Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Phan Thị Kim Thảo

Có một Sài Gòn bình yên trong tôi

Có một Sài Gòn bình yên trong tôi

2015-12-24 01:00:00

Sài Gòn vẫn cứ luôn ồn ào, náo nhiệt như thế nhưng ở đâu đó giữa thành phố rộng lớn này tôi vẫn tìm thấy cho mình một vài chốn quen thuộc để dừng chân, để lặng nhìn cuộc sống và mỉm cười chào đón những giờ phút bình yên.

Viết cho cơn mưa chiều ngang qua

Viết cho cơn mưa chiều ngang qua

2015-09-08 01:00:00

Chưa đi mà đã thấy nhớ, thấy thương. Để rồi, khi sống xa nhà mỗi khi cơn mưa chiều ngang qua trong chốc lát cũng khiến tôi nhớ đến Huế và những người tôi yêu sống nơi đó.

Hãy là người sống thật tình cảm nhé!

Hãy là người sống thật tình cảm nhé!

2015-08-31 01:00:00

Dẫu rằng rồi đây tương lai chưa ai biết trước, hạnh phúc có thật sự tồn tại được lâu dài nhưng ta hãy luôn sống là một người thật tình cảm ta nhé! Bởi sự vô cảm chưa bao giờ là điều hạnh phúc dành cho ta hay bất cứ một ai trên cỏi đời này đáng phải nhận lấy nó.

Thay áo mùa thu

Thay áo mùa thu

2015-08-18 01:00:00

Có phải thu về bên khung cửa làm phai nhạt một góc trời riêng và phủ lên con người ta một tấm áo choàng của bụi thời gian? Và có lẽ ta nên thay áo khi thu về...

Có những ngày muốn bên mẹ bình yên

Có những ngày muốn bên mẹ bình yên

2015-08-12 01:35:48

Có những ngày chán nản muốn ngủ quên Chỉ để được mơ trở về bên mẹ Nghe mẹ mắng những lời yêu ngọt lịm Ngắm nụ cười hiền dịu mát cõi lòng con.

 Qua rồi mùa tinh khôi

Qua rồi mùa tinh khôi

2015-07-09 11:12:37

Lại một mùa hè nữa sắp trôi qua. Mùa hè năm nay thật đặc biệt với tôi, bởi đó là mùa hè ly biệt của một thời áo trắng mộng mơ. Mới hôm qua đó còn nô nức, rạng rỡ trong tà áo dài trắng thướt tha buổi tựu trường.

Những ngày mà ta đã qua

Những ngày mà ta đã qua

2015-06-23 01:00:58

Sau mỗi cuộc tình con người ta sẽ khôn lớn, sẽ có đủ kinh nghiệm để bước tiếp vào đời với đôi chân vững vàng hơn. Sau những giọt nước mắt mặn chát ta biết rằng nụ cười mới đẹp làm sao.

Cảm ơn người đã yêu ta

Cảm ơn người đã yêu ta

2015-06-12 01:00:00

Ta nên cảm ơn cuộc đời vì đã mang người đó đến khi ta cô đơn, buồn khổ hay khi ta cần một chỗ dựa để giúp đôi chân vững vàng hơn.

Niềm thương nơi xứ Huế

Niềm thương nơi xứ Huế

2015-05-24 01:00:00

Như một cơn mưa nhỏ nhưng âm thầm làm ướt mặt đường quen. Những chiều mưa rơi, tôi lại ước ao được ngồi nhâm nhi một tách cafe nóng cùng với ai đó, ngồi bên nhau và lặng im. Và trong giấy phút đó tôi đã nghĩ đến anh.

Chưa một lần em thôi hết ước mơ

Chưa một lần em thôi hết ước mơ

2015-04-17 01:05:00

Chưa một lần em thôi hết ước mơ Lấy người yêu em và yêu người em lấy Để chuyện tình mình hạnh phúc mãi đơn sơ.

Độc thân có gì phải sợ?

Độc thân có gì phải sợ?

2015-04-10 01:00:00

Độc thân không phải là chuyện gì quá to tát để chúng ta phải e dè hay lo lắng cả. Độc thân nhưng chúng ta vẫn thấy vui vẻ, hài lòng về cuộc sống hiện tại thì có gì mà phải sợ hai từ “độc thân” ấy chứ!

Khi ta yêu một người

Khi ta yêu một người

2015-04-02 01:00:00

Khi yêu một người, ta nhìn thấy bầu trời kia chỉ có duy nhất một màu xanh ngập tràn hy vọng. Khi yêu một người, ta nhận ra rằng mọi thứ xung quanh đều quý mến ta. Khi yêu một người, ta ước rằng người đó cũng sẽ mãi yêu ta.

Khi ta yêu một người (Thì thầm 427)

Khi ta yêu một người (Thì thầm 427)

2015-04-09 14:36:35

Khi yêu một người, ta nhìn thấy bầu trời kia chỉ có duy nhất một màu xanh ngập tràn hy vọng. Khi yêu một người, ta nhận ra rằng mọi thứ xung quanh đều quý mến ta. Khi yêu một người, ta ước rằng người đó cũng sẽ mãi yêu ta.

Blog Radio 369: Tôi, tách café ít sữa và em

Blog Radio 369: Tôi, tách café ít sữa và em

2014-12-20 00:15:00

Trong cuộc sống mỗi người sẽ chọn cho mình một con đường riêng, nói đơn giản hơn là với mỗi người sẽ có một cách sống khác. Và từ cách sống đó họ lựa chọn cho mình một công việc phù hợp, một người bạn đời lý tưởng hay ngay cả việc nêm nấu một món ăn hợp khẩu vị. Riêng tôi, tôi chọn cho mình một tách cafe vừa ý và một không gian yên tĩnh để lắng nghe trái tim mình.

back to top