Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những mẩu chuyện cười ra nước mắt

2016-06-02 01:29

Tác giả:


Nửa đêm một chàng trai trần truồng lao ra đường vẫy taxi. Tài xế taxi trợn mắt nhìn anh ta chằm chằm. Anh ta bực quá quát:

"Chưa bao giờ thấy đàn ông trần truồng à mà nhìn?"

Tài xế mím môi đáp:

"Chỉ thắc mắc anh sẽ rút tiền từ đâu ra thôi."

***

1.

Ngày xửa ngày xưa, Bạch Tuyết bị mụ phù thuỷ hãm hại phải trốn vào rừng sâu. Tại đây nàng may mắn được bảy chú lùn cưu mang chăm sóc. Họ rất tốt bụng và yêu thương nàng, tuy nhiên vì họ vừa lùn vừa xấu lại không giàu có gì, Bạch Tuyết kiên nhẫn chờ đến khi Hoàng Tử xuất hiện. Tiếc là Hoàng Tử không có hứng thú với con gái, thế là Hoàng Tử và bảy chú lùn sống hạnh phúc bên nhau trọn đời.

2.

Chị tôi đi phỏng vấn tại một công ty lớn. Vòng cuối cùng chỉ còn hai người trụ lại, cả hai đều rất xuất sắc nên giám khảo quyết định mời hai người hôm sau đến phỏng vấn lần nữa. Trước lúc ra về, giám khảo đột nhiên làm rơi chiếc bút, chị tôi nhanh nhẹn cúi xuống nhặt. Thế mới biết tiểu tiết quyết định thành công. Vào khoảng khắc chị tôi cúi xuống đó, giám khảo chợt nhận ra chị ấy có bộ ngực phẳng lì. Thế là hôm sau cô gái kia được nhận.

3.

Chồng đưa vợ đi chụp ảnh x-quang. Lúc người chồng cầm tấm ảnh lên xem, bác sĩ đột nhiên bảo:

"Không phải là của anh."

Cô vợ nghe thế xanh mặt, lắp bắp nói:

"Thế cũng nhìn ra được à?"

Người chồng bèn cho vợ một tát, người vợ sợ hãi khóc lóc:

"Em sai rồi, anh tha lỗi cho em."

Bác sĩ cau mày đưa ra tấm ảnh khác bảo:

"Cái này mới là của anh."

4.

Nhân viên cứu hoả cố ngăn một chàng trai lại:

"Không được vào, bên trong cực kì nguy hiểm."

Anh ta giãy giụa:

"Bỏ tôi ra, không thể trơ mắt nhìn đám lửa thiêu cháy hết mọi thứ thế kia được."

Nhân viên điên tiết quát:

"Muốn vào cũng được thôi, nhưng anh vứt mấy xâu thịt xiên trước đi đã."

Bạn có biết kể chuyện không?

5.

Cô gái chạm lên vết sẹo trên mặt chàng trai, âm yếm hỏi:

"Cái này là sao anh?"

Chàng trai hồi tưởng lại:

"Hôm ấy anh cố ngăn mấy thằng côn đồ định làm nhục một cô gái..."

Cô gái ngưỡng mộ nói:

"Anh thật dũng cảm. Sau đó đám ấy ngồi tù hết chứ anh?"

Chàng trai ngơ ngác:

"Không, người đâm anh là cô gái đó mà."

Đến lượt cô gái sửng sốt:

"Sao cô ta lại đâm anh?"

Chàng trai mỉm cười trả lời:

"Vì anh bảo mấy thằng đó "Tao là đại ca, tao xơi trước.""

6.

Cô gái:

"Thiền sư, sao chồng con lại đi ngoại tình, trong khi con hết mực yêu chiều chăm sóc anh ấy."

Thiền sư:

"Trước tiên con ăn cái bánh này đi."

Cô gái ăn xong, thiền sư hỏi:

"Ngon không?"

"Có ạ."

"Muốn ăn nữa không?"

"Có ạ."

"Bây giờ con hiểu lý do rồi chứ?"

Cô gái gật gù đáp:

"Vâng ạ, lòng người tham lam, không có giới hạn."

Thiền sư vội lắc đầu quầy quậy:

"Không không, do con béo quá rồi đó."

7.

"Tối qua mình mơ thấy gặp Tiên, Tiên cho mình một điều ước."

"Cậu ước gì?"

"Mình lôi quả địa cầu ra, bảo là cầu mong thế giới hoà bình, loài người không còn chiến tranh nghèo khổ."

"Tiên bảo sao?"

"Tiên bảo khó quá, Tiên không làm được. Kêu mình ước cái khác."

"Thế cậu ước gì nữa?"

"Mình bèn lôi ảnh của cậu ra, nhờ Tiên biến cậu thành hoa hậu thế giới."

"Cậu tốt với mình quá, cảm ơn nha."

"Nhưng Tiên bảo đưa quả địa cầu ra Tiên làm thử xem sao."

Bạn có biết kể chuyện không?

8.

Nửa đêm một chàng trai trần truồng lao ra đường vẫy taxi. Tài xế taxi trợn mắt nhìn anh ta chằm chằm. Anh ta bực quá quát:

"Chưa bao giờ thấy đàn ông trần truồng à mà nhìn?"

Tài xế mím môi đáp:

"Chỉ thắc mắc anh sẽ rút tiền từ đâu ra thôi."

9.

Hôm nay bạn gái làm tôi vô cùng xúc động. Lúc nằm trên giường bệnh chờ phá thai, cô ấy rưng rưng nước mắt thì thào:

"Anh à, em không cần, nếu đó không phải là con anh."

10.

Vợ gọi điện cho chồng:

"Hôm nay em trai em về chơi nên em qua nhà bố mẹ ngủ nha. Anh nhớ ngủ sớm.

"Chồng cúp máy xong, chán nản thở dài, rúc vào chăn nói:

"Chị em lại nói dối kìa, buồn quá, em an ủi anh đi."

11.

Vợ thi đỗ bằng lái xe, chồng bèn dành nguyên ngày cuối tuần đưa vợ dạo quanh các gian hàng trưng bày siêu xe. Vợ sung sướng âm ỉ, coi như kiếp này không uổng một đời người, lấy được anh chồng xứng đáng. Sau khi xem xong, chồng quay ra bảo vợ:

"Mấy con xe đó nhớ kĩ chưa em, sau này ra đường tuyệt đối đừng đụng vào nhé, bán cả anh đi cũng không đền nổi đâu."

12.

Nhân lúc thằng bạn không để ý, tôi bèn đổi tên mình trên danh bạ di động của nó thành Bố. Sau đó nhắn tin cho nó:

"Con trai, về nhà ngay, học hành làm cái của nợ gì nữa. Bố vừa trúng 30 tỷ đây."

Thằng bạn liếc màn hình vài giây bèn bật dậy, lao ra ngoài. Cô chủ nhiệm gọi với theo:

"Có chuyện gì thế?"

Nó không buồn quay đầu lại, chỉ hét lên một câu:

"Cút đi!"

Nguồn: Weibo

Dịch: Kiem Duong

Có thể bạn quan tâm: Tật xấu khến người yêu phát hoảng của 12 cung hoàng đạo nữ




Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top