Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Nhung Nhái

Có những điều chỉ mãi thuộc về anh

Có những điều chỉ mãi thuộc về anh

2016-02-24 04:11:36

Có những thứ phải nằm đúng chỗ của nó mới bình yên, có những con người phải bên cạnh đúng một nửa của mình mới trở nên hạnh phúc. Anh không hiểu à, có những điều chỉ thuộc mãi về anh.

Một mùa xuân bắt đầu (Phần 2)

Một mùa xuân bắt đầu (Phần 2)

2016-02-05 01:00:00

Có lẽ đã đến lúc cho một lời tỏ tình, một sự bắt đầu cho những yêu thương còn bỏ ngõ.

Một mùa xuân bắt đầu (Phần 1)

Một mùa xuân bắt đầu (Phần 1)

2016-02-04 01:44:51

Tôi muốn chờ những vết thương lành lại và những nỗi buồn qua đi. Khi trở lại mạnh mẽ như trước, em sẽ nhận ra đâu là tình yêu đích thực của mình chứ không vì cô đơn mà nắm đại bàn tay người nào đó.

Chuyện những ngày đã qua

Chuyện những ngày đã qua

2016-01-13 01:00:00

Những nỗi buồn rất thật Nằm im giữa tiếng cười Ngàn lần biết ngốc nghếch Mà ngàn lần chẳng thôi

 Trước khi quá muộn trong đời

Trước khi quá muộn trong đời

2016-01-06 01:00:00

Tôi tin, con người ta sẽ bị cảm hóa bởi những yêu thương thật lòng. Tôi tin, con người ta có thể nhận ra người mà họ cần nhất trong cuộc đời và giữ lấy họ cho mình khi chưa quá muộn. Tôi tin, rằng những hi vọng và yêu thương khi trao về ai đó bằng cả tấm lòng mình, sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Đã qua rồi năm tháng tuổi 20

Đã qua rồi năm tháng tuổi 20

2015-08-19 01:00:00

Đã chẳng còn là ta của những năm tháng 20 Cười và khóc hồn nhiên như đứa trẻ Hát thật to, quên nỗi buồn thật nhẹ Và yêu người bằng hết cả con tim.

Đơn phương

Đơn phương

2015-05-13 01:00:00

Người ngồi dưới hàng cây Những ngày lòng trút lá Tôi ngồi từ rất xaTrông Một mảnh trời cô đơn đến lạ.

Mặt trời luôn chiếu sáng khi anh ở bên em

Mặt trời luôn chiếu sáng khi anh ở bên em

2015-04-23 01:00:00

Nếu một người bước ra khỏi cuộc đời ta, biến mất, hẳn thượng đế sẽ gửi xuống cho ta một thiên thần nữa để ta cùng chia sẽ nổi buồn. Luôn tin vào những điều tốt đẹp. Vì dù một mình, ta cũng đâu có cô đơn. Vì mặt trời luôn chiếu sáng khi em ở bên anh...

Muốn về nhà

Muốn về nhà

2015-03-21 01:00:00

Mệt mỏi! Con muốn về nhà Đường đông lối chật Phố phường người ta

Đừng lại gần tôi thêm nữa!

Đừng lại gần tôi thêm nữa!

2015-03-02 09:11:47

Đừng lại gần tôi thêm nữa Đừng dối lừa tôi, và đừng dối lừa mình Tôi đã quên, nên người đừng nhắc nữa Hãy để tháng ngày chìm khuất giữa lặng thinh.

Bao lâu rồi mình chưa gặp lại nhau?

Bao lâu rồi mình chưa gặp lại nhau?

2014-11-18 01:00:00

Bao lâu rồi ta chưa gặp lại nhau? Những khúc nhạc xưa đã bạc màu nỗi nhớ Gọi cho tôi nghe ! ...mình nói tiếp câu chuyện còn dang dở Để gió mùa đông thôi cô quạnh góc thềm...

Cứ ngỡ người sẽ đến…mùa đông

Cứ ngỡ người sẽ đến…mùa đông

2014-11-05 00:15:07

Cứ ngỡ người sẽ đến…mùa đông Tôi chờ mãi đã ba mùa lặng lẽ Những gót chân in giữa con đường ...rất nhẹ Gió hanh hao thổi buốt những bậc thềm

Blog Radio 602: Nếu thuộc về nhau liệu mình có trở lại?

Blog Radio 602: Nếu thuộc về nhau liệu mình có trở lại?

2019-06-08 00:01:00

Người ta bảo rằng những người mà duyên số đã định phải thuộc về nhau thì có đi một vòng lớn cuối cùng cũng sẽ trở về bên nhau.

Thơ Radio: Đừng xem ai đó là cả thế giới

Thơ Radio: Đừng xem ai đó là cả thế giới

2018-03-27 09:12:49

Em hẹn hò với giọt nắng lang thang Với cơn mưa đêm, với gió mùa lạnh giá Với nỗi cô đơn, hết đông rồi sang hạ Với cuộc đời này, mà chẳng thể với anh.

