Phát thanh xúc cảm của bạn !

Câu trả lời ấn tượng khiến đối phương cứng họng là?

2016-04-26 01:15

Tác giả:


"Cậu nghĩ nhân vật hư cấu vĩ đại nhất lịch sử là ai?"
"Con nhà người ta."

***

1. "Mãi không có bạn gái, chẳng lẽ yêu cầu của mình quá cao sao?"

"Đừng ngốc nữa, là người ta yêu cầu cao đó."

2. "26 tuổi mới bắt đầu học piano có muộn không nhỉ?"

"Cũng hơi muộn thật, bố mẹ không đánh đòn cậu được rồi."

3. "Đừng đánh nhau nữa, cậu lại lên cơn thần kinh hả?"

"Ừ đấy, cậu có thuốc không?"

"Rất tiếc, tôi không phải bác sĩ thú y."

4. Đi hát karaoke với sếp, lúc sếp hát đang hăng lỡ tay ấn next, sếp lập tức sầm mặt. Tôi vội vàng nói:

"Tại em tưởng ca sĩ đang hát, không ai thích hát bài này nên mới next ạ."

5. "Cảm giác mỗi giờ Toán là gì?"

"Giống xem phim Mỹ mà không có cả thuyết minh lẫn phụ đề."

6. "Cậu nghĩ nhân vật hư cấu vĩ đại nhất lịch sử là ai?"

"Con nhà người ta."

7. "Nếu tình địch và kẻ phản bội cậu cùng ngã xuống sông, cậu sẽ làm gì?"

"Quay phim lại thi thoảng còn giở ra xem."

8. "Làm thế nào để nhìn thấu được một người đây?"

"Đưa người đó đi chụp x-quang."



9. "Con gái tôi 3 tuổi rồi, muốn thứ gì cháu cũng không nói, trừ phi tôi hỏi cháu mới gật đầu. Liệu có phải cháu bị trở ngại tâm lý không ạ?"

"Đừng nói 3 tuổi, phái đẹp các cô đến 30 tuổi vẫn thế còn gì?"

10. "Ngực em bé nhỉ?"

"Do em di truyền từ bố."

11. "Trí nhớ mình kém lắm."

"Kém đến mức nào?"

"Cái gì kém đến mức nào?"

12. "Yêu điên cuồng là gì?"

"Cả hai đều xấu đau xấu đớn nhưng lúc nào cũng sợ đối phương bị kẻ khác cướp mất."

13."Tại sao ba con sói không có màu đen?"

"Cậu không biết mặc đồ đen trông gầy đi à?"

14. "Làm thế nào để trở nên bí ẩn trong mắt bạn trai?"

"Lúc ân ái hãy nhếch mép cười nhạt một cái."

15. "Kẽ răng cậu có rau kìa."

"Cậu muốn ăn à?"

16. "Sao chiều nay gọi mà cậu không bắt máy?"

"Di động mình để chế độ im lặng cả năm nay rồi, có kịp bắt máy hay không hoàn toàn tuỳ duyên số."

17. "Mình thích chàng trai nào có nụ cười toả sáng."

"Ý cậu là Như Lai Phật Tổ?"

18. Mua chai nước khoáng, chủ tiệm đòi 6k, tôi nhìn thấy giá kiến nghị trên vỏ chai là 4k bèn thắc mắc. Chủ tiệm đáp:

"Chú không chấp nhận kiến nghị này."

19. "Tại sao tán đổ con gái xong, thái độ con trai lại khác hẳn?"

"Thi xong cậu có đọc sách nữa không?"

20. "Sợ vãi linh hồn."

"Vãi ở đâu? Nhặt lại chưa?"

21. Có cậu bạn quanh năm suốt tháng chỉ dùng mỗi một chiếc khăn để lau mặt, lau tóc, lau chân. Tôi không nhịn được bèn hỏi:

"Cậu không thấy mất vệ sinh à?"

Cậu ta đáp:

"Đều là da thịt của mình, sao lại phân cao thấp hèn sang làm gì."

22."Bố, con có chuyện muốn nói với bố."

"Gì thế?"

"Thực ra con là người đồng tính."

"Đừng nói là mày yêu thầm bố đấy nhé!"

23. "Cho cậu 100 triệu cậu cũng nhất định không chịu làm gì?"

"Trả tiền lại cho cậu."

24."Dạo này cậu béo hơn đấy."

"Mình béo chơi vài ngày thôi, còn cậu thì xấu cả đời."

25. "Ngây thơ và giả nai khác nhau ở chỗ nào?"

"Nhan sắc quyết định, xinh thì là ngây thơ, không xinh thì là giả nai."



26. "Cậu cao thế sao không đi chơi bóng rổ?"

"Cậu lùn thế sao không theo nghề đánh giày thuê?"

27. "Tại sao từ tình bạn có thể biến thành tình yêu, còn tình yêu không thể biến thành tình bạn?"

"Khăn mặt cũ rồi có thể làm khăn lau bàn được, nhưng ai lại dùng khăn lau bàn để lau mặt chứ?"

28. "Cậu đã trải qua khoảnh khắc tính mạng bị đe doạ chưa?"

"Rồi, 20 năm trước, lúc con tinh trùng khác suýt thì đuổi kịp mình."

29. "Một người chồng tốt thì trong ví luôn có ảnh vợ con đúng không?"

"Sai, một người chồng tốt thì không cần có ví làm gì."

30. Cô gái nằm trên sofa ăn snack xem phim, chàng trai hì hụi lau nhà. Mệt quá, chàng than:

"Sao anh phải lao động khổ sở, còn em thì được thảnh thơi thế kia?"

Cô gái thản nhiên đáp:

"Vì em có bạn trai, anh có không?"

31. Vào shop quần áo chê đồ đắt quá, chủ shop dè bỉu:

"Không có tiền còn bày đặt đi mua đồ."

Tôi vặc lại:

"Chị có tiền sao vẫn phải đứng đây bán đồ?"

32. Cưới người yêu cũ, tôi đi phong bì dày cộp. Đôi vợ chồng trẻ hết lời cảm tạ, tôi cười nói:

"Đừng khách sáo, cứ cho mỗi lần 100k thì chỗ này vẫn còn quá ít ấy chứ."

33. "Con gái bọn em mặc áo lót cả ngày mà không nóng à?"

"Bọn em không mặc thì lại đến lượt con trai bọn anh nóng trong người."

34. Phóng viên hỏi:

"Nếu may mắn trúng thưởng ba tỷ anh sẽ làm gì ạ?"

"Tôi sẽ trả cho công ty nhà đất."

"Số còn lại thì sao ạ?"

"Số còn lại tôi sẽ trả dần những năm tiếp theo."

Theo Facebook Kiem Duong.

Có thể bạn quan tâm: Loài hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo




Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top