền thục, biết giữ mình và giúp người.

***

Cung mệnh của con gái sinh năm 2017

Cung mệnh: Cung Cấn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh. Hướng tốt:


Hướng Đông Bắc- Phục vị( Được sự giúp đỡ)

Hướng Tây Bắc- Thiên y (Gặp thiên thời được che chở)

Hướng Tây- Diên niên (Mọi sự ổn định.)

Hướng Tây Nam- Sinh khí (Phúc lộc vẹn toàn.)

Màu sắc hợp: Màu đỏ, tím, hồng, cam thuộc hành Hỏa (tương sinh- tốt). Các màu vàng, nâu,… thuộc hành Thổ (tương vượng- tốt). Con số hợp tuổi: 2, 5, 8, 9

Cung mệnh của con trai sinh năm 2017

Cung Mệnh: Khảm Thủy Hướng tốt:


Hướng Đông- Thiên y (Gặp thiên thời được che chở)

Hướng Nam- Diên niên (Mọi sự ổn định)

Hướng Đông Nam- Sinh khí (Phúc lộc vẹn toàn)

Hướng Bắc- Phục vị (Được sự giúp đỡ)

Màu sắc hợp: Màu trắng, kem, bạc,… thuộc hành Kim (tương sinh- tốt). Các màu xanh biển sẫm, đen, xám, thuộc hành Thủy (tương vượng- tốt). Theo benconmoingay.net nhận thấy Màu sắc kỵ: Màu vàng, màu nâu thuộc hành Thổ(Tương khắc- xấu). Con số hợp tuổi: 1, 6, 7

 Đặt tên con năm Đinh Dậu 2017 hợp phong thủy

Tuổi Đinh Dậu 2017 sinh tháng nào thì tốt?

Tháng Giêng: Người tuổi Dậu sinh vào tiết đầu xuân thường có sức khỏe tốt, giỏi giao tiếp, giỏi tính toán mọi việc, đời sống vật chất đầy đủ. Là người thông minh, năng động, suy nghĩ chín chắn, cẩn trọng nhưng lại thiếu quyết đoán. Có số ít của nhưng sự nghiệp tiến tới, công việc danh giá, gia đình hòa thuận, vui vẻ. Tuy nhiên, trong đời không tránh khỏi chuyện thị phi. Cần đề phòng những sự cố bất thường có thể xảy ra.

Tháng 2: Sinh vào tiết Kinh Trập là người năng động, nhân nghĩa, cuộc đời thuận lợi; thành công trên con đường kinh doanh. Sinh vào tiết Kinh Trập, rồng bay lên trời nên tài lộc đều mãn nguyện, có chức quyền, có uy danh, được mọi người tôn kính. Nếu gặp thời cơ sẽ làm nên nghiệp lớn.

Tháng 3: Sinh vào tiết Thanh Minh, là người rất thông minh, nhạy bén, có tài ứng biến linh hoạt. Người này được hưởng phúc tổ tiên, thành danh sớm, cuộc sống sung túc, con cháu đông vui. Là người ôn hòa, kín đáo, thông minh, có chí lớn, đáng tin cậy. Có số tôn quý hơn người, đỗ đạt cao, lập được công lớn.

Tháng 4: Sinh vào tiết Lập Hạ, là người chí khí, có tài văn chương và năng lực chỉ huy. Do có tính kiêu ngạo nên không được lòng người, trong đời hay gặp nguy hiểm, hậu vận lành ít, dữ nhiều. Là người có chí dời non lấp biển, có tài mở mang trời đất, bình định thiên hạ, đánh Đông dẹp Bắc, uy phong lẫy lừng. Có số gặp thời, được lộc trời ban, gia thế hưng vượng.

Tháng 5: Là người hòa đồng, tính tình điềm đạm; tuy cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng công việc không được như ý, hậu vận vất vả. Người này nếu chỉ nhờ vào phúc tổ tiên mà không tự mình vươn lên thì chỉ có được sự thành công ngắn ngủi.

Tháng 6: Người tuổi Dậu sinh vào tiết Tiểu Thử thường ít may mắn, mọi việc không thuận lợi, buồn nhiều, vui ít; nếu biết giữ mình sẽ tránh được những tai họa trong đời. Là người vận số trôi nổi, tiến thoái lưỡng nan, công danh sự nghiệp khó khăn, khó giàu có. Có thể làm nên sự nghiệp nhưng phải gặp thời.

