Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cẩn thận với những sai lầm phong thủy khiến tiền tài lần lượt bỏ đi

2017-01-12 01:25

Tác giả:


Vô cớ thở dài chứng tỏ bạn đang lo lắng hoặc gặp chuyện không thuận theo ý. Thực ra bạn có làm nhiều lần thói quen này một lúc cũng không giúp bạn trút bỏ được năng lượng xấu và tâm trạng tồi tệ của mình mà chỉ làm thần Tài càng tránh xa hơn mà thôi.

***

Không gian cửa chính tù túng

Cửa chính được ví như chiếc miệng hút năng lượng tích cực vào ngôi nhà. Nơi đây bừa bộn, chật hẹp và có vật cản thì dòng chảy năng lượng sẽ bị gián đoạn.

Vì thế, cần phải thận trọng với bất kỳ vật cản nào có khả năng ngăn chặn dòng chảy. Luôn luôn giữ cho không gian tại hoặc bên ngoài cửa chính không lộn xộn bằng cách vứt bỏ tủ kệ cũ, thùng rác, giày dép…

Vô cớ thở dài

Hành động này chứng tỏ bạn đang lo lắng hoặc gặp chuyện không thuận theo ý. Thực ra bạn có làm nhiều lần thói quen này một lúc cũng không giúp bạn trút bỏ được năng lượng xấu và tâm trạng tồi tệ của mình mà chỉ làm thần Tài càng tránh xa hơn mà thôi.

 Cẩn thận với những sai lầm phong thủy khiến tiền tài lần lượt bỏ đi

Nắp bồn cầu luôn mở

Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều mầm bệnh, có thể gây hại cho sức khỏe con người. Xét về mặt phong thủy, nơi đây còn chứa nhiều uế khí. Khi nắp bồn cầu mở liên tục khiến những năng lượng tốt và mang tới tài lộc có thể trôi ra khỏi nhà bạn. Lỗi phong thủy này cũng rất nhiều gia đình mắc phải.

Thường xuyên cau mày

Tức nội tâm của bạn đang lo lắng buồn phiền. Nếu giữ thói quen này sẽ khiến nhân duyên của bạn ngày càng kém. Nhân duyên kém sự nghiệp đương nhiên khó mà khởi phát, tiền tài khó kiếm.

Thiết bị hỏng hóc chất đống

Trần nhà, gác xép, tủ quần áo, gầm giường... trong nhà là những vị trí dễ bị tích tụ đồ cũ hỏng. Việc tích trữ quá nhiều đồ hỏng hóc trong nhà sẽ làm gia tăng trường khí xấu, lâu dần không tốt cho sức khỏe và gây phá tài cho gia chủ.

 Cẩn thận với những sai lầm phong thủy khiến tiền tài lần lượt bỏ đi

Cửa sổ hướng thẳng về con đường thẳng và dài

Cửa sổ đối diện với một con đường dài và thẳng được xem là không may mắn xét về mặt phong thủy nhà ở. Những chiếc xe di chuyển trên con đường nhộn nhịp đang lái thẳng về phía cửa sổ của ngôi nhà, tình huống này là một điềm báo xấu. Nó gây bất lợi cho sức khỏe và sự giàu có của gia chủ. Thêm vào đó, gia đình bạn sẽ khó tích lũy được của cải.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top