Phát thanh xúc cảm của bạn !

Quỷ Nhi_ phần 1

2014-08-27 20:02

Tác giả: Giọng đọc: Radio Online Team, Nhím Xù

Ma vương Thương Hạo, tự tiên xông vào tầng thứ chín mươi của Cửu trọng thiên, giết chết ba vạn Thiên binh, phá hủy Thiên Cơ các, thiêu hủy Lăng Tiêu điện, vô lễ phạm thượng, tội ác tày trời, phải chịu hình phạt moi tim, giam giữ trong tháp Xá Lợi, tẩy sạch tâm ma.

Một tờ thiên mệnh đẩy hắn xuống nơi tăm tối nhất trong tháp Phật. Thương Hạo vẫn nhớ như in lúc sợi xích vàng xuyên qua xương bả vai hắn thì vị Phật cao cao tại thượng kia vẫn đứng thẳng mỉm cười như cũ khiến người ta ghê tởm. Đại Phật lấy ra một ngọn đèn nói: "Thương Hạo, đây là đèn chong, nó có điểm đặc biệt là ngọn lửa bên trong lúc nào cũng cháy sáng. Nhưng nếu có một ngày nào đó đèn này tắt, thì đó chính là ý trời, lúc đó ngưới sẽ được ra khỏi tháp."


*đèn chong: là cây đèn thắp suốt ngày đêm trước tượng Phật.

Thương Hạo không cho là đúng, hắn nói: "Lửa lúc nào cũng cháy sáng thì tắt thế quái nào được, lão lừa ngốc nhà ngươi hãm hại người khác cũng chẳng buồn thay đổi sắc mặt."

Đại Phật không nói gì, chỉ mỉm cười rồi dần dần biến mất.

------

Có âm thanh kỳ quái vang lên trong tháp, Thương Hạo hơi hé mắt ra, trước tiên nhìn ánh sáng mỏng manh tản ra từ cái đèn kia, thấy ngọn lửa của nó vẫn chưa tắt, lúc này mới chuyển mắt nhìn xuống nơi phát ra tiếng động dưới chân mình... Thịt.

Hắn nhíu mày, thấy khối thịt tròn kia chậm rãi ngồi thẳng người, lộ ra đôi mắt đen ngập nước nhìn hắn: "Mẹ."

Khối thịt tròn nhõng nhẽo nói ra hai chữ, tiếng nói vọng trong tháp Xá Lợi một lát, mãi sau mới thấy Thương Hạo nheo mắt lại: "Tiểu quỷ, muốn chết à?"

"Mẹ." Khối thịt tròn bé nhỏ cười híp mắt gọi tiếp một tiếng, sau đó cứ thế vui mừng lăn qua lăn lại dưới đất.

Nếu là bình thường, e rằng bé tròn tí hon này đã sớm tan xác, nhưng hiện giờ Thượng Hạo đang bị trói chặt chân tay, không thể điều khiển sức mạng, chỉ có kiềm chế, không hiểu sao cái khối thịt kia cứ lăn qua lặn lại vui vẻ đến thế.



Cô nhóc lăn chán chê, lại ngẩng đầu nhìn Thương Hạo, phảng phất như đang thắc mắc vì sao hắn không đến ôm bé. Bé nhìn xung quanh một lát, lại bò đến góc tường, men theo sợi xích sắt cong vẹo trói chặt chân phải Thương Hạo mà đi. Ngoài dự đoán của mọi người, cô bé này rất khỏe, chỉ một lát đã ôm chặt lấy đầu gối Thương Hạo, lại nũng nịu gọi một tiếng "Mẹ."

Khóe miệng Thương Hạo giật giật, đây là lần đầu tiên có một đứa nhóc không sợ chết, dám ngang nhiên dụi dụi vào người hắn giở trò lưu manh, hắn cắn răng cố nén lửa giận. Mà cái khối thịt tròn kia lại lòng tham không đáy với tay túm lấy thắt lưng hắn, coi nó như bàn đạp, thoắt cái đã cưỡi lên vai hắn.

"Thịt tròn, to gan lắm."

Giống như muốn chứng minh lời hắn, đứa bé bắt đầu mò mẫm tóc hắn, hết túm lại lôi lại kéo khiến chúng rối tung hết cả lên.

Đại ma đầu năm xưa càn quét Thiên giới nay bị một khối thịt bé nhỏ bắt nạt.

Đứa bé chơi hồi lâu thấm mệt, đầu nghiêng sang một bên, áp mặt vào nơi thái dương đang nổi gân xanh của hắn lẳng lặng ngủ. Gò má mềm mại áp vào gương mặt lạnh cứng của hắn, đôi môi nhỏ bĩu ra, như có như không hôn nhẹ vào má hắn, cảm giác ấm áp khiến cơn giận lúc nãy của Thương Hạo giảm đi một nửa.

(...)

Tác giả : Cửu Lộ Phi Hương

Người dịch: Hắc Gia

Được thể hiện qua giọng đọc: Nhím Xù

Kỹ thuật: Nhím Xù

Bạn có thể tìm thấy những bản nhạc nền được sử dụng trong chương trình tại forum Nhacvietplus và Blog Việt theo địa chỉ: http://forum.nhacvietplus.vn. 

Những tâm sự muốn sẻ chia, những bài viết cảm nhận về cuộc sống, những sáng tác thơ, truyện ngắn mời bạn cùng chia sẻ bài viết với Audio Book bằng cách gửi đường link, file đính kèm về địa chỉ email audiobook@dalink.vn


 

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top