Tháng 7: Sinh vào tiết Lập Thu, là người thông minh, nhạy bén, có ý chí, quyết đoán. Nếu biết cố gắng vươn lên sẽ có thu nhập cao và trở nên giàu có. Tóm lại, nếu bạn sinh con vào tiết Lập Thu thì bé sẽ là người trí tuệ sáng suốt, kỹ nghệ tinh thông, mạnh dạn mưu trí hơn người. Số có danh lợi song toàn, tiểu nhân khó lòng mưu hại.

 Đặt tên con năm Đinh Dậu 2017 hợp phong thủy

Tháng 8: Là người thông minh, nhanh nhẹn, có ý chí vượt lên khó khăn gian khổ. Cuộc sống thường tốt đẹp, sự nghiệp thành công, danh lợi vẹn toàn. Là người có tài năng kiệt xuất, ý chí cao lớn, phong lưu, nhã nhặn. Số du ngoạn bốn biển, hưởng phúc trời ban. Nếu làm lãnh đạo sẽ rất thành công.

Tháng 9: Sinh vào tiết Hàn Lộ, là người tự lập, phong lưu, gặp nhiều thuận lợi. Nếu biết tự vươn lên trong cuộc sống thì con đường tài danh sẽ rộng mở, cả đời được vui vẻ, hưởng phúc. Là người quyết đoán, sòng phẳng, chu đáo, hòa nhã. Có số mưu sự như ý, phú quý giàu sang, thuận lợi trên con đường thăng tiến.

Tháng 10: Người tuổi Dậu sinh vào tiết Lập Đông có tài năng nhưng trong đời gặp nhiều chuyện không vui. Nếu muốn thành công phải nhờ vào sự giúp đỡ của người khác. Nếu bạn sinh con vào tiết Lập Đông thường có tính cách nhu mỳ, tự lập, tuy có tài lớn nhưng không chịu xông pha, số khó thành công trong sự nghiệp.

Tháng 11: Người sinh vào tiết Đại Tuyết công danh, sự nghiệp không ổn định, số mệnh vất vả, gặp nhiều bất lợi, phải tự thân vận động. Những người này có số cô đơn, không có đường tiến, tuy có sức nhưng khó làm, có chí nhưng uổng công vô ích.

Tháng 12: Sinh vào tiết Tiểu Hàn, thường có tài năng hơn người, tuy vậy lại khó thành công trong sự nghiệp. Số này có lộc nhưng mệnh ngắn, khó được hưởng phúc trọn vẹn. Đây sẽ là người chí cao nhưng không gặp thời. Nếu biết phát huy khả năng và nhẫn nại sẽ gặt hái được thành công nhưng không lớn.

Tính cách người sinh năm 2017


Người tuổi Gà có cảm giác không an toàn, họ muốn được yêu và được bảo vệ. Họ dễ dàng bị lôi kéo vào những rắc rối phức tạp. Vì vậy, họ thường nhút nhát trong việc giải quyết các vấn đề dễ dây ra xung đột. Sinh ra năm Đinh Dậu, những con người này rất nhạy cảm, ngọt ngào và đáng yêu. Trong các mối qua hệ, người tuổi này có đôi chút hống hách và lười biếng. Thế nhưng với bản tính hiền lành và ân cần của mình, rất khó xảy ra chuyện xung đột với người tuổi này.

Người tuổi Đinh dậu có khả năng truyền cảm hứng và kỹ năng lãnh đạo khá tốt: Phẩm chất này cộng với sức sáng tạo, tài năng và lòng can đảm giúp Đinh Dậu trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc.

Tính cách kín đáo và sự kỳ vọng quá cao ở những người khác khiến tuổi Dậu không thích giao du với quá nhiều loại người.

Họ tinh tế một cách tự nhiên và hết sức cuốn hút trong phong cách. Họ coi vẻ ngoài là tài sản quý và dành nhiều thời gian để chăm chút nó. Đinh Dậu tự hào về cách ăn mặc có phần bóng bẩy và đặc biệt chú ý giữ gìn hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

 Đặt tên con năm Đinh Dậu 2017 hợp phong thủy

Đặt tên cho con gái sinh năm 2017

Gà thích nghỉ ngơi dưới gốc cây hoặc trong hang động nên những tên thuộc bộ Mộc hoặc mang các chữ Khẩu, Miên, Môn có tác dụng trợ giúp cho người tuổi Mùi được an nhàn hưởng phúc, danh lợi song toàn. Những tên như: Liễu, Hòa, Thương, Dung, An, Huệ…… sẽ giúp bạn gửi gắm ước nguyện đó.

