Phát thanh xúc cảm của bạn !

Quỷ Nhi_ phần 1

Quỷ Nhi_ phần 1

2014-08-27 20:02:58

Ma vương Thương Hạo, tự tiên xông vào tầng thứ chín mươi của Cửu trọng thiên, giết chết ba vạn Thiên binh, phá hủy Thiên Cơ các, thiêu hủy Lăng Tiêu điện, vô lễ phạm thượng, tội ác tày trời, phải chịu hình phạt moi tim, giam giữ trong tháp Xá Lợi, tẩy sạch tâm ma.

Quỷ Trâm_phần 4

Quỷ Trâm_phần 4

2014-08-21 14:32:53

Nàng phất tay áo, tạm biệt Diệp Khuynh An. Sau khi quay đầu, đôi mắt nàng đỏ lên. Hắn không biết, chiếc trâm ngọc bích kia chính là do kiếp trước của hắn dùng máu trong tim ngưng tụ mà thành, chứa đựng phép màu lớn lao, có thể giúp hắn lấy lại ký ức và sức mạnh kiếp trước. Lúc đó, hắn sẽ trở lại là Huyết Lang vương Diệp Khuynh An, cũng chính là người bị Thanh Trụy giết chết...

Quỷ Trâm_phần 3

Quỷ Trâm_phần 3

2014-08-14 14:17:38

Mười bảy năm trôi qua, năm tháng khiến Diệp Khuynh An từ một đứa bé con chuyển mình thành một chàng trai cao lớn khỏe mạnh, nhưng không hề lưu lại dấu vết trên người Thanh Trụy, nàng giống như tiên nhân trong truyền thuyết, trường sinh bất lão, vĩnh viễn không bị tổn hại bởi thời gian.

Người yêu hoàn mỹ, phần cuối

Người yêu hoàn mỹ, phần cuối

2014-08-08 15:27:53

Mấy ngày qua, mỗi thời khắc khi bình minh lên, cô thường nằm trên giường tưởng tượng đến những ngày tháng sau này không có Đường Thần Duệ, chênh lệch lúc này giữa cô và anh quá mức lớn lao, ngay lúc họ gặp nhau đã bắt đầu như vậy, từ đầu đến cuối, vốn liếng duy nhất của cô chính là thân thể khỏe mạnh này, mà bây giờ, ngay cả nó cô cũng không còn giữ được. Phải đến nước này, cô mới bằng lòng thừa nhận, thì ra mình yêu anh đến thế.Thì ra cô đã yêu vị hôn phu của mình đến vậy.Đường Thần Duệ yên lặn

Quỷ Trâm_phần 2

Quỷ Trâm_phần 2

2014-08-06 14:38:13

Quỳ gối trên pháp trường, Diệp Khuynh An nhìn bầu trời bao la, đầu óc trống trải, không yêu không hận, chỉ còn lại sự sợ hãi trước cái chết, sợ hãi đến tê dại.Quan giám trảm hạ lệnh một tiếng, đầu của những người hắn quen liên tiếp rơi xuống, máu chảy đầm đìa, những đôi mắt trợn trừng chưa kịp nhắm. Bên cạnh hắn là mẫu phi luôn kiên cường dịu dàng, giờ phút nãy cũng không kiềm chế được, khóc thất thanh, trong nháy mắt, hắn nhìn thấy đầu mẫu thân rơi xuống.

Cầu hôn ( Người yêu hoàn mỹ, phần 51 )

Cầu hôn ( Người yêu hoàn mỹ, phần 51 )

2014-08-01 12:01:38

Lúc từng bị tổn thương anh cũng đã nghĩ tới điều đó.Nếu ngày trước anh chỉ đứng lại nhớ tới một người, mặc cho cô chìm nổi trong thế giới cá nhân, có phải anh sẽ hạnh phúc hơn một chút?Nếu cô vẫn mãi không hiểu được cách đáp lại anh thế nào, không có một lần đi tìm anh, lạnh nhạt đối với anh hơn một ít, anh có thể mất đi hứng thú của mình với cô để rồi hạnh phúc hơn một chút hay không?Nếu không gặp được cô, thì anh có thể hạnh phúc hơn lúc này hay không?Sẽ không, sẽ không hạnh phúc.

