Phát thanh xúc cảm của bạn !

Bật mí những con giáp sống sung túc cả đời

2017-03-20 01:30

Tác giả:


Tuổi Thân phát hiện ra rằng mình cũng có duyên buôn bán. Tài ăn nói giỏi giang và có phần hài hước của bạn rất thu hút khách hàng, từ đó tích lũy cho bạn một mạng lưới giao lưu cực lớn thuận lợi cho phát triển về sau.

***

Tuổi Thân

Tuổi Thân phát hiện ra rằng mình cũng có duyên buôn bán. Tài ăn nói giỏi giang và có phần hài hước của bạn rất thu hút khách hàng, từ đó tích lũy cho bạn một mạng lưới giao lưu cực lớn thuận lợi cho phát triển về sau. Cả năm này tuổi Thân sẽ có túi tiền đầy ắp rủng rỉnh cho chi tiêu mà không phải lo nghĩ gì.

Tuổi Dần

Đây cũng là một năm tràn đầy may mắn với tuổi Dần. Ba thứ quan trọng nhất của đời người, tình yêu, sự nghiệp, tiền tài đều vô cùng thuận lợi. Những công việc nhỏ được bạn hoàn thành cho đáo hơn cả mong đợi làm sếp trên rất hài lòng và có ý cân nhắc bạn lên vị trí cao hơn. Lên chức cùng tiền thưởng, sự nghiệp cùng tiền tài của bạn đều đạt ngưỡng đầy đủ rồi nha. Còn chuyện tình cảm, với người còn độc thân đây là thời gian tốt để bạn tìm kiếm một mối tình chân thành, với người đã có người yêu hoặc đã kết hôn cũng là thời gian dùng để sâu lắng tình cảm hai bên.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất nhận được 'giấy thông hành' trên con đường tiền tài này, bạn thường gặp được những khoản tiền vận may bất ngờ như cho, biếu, tặng, hay trúng xổ số, quay thưởng khuyến mại. Quá mức dễ dàng có được, nhưng tuổi Tuất lại không phải người thích tiêu pha, tích lũy xuống thật nhiều làm người khác đỏ mắt. Nếu muốn tránh bị lừa gạt tiền của thì tuổi Tuất nên cẩn thận giao hữu, không phải người bạn nào của bạn đều ôm lòng tốt đến gần bạn đâu.

Bật mí những con giáp sống sung túc cả đời

Tuổi Hợi

Công việc thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ “trên trời rơi xuống”. Năm nay cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc làm đồ handmade hay trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

Tuổi Tý

Nhờ vào khả năng nhanh nhạy trong việc giải quyết vấn đề mà người tuổi Tý sẽ được nhiều người tạo điều kiện tham gia vào một số dự án đầu tư, cộng thêm một chút may mắn, nếu biết nắm bắt thì túi tiền của người tuổi Tý sẽ rủng rỉnh cả năm.

Tuổi Ngọ

Nếu như các tuổi khác tài lộc đến từ sự nghiệp thì người tuổi Ngọ lại đến từ nhân duyên. Có thể là do hợp tuổi hoặc một số điều kiện thuận lợi khác mà người tuổi Ngọ lại có rất nhiều cơ hội nhận được tài lộc khi có một mối quan hệ hôn nhân.

Tuổi Thìn

Bởi có sự phù hộ từ Thiên Giải nên công việc của tuổi Thìn luôn thuận buồm xuôi gió. Ngoài những thu nhập chính thức thì họ còn có thêm những khoản tài lộc đến nhờ vào sự may mắn. Bảo đảm năm nay sẽ là năm mà thần tài gõ cửa thường xuyên đối với người tuổi Thìn.

Theo vansu.net

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top