Blog Radio 519: Đừng yêu nhau vào mùa hoa sữa

Blog Radio 519: Đừng yêu nhau vào mùa hoa sữa

2017-11-03 22:00:00

“Sau này anh yêu ai, đừng yêu vào giữa mùa hoa sữa nở”. Tôi nhớ như in lời Nhỏ nói nhưng chẳng có lần nào để vận vào mình, vì dù có hay không hoa sữa, tôi vẫn chẳng thể cho thêm vào lòng mình hình bóng ai.

Blog Radio 481: Kẻ giấu những giấc mơ

Blog Radio 481: Kẻ giấu những giấc mơ

2017-02-11 00:15:00

Cuối cùng tôi cũng có thể đủ cam đảm để đứng ra sống thật với chính mình và từ bỏ làm chiếc bóng của anh, nhưng cũng không đủ cam đảm để ở lại giữ cậu ta ở bên mình. Đưa những tình cảm còn mông lung đáp lại một tình cảm chân thành, suy cho cùng điều đó chẳng làm trái tim tôi vui hơn, cũng chẳng công bằng với cậu ta chút nào. Khi biết trái tim mình ở đâu, tôi quyết đinh trở về…

Blog Radio 462: Anh muốn che chở cho em suốt cuộc đời

Blog Radio 462: Anh muốn che chở cho em suốt cuộc đời

2016-09-30 22:00:00

Tôi lôi vội anh vào trong thềm hét lên: “Sao anh lại ra đây? Anh muốn ốm chết phải không?”. Anh bỗng nhiên nhìn tôi phì cười: “Em không đi là được rồi. Anh là con trai mà... Ốm một chút không sao.” Giữa cơn mưa dài đó, có một kẻ cứ mỉm cười và một kẻ nước mắt rơi. Ai là kẻ khóc, ai là kẻ mỉm cười, tôi cũng không còn nhớ nữa...

Blog Radio 450: Năm tháng qua đi, kỷ niệm ở lại

Blog Radio 450: Năm tháng qua đi, kỷ niệm ở lại

2016-07-09 06:31:04

Hãy trân trọng những điều đang có, bởi những điều tốt đẹp chỉ tới một lần..

Có những điều chỉ mãi thuộc về anh (Phần 2)

Có những điều chỉ mãi thuộc về anh (Phần 2)

2016-04-19 08:00:47

Chỉ cần biết anh ở đây, cô không tin anh có thể trốn cô cả đời, cả kiếp.

Có những điều chỉ mãi thuộc về anh (Phần 1)

Có những điều chỉ mãi thuộc về anh (Phần 1)

2016-04-12 11:17:22

Có những con người phải bên cạnh đúng một nửa của mình mới trở nên hạnh phúc.

Hãy bước cùng nhau (P2)

Hãy bước cùng nhau (P2)

2016-03-09 08:05:58

“Em đừng học cách đi một mình, vì vẫn còn anh ở đây. Nếu muốn đi nhanh, hãy bước một mình. Nhưng muốn đi xa, chúng ta hãy bước cùng nhau, em nhé....”

Hãy bước cùng nhau (P1)

Hãy bước cùng nhau (P1)

2016-03-02 11:53:32

Nếu muốn đi nhanh, hãy bước một mình, chúng ta đều đang bước một mình, hẳn anh đã có thể bước rất nhanh...”

Xuân này con sẽ về!

Xuân này con sẽ về!

2016-01-29 01:00:00

Chỉ cần trời có mưa phùn, cái lạnh cắt da cắt thịt là lại nhớ đến quặn lòng tiếng củi nổ bên nồi bánh chưng ngày tết. Nhìn khói bay nhớ điên đảo mùi hương trầm cha thắp mỗi sáng xuân. Nghe pháo rực trời nơi phố phường lại nhớ những phút hò reo ở sân đêm 30 chờ pháo giao thừ. Những “ thuở trời yên vui” ấy cứ thế trôi qua.

Hoàng tử bé – khi những điều thật sự chỉ được nhìn thấu bằng trái tim

Hoàng tử bé – khi những điều thật sự chỉ được nhìn thấu bằng trái tim

2016-01-21 16:20:02

“Người ta chỉ nhìn thấy rõ ràng bằng trái tim, cái cốt yếu thì mắt thường không thấy được”. Bộ phim truyền thông điệp đến người xem, rằng đừng để sự trưởng thành lấy đi những niềm vui và quên đi giá trị thực sự của cuộc sống chúng ta. Vì sự quên lãng mang những niềm vui đi rất xa, mà trong quá trình kiếm tìm, không phải ai trong chúng ta cũng có thể quay trở lại.

back to top