Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những lý do chia tay khiến ai nghe cũng thấy… cạn lời

2018-03-05 09:31

Tác giả:


Tưởng như chia tay vì người yêu mặc nội y ren đỏ đã rất hi hữu rồi nhưng bạn sẽ cạn lời khi đọc những lý do chia tay của các cặp đôi dưới đây:

1. Hôm qua đi hát karaoke, mình với bạn trai hát chung một bài tình cảm, đến đoạn cao trào thì giọng mình bị vỡ, anh ấy đổi sang hát một bài về chia tay với mình, rồi chẳng nói chẳng rằng bỏ về trước. Mình với đám bạn cũng không hiểu gì. Tối đến, trước khi ngủ, anh ấy nhắn tin nói chia tay, nói tớ làm anh ấy mất mặt.

2. Tôi bị hỏng răng, phải trồng răng mới. Lúc về, bạn trai đòi chia tay, chàng nói tôi đã không phải tôi ngày xưa nữa.

3. “Vì anh có nhiều tiền quá, em không thích đại gia, cảm giác nó cứ không an toàn thế nào ấy” - Cái gì thế, chẳng lẽ giàu cũng là cái tội?

4. Lúc chuyển tiền cho mẹ vợ, mặt không cười…

5. Con mèo nhà em không thích con chó nhà anh.

Những lý do chia tay khiến ai nghe cũng thấy… cạn lời

6. Em thích teencode, mà anh lại toàn Vietkeys đầy đủ, chúng mình không ở bên nhau được đâu. N3^u’ y3^u xjn h4y~ y3^u th4t. nkj3^u`!

7. Mẹ anh ấy nói tớ không đủ cao, sẽ ảnh hưởng tới tương lai con cái. Tớ 1m60, anh ấy 1m58.

8. Vì… tôi… tẩy… trang…

9. Dám nói xấu thần tượng của em à?! Chia tay đi!!!!!

10. Một ngày, tôi nói với cô ta rằng tôi vừa bị trượt môn Hóa, tôi đang rất buồn vì điều đó thì cô ta an ủi: “Thành thật mà nói thì anh ngu thật mà”

Những lý do chia tay khiến ai nghe cũng thấy… cạn lời

11. Anh ấy nói: “Sau này anh nhất định sẽ dần dần không còn yêu em nữa, anh không chấp nhận được việc anh không còn yêu em, cũng không chấp nhận được cảnh không khóc khi chia tay, vậy nên hãy tranh thủ lúc ta còn yêu nhau, chia tay đi, để còn có thể khóc, có thể đau!” Cái lí do chuối như vậy mà anh ấy cũng nói ra được, thế mà mình lại còn đồng ý ngay. Quả đúng là cát không nắm nổi trong tay, chi bằng tung nó đi.

12. Bạn thân tôi chia tay với người yêu nó… Nguyên nhân là vì tóc nó mỏng, mà anh người yêu nó tóc cũng không nhiều lắm… Sợ sau này sinh con, tóc còn ít hơn…

13. Cô ấy muốn nuôi chó, tôi không cho, hai đứa cãi nhau một trận. Tôi nói, chó và anh, em chỉ được chọn một. Cô ấy chọn chó, sau đó, làm gì còn sau đó nào nữa…

14. Tôi qua đón nó đi chơi, đợi nó lâu quá. Khi nó xuống tôi mới bảo:” Anh nói rồi mà, em không cần trang điểm đâu mà”.

“Em đẹp sẵn rồi hả anh?” Nó hỏi lại.

Tôi trả lời: “Không cái mày cần là phẫu thuật kia kìa”

Thế là chia tay luôn.

Những lý do chia tay khiến ai nghe cũng thấy… cạn lời

15. Khi tỏ tình, hỏi anh ấy vì sao thích tôi, anh ấy nói vì tính tôi giống con trai. Tới lúc chia tay, tôi hỏi vì sao lại không thích tôi nữa, anh ấy nói: “Vì em giống con trai quá, anh thấy như kiểu mình đang yêu người cùng giới”.

16. Cô ấy nhắn tin cho tôi. Mẹ tôi đọc được gọi lại bảo sang tháng tôi lấy vợ. Thế là chia tay. Mà rõ ràng lúc ý tôi mới học lớp 12.

17. Anh ấy bảo: “Người ấy mới đến thôi, nhưng người ấy hiểu anh hơn em. Em có nhiều điểm tốt hơn, anh cũng có tình cảm với em nhiều hơn”. Cuối cùng vẫn chọn nó.

18. Xin lỗi. Anh chỉ cãi nhau với người yêu thôi. Anh với cô ấy quay lại rồi.

19. Cô ấy bảo không hợp tuổi, nhưng tôi biết là vì tôi nghèo.

Theo Saostar

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top