Phát thanh xúc cảm của bạn !

3 con giáp gặp được quý nhân đầu năm 2018

2018-01-18 01:28

Tác giả:


Năm 2018 chào đón người tuổi Mão với nhiều điều may mắn ngập tràn. Mão Tuất nhị hợp, vì thế mà con giáp này chẳng những được quý nhân phù trợ trong công việc mà còn được quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp cho bản mệnh có được đoạn tình duyên như ý.

***
blog radio, 3 con giáp gặp được quý nhân đầu năm 2018

Tuổi Dần

Năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Dần có vận trình khá sáng, mọi sự hanh thông, mọi phương diện đều tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Đặc biệt là con giáp này trong năm 2018 sẽ nhận được giúp đỡ từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Người tuổi Dần có thể sẽ gặp được quý nhân trong công việc, nhờ thế mà được giúp đỡ khá nhiều, thuận lợi vượt qua những khó khăn trước mắt. Tuy nhiên, quý nhân đến không phải điều tình cờ mà do bản mệnh có mắt nhìn người, biết kết giao bè bạn. Họ biết ai là người tốt, biết ai là người mình nên kết giao.

Thêm nữa, con giáp này luôn có thái độ cầu tiến, làm việc nghiêm túc đúng mực, tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người nên cũng được nhiều người yêu mến. Nhân duyên vượng cũng là lý do giúp cho họ được nhiều người chú ý, nhờ thế mà gặp được quý nhân.

Quý nhân cũng giúp cho người tuổi Dần còn cô đơn sớm tìm được người bầu bạn sớm hôm, cuộc sống có thêm nhiều màu sắc mới.

Tuổi Mão

Năm 2018 chào đón người tuổi Mão với nhiều điều may mắn ngập tràn. Mão Tuất nhị hợp, vì thế mà con giáp này chẳng những được quý nhân phù trợ trong công việc mà còn được quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp cho bản mệnh có được đoạn tình duyên như ý.

Nhiều cơ hội trong công việc mở ra trước mắt, người tuổi Mão nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn sẽ có tương lai vô cùng tươi sáng. lại thêm được quý nhân tương trợ nên uy tín của bản mệnh càng thêm vững chãi, giành được những lợi thế mà không phải ai cũng có được.

Đường tình duyên đào hoa nở rộ, vượng vận đào hoa, giúp cho người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp.

Tử vi 2018 còn cho thấy, nửa kia của người tuổi Mão chính là quý nhân tốt nhất của con giáp này, giúp cho bản mệnh giành được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống đó.

blog radio, 3 con giáp gặp được quý nhân đầu năm 2018


Tuổi Ngọ

Ngọ Tuất lâm Bán hợp, lại thêm trong tử vi năm 2018 người tuổi Ngọ có cát tinh Thiên Ất quý nhân tương trợ nên khả năng gặp quý nhân trong năm của con giáp này khá cao so với các con giáp khác. Nhìn tổng thể thì vận trình của con giáp này cũng nhờ thế mà tăng tiến hơn gấp nhiều lần.

Tính cách nhiệt tình vui vẻ, hướng ngoại, sôi nổi và thích kết giao bạn bè, giỏi chuyện xã giao nên con giáp này có rất nhiều quý nhân bên cạnh, đây không phải điều gì quá lạ lùng. Đặc biệt, quý nhân sẽ giúp đỡ người tuổi Ngọ khá nhiều trong vận trình tài lộc.

Trong công việc, bản mệnh được giao cho nhiều trọng trách, thể hiện năng lực cá nhân của mình và giành được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên.

Riêng về đường tài lộc, chẳng những được quý nhân trợ giúp mà bản mệnh còn được bạn bè anh em nâng đỡ rất nhiều. Đôi bên cùng hiệp lực, cố gắng nỗ lực hết mình, nhờ thế mà mọi sự đều khá thuận lợi, mang về nguồn tài lộc không kém phần dồi dào. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều gia tăng, hứa hẹn một năm 2018 với nhiều điều thú vị phía trước.

Blog Radio Sưu tầm.  

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top