Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Nguyễn Quý Hà

Ai khi yêu mà thấy mình không 'điên'

Ai khi yêu mà thấy mình không 'điên'

2020-02-11 01:30:00

Là con gái khi yêu, bạn có còn lí trí không? Chúng ta khi chưa yêu ai, sẽ thường tự tin rằng: "À sau này có yêu tôi cũng sẽ lí trí, tôi sẽ tự chủ, tôi sẽ thực dụng, tôi sẽ thế này thế kia"... Vậy đấy, chúng ta luôn thấy mình đủ trí tuệ, đủ sắc sảo, đủ thông minh để là người dẫn dắt trong tình yêu cho đến khi bản thân thật sự rơi vào lưới tình...

Replay Blog Radio: Nếu đó là tình yêu sai trái, hãy buông bỏ đi em!

Replay Blog Radio: Nếu đó là tình yêu sai trái, hãy buông bỏ đi em!

2020-04-17 09:00:00

Tình yêu bắt đầu bằng sự rung động của trái tim, những khoảnh khắc đam mê và rung động không bao giờ là sai trái, có chăng là bạn đã chọn sai người để trao tặng trái tim mình. Nếu tình yêu ấy là sai trái, hãy buông bỏ nó đi! Liệu bạn có thể?

Blog Radio 482: Nếu đó là tình yêu sai trái, hãy buông bỏ nó đi!

Blog Radio 482: Nếu đó là tình yêu sai trái, hãy buông bỏ nó đi!

2017-02-17 22:00:00

“Yêu đơn phương là tự nguyện đau, là âm thầm nhớ, là đợi mong thấp thỏm và ấm ức ghen tuông.” Giờ thì tôi đã hiểu cái đau đớn của tình yêu mà biết bao cô gái từng nhắc với tôi. Đối mặt với anh, nhìn anh âu yếm người con gái khác, anh có hay tôi đang gặm nhấm một nỗi xót xa chốn này.

back to top