Phát thanh xúc cảm của bạn !

Bạn sẽ cười không nhặt được mồm khi đọc được những chuyện này

2016-05-05 01:29

Tác giả:


- Hồi trước vợ mình đối xử với mình hung dữ lắm. Thấy thế mình liền bảo cô ấy đi học nhu đạo để tu tâm dưỡng tĩnh.

- Thế giờ cô ấy thế nào?

- À, tốt hơn ngày xưa nhiều. Bây giờ mỗi lần động thủ cô ấy đều cúi chào mình trước cơ mà.

***

1. - Từ xưa đến nay ông nó vẫn có câu "Làm chủ tri thức, thay đổi vận mệnh" quả là không sai.

- Chứ sao nữa, thế giờ bà mới ngộ ra à?

- Thì con gái mình giờ sắp lên Tiến sĩ mà vẫn chẳng mảnh tình vắt vai, hằng ngày vẫn ăn cơm ba bữa cha mẹ nấu. Còn bạn bè nó những đứa bỏ học từ sớm giờ thành ông chủ bà chủ hết rồi.

2. - Con gái lấy chồng như bát nước đổ đi, câu này sai trầm trọng.

- Em nói đúng. Con gái mình sống tình cảm thế, dù có lấy chồng cũng vẫn luôn hướng về bố mẹ.

- Không. Ý em nói là bát nước đổ đi thì quá dễ nhưng con gái mình lấy được chồng thì khó quá ấy.

3. - Lúc bé cứ nghĩ rằng tiền có thể mua được mọi thứ. Kể cả tình bạn, tình yêu, hạnh phúc, niềm vui. Lớn lên mới biết mình nhầm to.

- Em nói đúng.Đời người sao có thể gói gọn trong một chữ Tiền được.

- Không. Ý em là lớn lên mới biết em chẳng bao giờ có được nhiều tiền như thế.

 Bạn sẽ cười không nhặt được mồm khi đọc được những chuyện này

4. Thời cấp ba tôi thầm thương trộm nhớ nàng nhưng không dám thổ lộ.

Tốt nghiệp đại học đi làm được 2 năm, bỗng dưng nhận được cuộc điện thoại của nàng vay tiền.

Tôi vội vã nghỉ làm tìm đến thành phố nàng đang sống, dùng số tiền tiết kiệm được hai năm nay cho nàng vay trả nợ cho gia đình. Chỉ một cú điện thoại của nàng mà tôi đã bỏ bê hết mọi thứ để đến bên nàng, tôi nhận ra nàng thật quan trọng biết nhường nào.

Tôi bèn hỏi dò nàng đã có người yêu chưa. Và giờ chúng tôi đã kết hôn được ba năm nay. Chẳng những mất toi số tiền nàng vay ba năm trước, mà lương hàng tháng của tôi bây giờ cũng không cánh mà bay vào tay nàng.

5. - Hồi trước vợ mình đối xử với mình hung dữ lắm. Thấy thế mình liền bảo cô ấy đi học nhu đạo để tu tâm dưỡng tĩnh.

- Thế giờ cô ấy thế nào?

- À, tốt hơn ngày xưa nhiều. Bây giờ mỗi lần động thủ cô ấy đều cúi chào mình trước.

6. - Nếu mẹ cho em 100 triệu để chia tay anh, em có đồng ý không?

- Thế mỗi tháng mình chia tay một lần anh nhé.


Theo Mạng xã hội Facebook Kiem Duong

Có thể bạn quan tâm: Loài hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo






Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

Hai đầu ngọn sóng

Hai đầu ngọn sóng

Bảo thấy gia đình em rất giống một bài hát mà em hay nghe là “Ở hai đầu nỗi nhớ”, nhưng Bảo lại muốn thêm vào là gia đình có đến ba đầu nỗi nhớ lận. Vì mẹ luôn trong bệnh viện và quay cuồng với những ca cấp cứu với những bệnh nhân còn ba ở ngoài tận khơi xa, chỉ có mỗi Bảo ở nhà và luôn ngồi vào bàn ăn một mình.

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

back to top