Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Quách Thái Di

Như một giấc mơ đẹp đẽ

Như một giấc mơ đẹp đẽ

2023-07-21 01:05:00

Đêm hè cuối cùng, tôi trằn trọc mãi không sao ngủ được cứ nhìn ra khoảng trời đầy sao mơ mộng ngày ấy. Giữa hiện thực và quá khứ, giữa niềm vui và mất mát, tôi nghe nỗi buồn của tôi tan vào trong giấc mơ. Ngọt ngào. Đẹp đẽ.

Như bình minh và hoàng hôn

Như bình minh và hoàng hôn

2023-02-22 01:35:00

Mùa thu đã qua. Mùa đông đã sang. Đã đến lúc nên để câu chuyện bi thương của ba chúng tôi dừng lại tại đây. Từ đó trở đi, tôi và anh, một người như bình minh, một người như hoàng hôn, vĩnh viễn không ngày trùng phùng.

Cuối cùng bàn tay ấy cũng nắm bàn tay khác

Cuối cùng bàn tay ấy cũng nắm bàn tay khác

2022-11-02 01:35:00

Mười năm rồi những lần mười năm khác, ở bên Min cùng tạo ra vô vàn ký ức đẹp đẽ, tôi hạnh phúc đã đủ rồi. Mười năm sau này của sau này, tôi sẽ để cậu nắm lấy một bàn tay khác. Đời người ngắn ngủi, tồn tại những cái mười năm ấy cũng quá đủ rồi. Làm người không nên quá tham lam, nhất là trong tình yêu.

Nhắm mắt và lãng quên

Nhắm mắt và lãng quên

2022-07-04 01:20:00

Về đến học xá, tôi lấy tấm hình của Sami bỏ vào ví. Hình của Nhiên, tôi cất vào ngăn kéo. Nụ cười tươi tắn, mái tóc ngộ nghĩnh. Sami như bông hoa nhỏ, luôn vươn mình đón ánh ban mai, dù có bão giông cũng quyết không quỵ gục. Tôi ngã lưng xuống giường, khép mắt lại. Cánh hoa mùa thu vừa trôi qua tim.

Nửa thời gian hạnh phúc

Nửa thời gian hạnh phúc

2021-12-30 01:25:00

Cho nên lạc đường cũng không phải là điều tồi tệ gì, đúng không? Nói tóm lại, tuổi trẻ là phải can đảm, không sợ đi sai đường chỉ sợ không dám đi mà thôi.

Vị cà phê ngọt ngào

Vị cà phê ngọt ngào

2021-06-15 01:27:00

Quãng thời gian đẹp nhất chính là lần đầu gặp gỡ cô. Những khung cảnh đẹp nhất là nơi phảng phất bóng hình cô. Những cuộc gặp gỡ tuyệt vời nhất là hồi ức về cô. Cuối cùng thì tôi cũng đã hiểu thế nào gọi là nhớ nhung. Khi nỗi nhớ dâng trào như ngàn đợt sóng, nó sẽ vượt qua cả thời gian và không gian.

Lời tỏ tình ngọt ngào nhất chính là luôn ở bên em

Lời tỏ tình ngọt ngào nhất chính là luôn ở bên em

2021-01-08 01:26:00

Những tâm tư giấu kín trong lòng Aoi, tôi nghĩ có lẽ không nhất thiết phải nói ra. Ở bên cạnh Aoi, cùng cô trải qua những niềm vui, nỗi buồn chính là lời tỏ tình dài nhất mà tôi dành cho cô ấy. Vậy là đủ rồi.

Chúng ta của sau này cái gì cũng có chỉ là không có chúng ta

Chúng ta của sau này cái gì cũng có chỉ là không có chúng ta

2020-08-26 01:28:00

Cảm ơn sự xuất hiện của cậu, là lần gặp gỡ tươi đẹp nhất tựa như vùng đất khô hạn gặp dòng nước mát lành. Khoảng trời ngày ấy sẽ không trong xanh trở lại nhưng bầu trời trong tim tôi mãi là một màu xanh vĩnh cửu.

Có khi cô đơn chính là lãng quên

Có khi cô đơn chính là lãng quên

2019-07-04 08:27:00

Một trái tim đầy ắp nỗi cô đơn thì sợ gì cô đơn. Có khi cô đơn chính là lãng quên. Tôi biết lãng quên không phải là biến mất, chỉ là không muốn nhớ về.

Blog Radio 784: Dù qua bao nhiêu lần 10 năm chúng ta vẫn bỏ lỡ

Blog Radio 784: Dù qua bao nhiêu lần 10 năm chúng ta vẫn bỏ lỡ

2022-11-26 00:05:00

Mười năm sau này của sau này, tôi sẽ để cậu nắm lấy một bàn tay khác. Đời người ngắn ngủi, tồn tại những cái mười năm ấy cũng quá đủ rồi. Làm người không nên quá tham lam, nhất là trong tình yêu.

Blog Radio 664: Lạc nhau giữa mùa hè

Blog Radio 664: Lạc nhau giữa mùa hè

2020-08-01 00:05:00

Người ta vẫn có thể lạc nhau, mất nhau ngay cả khi vẫn còn yêu nhau. Nhưng đôi khi rời xa nhau lại là cách tốt nhất để mỗi người có thể sống cuộc đời của mình và hy vọng mai sau sẽ còn gặp lại. Cứ để mùa hè dẫn lối chúng ta qua nhiều ngã rẽ khác biệt, để trái tim trưởng thành và chín chắn hơn, để biết chúng ta cần gì và cần ai.

back to top