Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cặp đôi vợ chồng con giáp nào sẽ là chân ái một đời?

2017-09-15 01:30

Tác giả:


Cặp con giáp tuổi Ngọ và tuổi Mùi thì vốn dĩ sinh ra là hợp cạ với nhau. Chỉ cần làm bạn thôi cũng giúp quan hệ cả hai bền vững, và mỗi người đều có đối phương bổ trợ, cùng nhau tiến bộ, cùng nhau hạnh phúc.

***

Cặp đôi vợ chồng con giáp nào sẽ là chân ái một đời?

1. Đứng thứ nhất: Vợ chồng thuộc cặp con giáp Dần - Mão

Trong 12 con giáp, Dần - Mão được xem là căp con giáp có tương quan giống nhau và có khả năng bổ trợ cho nhau một cách trọn vẹn nhất.

Một người nhu và một người cương bổ trợ cho nhau nên rất ít khi mâu thuẫn cãi vã. Nếu người kia nóng nảy sẽ có người này bình tĩnh và kiềm hãm mọi thứ.

Người tuổi Dần và tuổi Mão đều có đầu óc sáng tạo tuyệt vời. Nếu cả hai về chung một nhà, chắc chắn sẽ có khả năng tạo dựng một cuộc hôn nhân viên mãn. Ngoài ra, tính cách cả hai đều cầu toàn và có chí tiến thủ, họ luôn tâm niệm phải làm tốt việc của mình mới có thể cùng đối phương xây dựng gia đình hạnh phúc. Dần và Mão có khả năng đọc suy nghĩ của đối phương nên họ sẽ dễ dàng hiểu nhau.

Họ chính là cặp đôi chân ái cho niềm tinh vào tình yêu trọn đời.

2. Đứng thứ nhì: Vợ chồng thuộc cặp con giáp Ngọ - Mùi

Cặp con giáp tuổi Ngọ và tuổi Mùi thì vốn dĩ sinh ra là hợp cạ với nhau. Chỉ cần làm bạn thôi cũng giúp quan hệ cả hai bền vững, và mỗi người đều có đối phương bổ trợ, cùng nhau tiến bộ, cùng nhau hạnh phúc.

Với quan hệ vợ chồng trong hôn nhân lại càng đặc biệt hơn, họ thấu hiếu và luôn trân trọng nhau. Cặp đôi này thường yêu từ cái nhìn đầu tiên nên tình cảm rất sâu sắc và bền vững.

Tuổi Ngọ tuy phóng khoáng, thích tự do, nhưng khi gặp Mùi, tuổi Ngọ tình nguyện để "con Dê" trói chân mình. Không những thế, số mệnh của cặp đôi vào độ tuổi kết hôn là khá tốt, nên từ đường tài vận, tình duyên đều được thượng đế chiếu cố.

Cặp đôi vợ chồng con giáp nào sẽ là chân ái một đời?

3. Đứng thứ 3: Vợ chồng thuộc cặp con giáp Dậu - Hợi

Khoảnh khắc gặp nhau đầu tiên của cặp đôi này, họ không bao giờ nghĩ rằng đối phương là người sẽ bên mình trọn đời, nên duyên của Dậu và Hợi khá trắc trở. Tuy nhiên, khi tìm được nhau, Dậu và Hợi lại khiến người khác ghen tị bởi sự hòa hợp không gì sánh bằng.

Một người nội tâm, một người phóng khoáng, cả hai đều có khả năng bổ sung ưu khuyết điểm của đối phương, tạo nên một cặp đôi hoàn hảo. Điều đặc biệt ở tuổi Dậu và Hợi là họ đều có cùng quan điểm nhất quán cho tương lai. Nếu về chung một nhà, cả hôn nhân và sự nghiệp của Dậu - Hợi đều phất lên như diều gặp gió, hạnh phúc viên mãn về sau.

Theo Sohu.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top