Phát thanh xúc cảm của bạn !

Chỉ tên 3 con giáp được mệnh danh “thánh FA”

2017-08-21 01:31

Tác giả:


Những người tuổi Ngọ thích tự do và dễ thay lòng đổi dạ nên vẫn cứ suốt đời FA thôi.

***

Tuổi Dần: Thiếu cảm giác an toàn

Những bạn cầm tinh con hổ là những người luôn cảm thấy thiếu cảm giác an toàn nhất. Ho có xu hướng tâm lý đa nghi và thiếu niềm tin ở người khác, đặc biệt là một nửa của mình trong mọi hoàn cảnh. Bất kể là đối phương làm gì, cố gắng và nỗ lực ra sao tuổi Dần vẫn luôn mang trong lòng sự hồ nghi khó lòng xoá bỏ và thường xuyên kiểm tra, xét nét thậm chí là can thiệp thô bạo vào sự riêng tư của người ấy.

Điều này khiến đối phương vô cùng mệt mỏi và chán nản và thấy ngộp thở trong mối quan hệ tưởng chừng như không có lối thoát này. Vì thế không sớm thì muộn người ấy của tuổi Dần cũng "bỏ của chạy lấy người" mà thôi.

Chỉ tên 3 con giáp được mệnh danh “thánh FA”

Tuổi Thìn: Yêu cầu mọi thứ thật hoàn hảo

Những bạn sinh nhằm tuổi Thìn thường là những người sở hữu trí tuệ hơn người, họ thông minh, nhạy bén và tháo vát vì thế dễ thành công trong sự nghiệp nhưng lại luôn gặp thất bại trong đường tình duyên. Điều này không phải là quá khó hiểu khi những người xung quanh tuổi Thìn thường thấy khá ngột ngạt với lý tưởng theo đuổi sự hoàn hảo của họ. Bất kể là việc gì, con giáp này luôn đưa ra yêu cầu rất khắt khe và muốn mọi người phải thực hiện theo. Một nửa của tuổi Thìn cũng không phải là ngoại lệ khi luôn phải chạy theo những yêu sách mà con giáp này đề ra, sự cầu toàn quá mức cần thiết của tuổi Thìn khiến đối phương cảm thấy chạnh lòng vì tất cả những gì họ làm đều không được con giáp này đón nhận. Người ấy sẽ dễ dàng nổi giận và sẵn sàng rời xa bạn bất cứ lúc nào nếu bạn không khắc phục được nhược điểm này đấy.

Tuổi Ngọ: Dễ thay lòng đổi dạ

Những bạn sinh nhằm tuổi ngựa thường được trời phú cho ngoại hình khá ưa nhìn, bắt mắt, đồng thời họ còn khá duyên dáng và lịch thiệp trong cách ứng xử vì thế dễ dàng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Cũng thật dễ hiểu khi tuổi Ngọ sở hữu một lượng "fan" cực kì hùng hậu và hàng tá các "vệ tinh" xung quanh. Trở thành người yêu của tuổi Ngọ bạn sẽ phải làm quen với việc tuổi Ngọ có quá nhiều người theo đuổi và họ cũng sẽ rất dễ sa ngã nếu như bạn không sớm phát hiện và đưa họ trở về đúng quỹ đạo. Ở bên tuổi Ngọ người ấy sẽ thấy thiếu an toàn và có thể mất tuổi Ngọ bất cứ lúc nào, chính vì thế hãy trở nên nghiêm chỉnh và chín chắn hơn trong hành động để không đánh mất tình yêu của đời mình nhé tuổi Ngọ.

Theo Trí Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ngày tôi nghỉ việc hôm đó trời rất đẹp

Ngày tôi nghỉ việc hôm đó trời rất đẹp

Tôi đang có một công việc hành chính ổn định, một cuộc sống mà người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ rằng thật bình yên, có gì đâu mà còn phải bứt ra thay đổi. Nhưng từng ngày trôi qua, tôi lại càng nhận ra đó không phải là chính mình. Tôi đã sống vì kỳ vọng của người khác quá lâu rồi.

Ngoài kia, họ yêu nhau vì điều gì?

Ngoài kia, họ yêu nhau vì điều gì?

Ông đẩy xe, khuân vài món đồ nặng Bà lặng lẽ quét sạch góc vỉa hè Năm giờ kém, hai người đã ở đó Đón bình minh, đón Sài Gòn nắng tỏa

Tiếng chim hót vang lừng

Tiếng chim hót vang lừng

Chị Khánh xúc động nhìn con, điều làm chị vui không phải là cái giải nhì kia mà là con gái chị đã lớn lên đã chín chắn rất nhiều trong suy nghĩ và trong những hành xử đời thường. Chị tin con sau này sẽ còn tiến xa nữa, không chỉ là trong học tập hay ca hát, vì chị biết trái tim con chị biết rung động và biết yêu thương.

Những bước chân vội vã

Những bước chân vội vã

Và cũng từ đó mà tình yêu thủ đô trong tôi cứ mãi lớn dần lên theo năm tháng, đến nỗi có một lúc tôi nhận ra tôi giống như là một người con của đất nước được sinh ra và lớn lên ngay tại thủ đô vậy đó.

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

back to top