Phát thanh xúc cảm của bạn !

Bật mí ý nghĩa các ngón tay khi đeo nhẫn

2016-07-30 01:29

Tác giả:


Mỗi khi bạn đeo nhẫn, ngoài việc họ khen nhẫn đẹp, họ còn có thể suy luận về tính cách, tình trạng mối quan hệ và các yếu tố nữa đấy. Nếu bạn thuận tay phải, tay phải tượng trưng cho sự chủ động, sẵn sàng cho đi, còn tay trái là biểu tượng của sự thụ động và nhận lấy. Điều này cũng đảo ngược nếu bạn là người thuận tay trái.

***

Đeo nhẫn ngón trỏ

Đeo nhẫn ngón trỏ ở bàn tay thuận nói lên rằng bạn là người có cái tôi cao, tự tin và có phẩm chất của nhà lãnh đạo.

Nếu đeo ở tay không thuận, điều này thể hiện rằng bạn chấp nhận để được người khác lãnh đạo. Nếu bạn là người thiếu tự tin, hãy đeo một chiếc nhẫn ở ngón trỏ tay thuận của bạn.

Loại đá phù hợp nhất để đeo ở ngón này giúp tăng sự tự tin là đá topaz xanh, thạch anh tím hoặc đá màu xanh da trời.

Đeo nhẫn ngón giữa

Ngón giữa đại diện cho các giá trị và tinh thần trách nhiệm. Việc đeo nhẫn ở ngón này tiết lộ bạn rất nghiêm túc trong cuộc sống và có khái niệm rõ ràng giữa cái đúng và cái sai.

Nếu đeo nhẫn ở tay nghịch, người này cho thấy họ cần được nhìn nhận một cách nghiêm túc.

Loại đá tốt nhất đeo ở bàn tay thuận để đạt được sự cân bằng là đá mặt trăng và thạch anh đỏ.

 Bật mí ý nghĩa các ngón tay khi đeo nhẫn

Đeo nhẫn ngón áp út

Một chiếc nhẫn đeo ở ngón nhẫn (ngón áp út) của bàn tay thuận thúc đẩy năng lực sáng tạo cũng như giúp thể hiện những phẩm chất trong con người họ.

Ở bàn tay nghịch - đối với nhiều người chính là nhẫn cưới, chiếc nhẫn giúp mang đến sự sáng tạo, thường có thể sử dụng để gải quyết những khó khăn.

Nếu người này còn độc thân, một chiếc nhẫn vàng đính đá màu đeo trên tay nghịch sẽ giúp tăng sự hấp dẫn.

Đeo nhẫn ngón út

Trên bàn tay thuận, điều này thể hiện người đeo có một khả năng thuyết phục cũng như biểu lộ bản thân tuyệt vời. Ngón út đeo nhẫn còn là biểu tượng của sự tò mò hoặc sẵn sàng cho tình ái.

Trên bàn tay nghịch, điều này thể hiện một người có khả năng lắng nghe tuyệt vời và có tầm hiểu biết sâu rộng.

Loại đá tốt nhất để đeo ở ngón này giúp tăng khả năng giao tiếp (trên bàn tay nghịch) hoặc sự thông thái (trên bàn tay thuận) là đá hổ phách, đá citrine và đá mặt trăng.

Đeo nhẫn ngón cái

Một chiếc nhẫn đeo ở ngón cái tay thuận thể hiện rằng bạn là người thích điểu khiển những người xung quanh.

Ở trên bàn tay nghịch thì ngược lại, bạn dễ bị điều khiển bởi người khác.

Nếu bạn cần tăng tính quyết đoán của bản thân, hãy đeo một chiếc nhẫn bạc mảnh trên ngón cái của bàn tay thuận. Loại đá tốt nhất để giúp bạn chống lại sự cả tin (trên bàn tay nghịch) là đá ruby, ngọc hồng lựu hoặc đá carnelian.

 Bật mí ý nghĩa các ngón tay khi đeo nhẫn

Không đeo nhẫn

Nếu bạn không thích đeo nhẫn hoặc chẳng bao giờ đeo chúng, bạn là người có tâm hồn tự do tự tại. Bạn bốc đồng và không thích bị ràng buộc

Đeo nhiều hơn một nhẫn

Nếu bạn đeo nhiều hơn một chiếc nhẫn, điều này có liên quan đến mỗi mục đã được nhắc đến ở trên. Bạn sẽ tìm thấy cách để cân bằng năng lượng hoặc giao tiếp với người khác. Cũng giống như việc màu sắc quần áo bạn mặc có ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn, chiếc nhẫn mà bạn đeo cũng sẽ có tác dụng tương tự.

Đeo cả bàn tay

Người đeo nhẫn trên cả bàn tay gặp vấn đề với việc đưa ra quyết định. Họ cũng được miêu tả như những người hơi lập dị hoặc thích được chú ý trong đám đông.

Theo ione.vnexpress.vn

Có thể bạn quan tâm: Chờ đợi một yêu thương


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top