Phát thanh xúc cảm của bạn !

Truyện cười giải nhiệt mùa hè

2017-06-07 01:30

Tác giả:


"Đôi lúc lại nghĩ xã hội phong kiến vẫn tốt hơn mày ạ."

"Why?"

"Thì bố mẹ đặt đâu con ngồi đấy, bằng này tuổi con tao ít cũng biết chạy rồi. Còn tự do yêu đương với lại tự do hôn nhân cái kiểu này, không biết đời nào mới có con có cái đây."

***

1. "Tao chả bao giờ tin vào bói toán mày ạ."

"Thế à."

"Thầy bói từng phán tao đường tình duyên không thuận. Bốc phét! Thuận quá đi chứ lại, gần ba chục năm đi hoài đi mãi mà có va vấp phải bóng người nào đâu."

2. Mẹ tôi than rằng: "Thanh niên thời nay thật hết nói nổi."

Tôi hỏi: "Sao thế mẹ?"

Mẹ bèn kể: "Mẹ có hai cô bạn, vì muốn tác hợp cho hai đứa con nên đã cố tình tạo cơ hội cho chúng ở bên nhau một tối. Kết quả đứa con gái thì coi phim bộ suốt đêm, đứa con trai thì chơi game online đến sáng, chẳng xảy ra chuyện gì cả. Hôm sau chúng nó nói với bố mẹ, bọn con rất hợp nhau, ở bên nhau không ai ảnh hưởng đến ai cả, mong bố mẹ mau làm đám cưới cho chúng con."

Tôi nghe xong mà rưng rưng nước mắt:

"Mẹ còn cô bạn nào có cậu con trai như thế nữa không mẹ?"

Truyện cười giải nhiệt mùa hè

3. Người mẹ rất thích hát và chị có thói quen hát ru con trước khi đi ngủ. Thường thì chỉ mất vài phút là con gái chị sẽ chìm sâu vào giấc ngủ.

Một hôm họ hàng tới chơi và cô cháu gái sẽ ngủ cùng con gái chị. Sau giờ cơm, chị vô tình nghe thấy con mình thì thầm với cô cháu gái:

"Chốc nữa phải giả vờ ngủ thật nhanh thì mẹ mới thôi không hát nữa."

4. "Bữa trước có phóng sự cảnh báo trà sữa trân châu độc hại lắm mà em vẫn dám mua về uống cơ à?"

"Đến lấy anh tôi còn dám thì có gì phải sợ nữa cơ chứ?"

5. "Đôi lúc lại nghĩ xã hội phong kiến vẫn tốt hơn mày ạ."

"Why?"

"Thì bố mẹ đặt đâu con ngồi đấy, bằng này tuổi con tao ít cũng biết chạy rồi. Còn tự do yêu đương với lại tự do hôn nhân cái kiểu này, không biết đời nào mới có con có cái đây."

6. Đang cúi mặt xem menu thì một chàng trai đến gần nói:

"Mình làm phiền bạn chút được không?"

"Có chuyện gì vậy?"

"Bạn biết đấy, một suất cơm gà là 80 nghìn nhưng hôm nay có chương trình khuyến mãi Cơm gà tình nhân 120 nghìn dành cho hai người và trong túi mình thì chỉ có 60 nghìn nên..."

"À mình hiểu rồi, bạn muốn hai đứa gọi chung Cơm gà tình nhân chứ gì? Được thôi."

"Không, ý mình là bạn cho mình vay 20 nghìn được không? Trưa mai mình trả lại."

Truyện cười giải nhiệt mùa hè

7. "Mình thích một người nhưng không dám thổ lộ."

"Can đảm lên! Biết đâu người ta cũng thích cậu thì sao? Nào nào, mình cược 200 nghìn là người ta sẽ nhận lời cậu đấy."

"Vậy thì mình sẽ nói. Mình thực sự thích cậu, chúng ta quen nhau nhé?"

"A... Không được đâu, mình nghĩ chúng ta chỉ nên là bạn như bây giờ thôi."

"Ừm, đành vậy. Thế cậu nợ mình 200 nghìn nhé."

8. "Hỡi ôi biết bao giờ con mới gặp được cơn lốc đời con đây?"

"Thế làm ơn bước chân ra đường hộ cái, cứ cuộn tròn trong chăn thế cơn lốc nó canh sẵn trước cửa nhà cũng đành bó tay."

9. "Thôi từ nay không chat với em nữa, bạn gái anh mà biết thì giận chết."

"Cái gì? Sao lúc đầu anh bảo chưa có người yêu? Trêu đùa người khác vui lắm à? Đểu cáng! Khốn nạn!"

"Đấy thấy chưa! Bạn gái anh nổi giận quá trời, mắng anh kinh quá."

"?"

"Không biết bạn gái anh đã hết giận chưa nhỉ?"

"Chịu. Chỉ biết bạn trai anh hết giận rồi thôi."

"Whatttttt???"

Sưu tầm và tổng hợp / Facebook Kiem Duong

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top