Quỷ Trâm_phần 1

Quỷ Trâm_phần 1

2014-07-31 14:21:20

Vương phi ban thưởng đại nha hoàn bên cạnh mình cho hắn làm nha hoàn thông phòng. Đêm đầu tiên họ chung phòng, Thanh Trụy uống rượu say mèm trong vườn đào.

Tỉnh lại ( Người yêu hoàn mỹ, phần 50 )

Tỉnh lại ( Người yêu hoàn mỹ, phần 50 )

2014-07-25 11:16:56

Bàn tay đang vuốt ve má cô của Đường Thần Duệ dừng lại.Trong đầu bỗng nhiên hiện lên thật nhiều những hình ảnh trước kia khi cô ở cùng anh một chỗ.Anh nhớ những lời nhắn nhủ cô để lại cho anh trên điện thoại, chỉ có mấy câu ấy, cứ từng lần từng lần một kiên trì nói cùng anh…Rẽ mây nhìn thấy ánh mặt trời.Đường Thần Duệ bỗng nhiên bật cười.Cuối cùng anh cũng nhìn thấy sự sống trong cơ thể mỏng manh yếu ớt kia, nhìn thấy tình cảm ẩn giấu bấy lâu dưới lớp mặt nạ bình thường của cô trước đó.

Quỷ Huynh_ phần 4

Quỷ Huynh_ phần 4

2014-07-24 09:56:47

Bóng hình hắn dần dần mờ nhạt giữa luồng sáng màu vàng, khuôn mặt giận dữ của Hồ Lộ dần mềm lại, khóe miệng nàng méo xệch, đôi mắt ẩm ướt nhìn hắn: "Diệp Khuynh Thành..."Lần đầu tiên cô dịu dàng gọi hắn như thế.Dường như bất chấp tất cả, DIệp Khuynh Thành bỗng vươn tay ra, xuyên qua ánh sáng chói lóa kia, chìa trước mặt Hồ Lộ:"Đi cùng ta, ta sẽ cưới nàng."Hồ Lộ giật mình, sững sờ nhìn hắn, quên cả cử động.

Bởi vì yêu em ( Người yêu hoàn mỹ, phần 49 )

Bởi vì yêu em ( Người yêu hoàn mỹ, phần 49 )

2014-07-18 10:56:12

Có lẽ chính trong giây phút ấy, cô đã trở thành ngoại lệ duy nhất không nằm trong kế hoạch của cuộc đời anh, tim anh vì cô mà mềm nhũn, dịu dàng sụp đổ, để lại một khe hở mong manh để cô trong lúc yếu đuối lọt vào.Cái gì gọi là yêu, thật ra không hề phức tạp như thế.Tất cả không cần thiết phải có lý do và trả giá, chỉ cảm thấy yêu đến mức muốn bảo vệ cô trong lòng, nói không sai, đó đã là tình yêu.

Quỷ Huynh_ phần 3

Quỷ Huynh_ phần 3

2014-07-16 15:58:15

Kế hoạch bán Diệp Khuynh Thành của Hồ Lộ lại thất bại.Trốn không được, cô chỉ còn cách nghĩ kế đối phó, cũng may yêu quái Diệp Khuynh Thành chỉ có tật xấu kiêu căng, tự đại, tự kỷ với thỉnh thoảng hay cáu kính một chút, còn lại cũng không làm gì quá đáng, ít nhất cũng chưa từng làm tổn thương cô. Dù sao tên nhóc đó cũng không ở đây lâu, mỗi ngày chỉ cần nấu mỳ tôm cho gã ăn là được, nghĩ thế Hồ Lộ mới miễn cưỡng chấp nhận.

Hồi ức tình yêu ( Người yêu hoàn mỹ, phần 48 )

Hồi ức tình yêu ( Người yêu hoàn mỹ, phần 48 )

2014-07-11 10:07:41

Đường Thần Duệ nhìn bọn họ rời đi, qua một lúc lâu mới lặng yên không tiếng động, chậm rãi bước ra ngoài.Sự cô đơn có thể giết chết con người, mà đêm khuya nơi này rốt cuộc cũng khiến anh phải nếm trải cảm giác bại trận não nề, trong lòng trào dâng thứ tình cảm dịu dàng trước nay chưa từng thấy. Cô đã đợi Tịch Hướng Hoàn suốt năm giờ đấy… Có một cô gái như thế bên mình, Tịch Hướng Hoàn thực sự rất hạnh phúc.

back to top