Phát thanh xúc cảm của bạn !

Bạn biết troll không?

2016-06-11 01:29

Tác giả:


Cô gái nhờ chàng trai đóng giả làm người yêu đem về nhà ra mắt bố mẹ, xong việc sẽ trả thù lao xứng đáng. Không ngờ bố mẹ cô rất quý anh, tối đến bảo anh ngủ lại phòng cô. Nằm trên giường, cô thẹn thùng bảo:

"Hay chúng mình phim giả tình thật đi anh."

Anh sầm mặt quát:

"Cô định quỵt tiền đấy hả?"

***

1. Giữa dòng đời tấp nập, vô tình ánh mắt ta chạm nhau, anh vội lao đến bên, nhẹ nhàng hỏi:

"Xe ôm không em?"

2. Nãy có chục thằng côn đồ xúm lại bắt nạt bạn tôi, tôi bèn xông vô giải quyết một nửa. Năm thằng đánh tôi, năm thành đánh nó.

3. Thật ngưỡng mộ những người có quá khứ từng trải, rèn giũa được bản lĩnh cao cường. Đời tôi thì cứ phất như diều gặp gió vậy.

4. Nhìn những hạt mưa đọng trên khung cửa lòng nhớ em vô hạn, muốn gọi điện cho em ngay nhưng lại sợ sét đánh cháy tóc em.

5. Có người hỏi tôi đã được theo đuổi bao giờ chưa?

Nói đùa! Ngày nào lũ chó trong ngõ chả rượt theo tôi cả mấy con phố.

6. Mỗi lần có người hỏi đường tôi đều tươi cười chỉ bậy cho họ. Thứ nhất vì tôi mù đường bẩm sinh, thứ hai vì tôi muốn dạy họ một bài học. Đó là đừng dễ dàng tin tưởng vào lời nói của những thằng nhìn trông đẹp trai tử tế.

7. Tình cờ gặp lại người yêu cũ thời đại học. Cô ấy dẫn theo một thằng bé kháu khỉnh, càng nhìn càng giống tôi. Một cảm giác kì lạ dấy lên, tôi sợ hãi hỏi:

"Chẳng lẽ vì anh lỡ làm em có bầu nên em mới chia tay anh?"

Cô ấy liền trợn mắt đáp:

"Đừng ngốc nữa, do có bầu với người ta tôi mới chia tay anh đấy."

Bạn biết troll không?

8. Cô gái nhờ chàng trai đóng giả làm người yêu đem về nhà ra mắt bố mẹ, xong việc sẽ trả thù lao xứng đáng. Không ngờ bố mẹ cô rất quý anh, tối đến bảo anh ngủ lại phòng cô. Nằm trên giường, cô thẹn thùng bảo:

"Hay chúng mình phim giả tình thật đi anh."

Anh sầm mặt quát:

"Cô định quỵt tiền đấy hả?"

9. Hai thằng ngồi xem Hoa Mộc Lan, đến đoạn Hoa Mộc Lan tòng quân, một thằng bĩu môi bảo:

"Phét thật, ở chung với nhau mà không biết gái hay trai."

Thằng kia đáp:

"Đổi lại là mày, được ăn chung ngủ chung với gái thì mày có đi mách lẻo không?"

10. Đồng tiền mất giá quá đi mất. Nhớ ngày xưa chỉ cần 20 nghìn vào siêu thị mua được đủ thứ, bim bim nước ngọt, xúc xích nho tươi. Giờ thì chịu rồi. Camera gắn khắp nơi.

Bạn biết troll không?

11. Một cô gái dắt cún cưng lên bus, cún cưng cứ nhìn tôi không chớp mắt, tôi cũng nhìn lại nó. Hồi lâu, cô gái cúi đầu hỏi cún cưng:

"Bạn mày à Milu?"

12. FA lâu quá rồi, làm thế nào để rơi vào chiếc hố tình yêu đây?

"Đào một chiếc hố đặt tên là Tình Yêu, rồi nhảy xuống."

13. Bạn trai keo kiệt quá đáng, tôi đắn đo hồi lâu quyết định nhắn tin đòi chia tay. Không ngờ sang tháng hắn mới nhắn lại:

"Em yêu, tuần trước anh dùng hết tin nhắn miễn phí. Sao em lại đòi chia tay? Vì em anh có thể làm bất cứ điều gì mà. Anh yêu em nhất trên đời."

14. Hồi đại học tôi quen một cô gái, vì suy nghĩ thiếu chín chắn đã khiến cô ấy phải đi phá thai hai lần. Sau khi tốt nghiệp chúng tôi chia tay, tôi cứ thấy có lỗi với cô ấy mãi. Cho đến một hôm bác sĩ bảo tôi bị vô sinh bẩm sinh.

15. Gặp được em vào thời khắc đẹp nhất của đời người, coi như anh xui xẻo.

Nguồn: Weibo

Dịch: Kiem Duong.

Có thể bạn quan tâm: Nhận diện người phụ nữ phúc lộc qua các đặc điểm trên khuôn mặt




Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top