Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Phan Thị Lệ Thu

Khoảnh khắc ấm lòng ngày Tết

Khoảnh khắc ấm lòng ngày Tết

2024-03-03 16:05:00

Mẹ cha chuẩn bị thùng to, thùng nhỏ cho con mang theo hương vị quê nhà, trong hành trang của con còn có tình yêu thương của gia đình mình, con mang theo ước mơ của mẹ cha, mang theo khao khát và mong chờ vào năm mới sung túc.

Hãy dành thật nhiều thời gian cho cha mẹ

Hãy dành thật nhiều thời gian cho cha mẹ

2023-12-01 06:55:00

“Đã bao lâu rồi bạn chưa gọi điện hỏi thăm mẹ cha?”. Phải chăng đã rất lâu rồi. Có thể giờ đây những áp lực cuộc sống, nhịp thở ào ạt của thành thị cuốn bạn đi. Có thể giờ đây những cuộc gọi thăm hỏi mẹ cha cũng vơi dần.

Con gái à, chúng mình đừng bao giờ bỏ cuộc

Con gái à, chúng mình đừng bao giờ bỏ cuộc

2023-05-15 01:25:00

Con gái à chúng mình phải cố gắng học tập, phải nỗ lực để khi ba mẹ cần mình giúp đỡ thì mình có thể san sẻ. Chúng ta cần tự tạo cho mình những niềm hạnh phúc, một công việc để cố gắng để bình tâm, một gia đình để về, một ước mơ để theo đuổi, một sức khỏe để sống và hãy nhớ đừng bao giờ bỏ cuộc nhé.

Mùa yêu

Mùa yêu

2023-02-14 01:30:00

Yêu và được yêu chính là một loại may mắn, bạn càng nên trân trọng. Ngày nào cùng nhau hạnh phúc thì ngày ấy xứng đáng là ngày lễ tình nhân.

Ngọt ngào luôn đến ở ngày mai

Ngọt ngào luôn đến ở ngày mai

2022-10-31 01:25:00

Cuộc đời thay đổi là một điều đương nhiên, sẽ có nhiều cách cho bạn để vượt qua nó. Hãy đáp trả mọi khó khăn, mọi sự đổi thay của cuộc sống bằng một nụ cười thật tươi, thật rạng ngời, nhẹ nhàng bước qua những dư vị chua, cay, mặn, ngọt của cuộc sống, bạn sẽ thấy cuộc đời đáng giá biết bao và trân quý hơn nữa sự sống của mình.

Ta chỉ sống một lần trong đời

Ta chỉ sống một lần trong đời

2022-08-26 01:35:00

Có thể ví cuộc sống chúng ta như một chiếc xe đẹp, nếu bạn muốn có cuộc sống được thăng bằng thì phải tiếp tục di chuyển và không ngừng cố gắng. Mỗi người chọn cho mình cách khác nhau để đi hết những đoạn đường nhưng tôi tin rằng chúng ta sẽ cần cho mình một lựa chọn chung là thái độ sống tích cực.

Tuổi 22 hãy sống trọn vẹn với những yêu thương

Tuổi 22 hãy sống trọn vẹn với những yêu thương

2021-08-28 01:25:00

Đừng nản lòng hay vội vàng từ bỏ, hãy sống trọn vẹn với những yêu thương hôm nay. Nếu có cơn mưa trút xuống làm bạn trở nên không thỏa mái thì vẫn hãy cứ mạnh dạn và bước tiếp. Bởi sau cơn mưa cầu vồng sẽ lại xuất hiện. Rồi ánh nắng ban mai lại nhẹ nhàng len qua khung cửa nhỏ, thêu dệt những điều tốt đẹp về cuộc sống, thì thầm bên tai bạn lời yêu thương để bạn thêm trân quý mỗi khoảnh khắc được sống.

Bình yên qua ngày dịch

Bình yên qua ngày dịch

2021-06-24 01:20:00

Sài Gòn sẽ lại năng động, nhộn nhịp, dang rộng vòng tay chào đón những đứa con từ mọi miền của đất nước ghé thăm. Mọi người hãy thực hiện thật tốt thông điệp 5K, những khuyến cáo từ Bộ y tế giữ gìn sức khỏe thật tốt và hãy cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Em từ bỏ được rồi, thật tốt phải không anh?

Em từ bỏ được rồi, thật tốt phải không anh?

2021-02-22 01:30:00

Em và anh chúng ta đều sẽ hạnh phúc nhưng không hạnh phúc cùng nhau. Tình yêu giống như hai người cùng kéo một sợi dây thun. Nếu một người buông, người còn níu giữ sẽ đau đớn. Thời gian không làm cho em quên được anh nhưng em sẽ quen với việc không có anh.

Cuộc đời luôn dành cho ta những điều xứng đáng

Cuộc đời luôn dành cho ta những điều xứng đáng

2020-09-27 01:25:00

Chúng ta sẽ trưởng thành sau những ngày mưa để chờ một ngày cầu vồng rực rỡ. Đừng là bồ công anh mỏng manh trong gió, hãy là một cây xương rồng mạnh mẽ trước bão giông và rồi cuộc đời chắc chắn sẽ luôn dành những điều xứng đáng cho những trái tim dũng cảm.

Người luôn yêu tôi theo cách hoàn hảo nhất.

Người luôn yêu tôi theo cách hoàn hảo nhất.

2020-09-20 01:24:00

Điều duy nhất mà tôi tự hào về cuộc sống này chính là tôi vẫn còn có cha có mẹ để yêu thương

Bình yên chính là nhà

Bình yên chính là nhà

2020-06-25 01:20:00

Và rồi trước mọi giông bão của cuộc đời, bạn sẽ nhận ra bình yên không ở đâu xa, bình yên nhất chính là nhà.

Sau những vấp ngã, mong cuộc đời sẽ dịu dàng với em

Sau những vấp ngã, mong cuộc đời sẽ dịu dàng với em

2019-05-31 02:10:00

Ước gì mình đừng lớn thêm nữa, cứ ngây ngô như ngày bé thì tuyệt vời biết mấy, không bận lòng, không nghĩ ngợi, cứ vui vẻ như thế.

back to top