Phát thanh xúc cảm của bạn !

3 con giáp có số đỏ dịp cuối năm nay

2017-11-13 01:25

Tác giả:


Cuối năm 2017, tuổi Tỵ sẽ có tin vui về mặt công danh, tiền tài, những công sức bấy lâu nay được mọi người công nhận.

***

blog radio. 3 con giáp có số đỏ dịp cuối năm nay


Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có khát vọng lớn lao, giỏi giao tiếp và có chí tiến thủ. Với tính cách của mình, người tuổi Mùi nếu tập trung vào công việc thì sẽ thành công rất nhanh. Bởi họ nhìn xa trông rộng, cộng với tài hoa hơn người nên sẽ gặt hái được thành công đáng kể.

Dù hoạt động ở bất cứ lĩnh vực nào, tuổi Mùi cũng dễ dàng tạo được những thành tựu nhất định được nhiều người nể trọng. Cuối năm 2017, họ được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi, tiền bạc cứ hết rồi lại đầy, tiêu xài thả ga, không lo túng thiếu.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trí lực tốt, chịu thương chịu khó nên suốt đời an khang. Tuy nhiên họ không phải là những người giỏi kiếm tiền. Tiền họ kiếm được dựa vào niềm tin và sự nỗ lực của họ, ngoài ra còn nhờ sự giúp đỡ "không ngờ tới" của người khác. Bởi vậy, người tuổi Hợi nhất định cần chú ý đến các mối quan hệ xung quanh mình.

Cuối năm 2017, phương diện tiền tài của tuổi Hợi vô cùng khởi sắc, sự nghiệp có những bước chuyển lớn, gặp dữ hóa lành, được quý nhân giúp đỡ. Bên cạnh đó, họ còn may mắn nhận được một khoản tiền bất ngờ. Đây cũng là thời điểm tuổi Hợi nên phát huy tài lẻ của mình để mọi người công nhận và nể phục.

blog radio. 3 con giáp có số đỏ dịp cuối năm nay

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là con giáp khá bí ẩn, làm việc gì cũng khéo léo, tỉ mỉ, tính toán cẩn thận rồi mới bắt tay làm. Chính vì có khả năng nhìn xa trông rộng nên họ là con giáp có số hưởng, may mắn nhất trong 12 con giáp.

Cuối năm 2017, tuổi Tỵ sẽ có tin vui về mặt công danh, tiền tài, những công sức bấy lâu nay được mọi người công nhận.

Vì vậy, cơ hội thăng quan tiến chức của họ nằm trong tầm tay, chỉ cần nắm bắt cơ hội thì mọi chuyện sẽ ổn. Tuy nhiên vì may mắn luôn mỉm cười nên người tuổi Tỵ cẩn thận đề phòng tiểu nhân hãm hại nhé.

Theo baomoi.com

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

Cho con cả bầu trời

Cho con cả bầu trời

Chị nói là mẹ sẽ cho con cả bầu trời này trong đó có vô vàn tình thương của mẹ gởi theo con, để ở một nơi thật xa con sẽ luôn có mẹ, luôn có tình thương của mẹ bên cạnh, và con sẽ được ấm áp được bình yên dù không có mẹ bên cạnh.

Ngày ta gặp nhau

Ngày ta gặp nhau

Anh có đếm những ngày xuân lặng lẽ Khi cả anh cả em đều cùng ngóng trông nhau Khi bao xuân qua ta cứ mãi đợi chờ Vì những niềm vui vẫn cứ còn dang dở

Nhân vật

Nhân vật "thức tỉnh" và thể loại bi kịch

Việc các tác giả xây dựng những nhân vật "thức tỉnh" có lẽ giúp người xem nhìn nhận khái quát về nhân vật sớm hơn, cũng tạo nhiều cảm xúc hơn khi xem, đọc kịch. Nhưng đồng thời cũng giúp bi kịch đi sâu hơn, khi những nhân vật đó đã hoàn thành "sứ mệnh" của mình.

Ngày toàn thắng

Ngày toàn thắng

Rồi một buổi sáng chị mở bừng mắt khi tiếng cô phát thanh viên trên đài liên tiếp đưa tin về những cuộc rút quân của giặc Mỹ, chị Nhành thấy vui như mở cờ trong bụng. Chị cứ ôm chặt con vào lòng và gọi tên anh, nhưng chị không thể biết được ngày nào là chính xác anh quay về bên chị.

Lòng tự kiêu

Lòng tự kiêu

Rồi cuối cùng khi anh ta giật mình quay lại sau một khoảng thời gian dài bỏ mặc người mình yêu như thế thì cô gái đã hạnh phúc bên một người khác. Điều mà anh ta không thể ngờ tới, vì anh ta rất tự tin là cô gái đã yêu anh ta sâu nặng như vậy thì chỉ chờ đợi mỗi anh ta mà thôi cho dù là có chờ đến bao lâu.

Tình điên dại

Tình điên dại

Tiếng tình yêu nghe sao mà da diết Nửa hồn tình anh biết gửi tặng ai Nửa mây mù chia cắt đốt hình hài Mà đau quá anh gọi mây bất diệt

Xã giao

Xã giao

Đàn ông quả nhiên không thể tin Trêu đùa xong xuôi rồi vô hình Xã giao vài câu thì biến mất Vậy nói câu đó để làm chi.

Nợ chàng trai thanh xuân một lời cảm ơn và xin lỗi!

Nợ chàng trai thanh xuân một lời cảm ơn và xin lỗi!

Có nghĩa là tôi không hề thật sự thích con người cậu ấy như cách mà cậu ấy thích tôi, cái tôi thích ở cậu chỉ đơn giản là vẻ bề ngoài của cậu. Tôi nhẹ nhõm khi cuối cùng cậu đã có thể từ bỏ một chút rung cảm đó với tôi để tìm được người đáp lại được tình cảm của cậu.

back to top