Phát thanh xúc cảm của bạn !

3 con giáp nên cẩn thận chuyện tình cảm trong năm 2018

2018-02-09 01:30

Tác giả:


Tuổi Ngọ được mệnh danh là những người có tài, giao tiếp giỏi, ăn nói dễ nghe và rất nỗ lực trong cuộc sống. Tuy nhiên, về phương diện tình cảm, trong năm 2018, họ lại khá vất vả để có được tình yêu của mình.

***

blog radio,   3 con giáp nên cẩn thận chuyện tình cảm trong năm 2018

Tuổi Mão

Con gái tuổi Mão nổi tiếng là những người nhẹ nhàng, tình cảm, tinh tế. Nhưng cũng vì điều này mà họ vô cùng mệt mỏi trong chuyện tình cảm. Họ thường hay suy nghĩ dù chỉ là những câu nói đơn thuần. Tự suy diễn, tự mệt mỏi, tự sầu buồn. Trong tình yêu, người tuổi Mão thường ghen tuông một cách thái quá.

Thay vì ghen tuông, hãy là người hiểu và thông cảm cho người bạn đời để tình cảm gắn kết hơn nhé.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được mệnh danh là những người có tài, giao tiếp giỏi, ăn nói dễ nghe và rất nỗ lực trong cuộc sống. Tuy nhiên, về phương diện tình cảm, trong năm 2018, họ lại khá vất vả để có được tình yêu của mình.

Thường xuyên có những mâu thuẫn không đáng có, chuyện bé xé ra to khiến người tuổi Ngọ càng thêm mệt mỏi. 

Đã thế, vì quá mải mê công việc mà quên mất tình yêu càng là điểm trừ to đùng của người tuổi Ngọ. Có đôi lúc bạn thờ ơ, thậm chí phũ phàng với người ấy khiến họ thấy chán nản. Cố gắng thay đổi để cứu vãn tình yêu trước khi tình hình quá xấu nhé.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn khi yêu luôn mãnh liệt, hết lòng nhưng bạn lại quá tự tôn, cái tôi quá lớn, thế nên thường xuyên xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn. Trong những trận cãi vã, bạn thường không phải là người xuống nước, nhún nhường. Bạn nhất định phải để người ấy làm lành, xin lỗi. Nếu cứ tiếp tục thái độ đó, bạn sẽ chẳng bao giờ giữ được tấm chân tình của người ấy đâu.

Và năm 2018, chính là năm vất vả của bạn trong chuyện tình cảm. Cần phải biết người biết ta, biết yêu thương và cũng biết bao dung độ lượng. Nếu không năm nay có thể sẽ là năm vô cùng mệt mỏi. Người ấy và bạn có thể rạn nứt trong tiếc nuối đó.

Theo Vietnamnet.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top