Gợi ý 50 cái tên hay và ý nghĩa cho bố mẹ có con gái sinh vào năm 2017 nhé:

QUỲNH ANH: Người con gái thông minh, duyên dáng như đóa quỳnh

TRÂM ANH: Con thuộc dòng dõi quyền quý, cao sang trong xã hội.

NGUYỆT CÁT: Hạnh phúc cuộc đời con sẽ tròn đầy

TRÂN CHÂU: Con là chuỗi ngọc trai quý của bố mẹ

QUẾ CHI: Cành cây quế thơm và quý

TRÚC CHI: Cành trúc mảnh mai, duyên dáng

NGỌC DIỆP: Chiếc lá ngọc ngà và kiêu sa

LINH ĐAN: Con nai con nhỏ xinh của mẹ ơi

THIÊN HÀ:Con là cả vũ trụ đối với bố mẹ

QUỲNH HƯƠNG: Con là nàng tiên nhỏ dịu dàng, e ấp

THIÊN HƯƠNG: Con gái xinh đẹp, quyến rũ như làn hương trời

KIM KHÁNH: Con như tặng phẩm quý giá do vua ban

VÂN KHÁNH: Tiếng chuông mây ngân nga, thánh thót

CHI LAN: hãy quý trọng tình bạn, nhé con

BẠCH LIÊN: Hãy là búp sen trắng toả hương thơm ngát

NGỌC LIÊN: Đoá sen bằng ngọc kiêu sang

MỘC MIÊN: Loài hoa quý, thanh cao, như danh tiết của người con gái

THU NGUYỆT: Tỏa sáng như vầng trăng mùa thu

YẾN OANH: Hãy hồn nhiên như con chim nhỏ, líu lo hót suốt ngày

THANH TÂM: Mong trái tim con luôn trong sáng

CÁT TƯỜNG: Con là niềm vui, là điềm lành cho bố mẹ

HƯƠNG THẢO: Một loại cỏ thơm dịu dàng, mềm mại

ANH THƯ: Mong lớn lên, con sẽ là một nữ anh hùng

ĐOAN TRANG: Con hãy là một cô gái nết na, thùy mị

PHƯỢNG VŨ: Điệu múa của chim phượng hoàng

HẢI YẾN: Con chim biển dũng cảm vượt qua phong ba, bão táp.

 Đặt tên con năm Đinh Dậu 2017 hợp phong thủy

Đặt tên cho con trai sinh năm 2017

Gà là loài động vật trong gia đình nông dân nên thích ăn những loại ngũ cốc như Mễ, Mạch, Hòa, Đậu, Tắc, Thúc. Vì vậy, những chữ thuộc các bộ đó như: Tú, Khoa, Phương, … rất thích hợp với người cầm tinh con gà. Phần lớn người tuổi Dậu mang những tên đó là người tài hoa, nhanh trí, ôn hòa, hiền thục, biết giữ mình và giúp người.

Gợi ý đặt tên cho con trai hay và ý nghĩa tuổi Đinh Dậu 2017:

THIÊN ÂN Con là ân huệ từ trời cao

GIA BẢO Của để dành của bố mẹ đấy

THÀNH CÔNG Mong con luôn đạt được mục đích

THÁI DƯƠNG Vầng mặt trời của bố mẹ

HẢI ĐĂNG Con là ngọn đèn sáng giữa biển đêm

THÀNH ĐẠT Mong con làm nên sự nghiệp

MẠNH HÙNG Người đàn ông vạm vỡ

ĐĂNG KHOA Con hãy thi đỗ trong mọi kỳ thi nhé

TUẤN KIỆT Mong con trở thành người xuất chúng trong thiên hạ

MINH NHẬT Con hãy là một mặt trời

NHÂN NGHĨA Hãy biết yêu thương người khác nhé con

TRỌNG NGHĨA Hãy quý trọng chữ nghĩa trong đời

TRUNG NGHĨA Hai đức tính mà ba mẹ luôn mong con hãy giữ lấy

KHÔI NGUYÊN Mong con luôn đỗ đầu.

MINH QUÂN Con sẽ luôn anh minh và công bằng

MINH TRIẾT Mong con hãy biết nhìn xa trông rộng, sáng suốt, hiểu biết thời thế

QUANG VINH Cuộc đời của con sẽ rực rỡ,

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top