Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Mỹ Nhiên

Chúng ta là duyên nợ hay là đau thương?

Chúng ta là duyên nợ hay là đau thương?

2023-12-27 05:25:00

Cảm xúc là thứ kỳ lạ, rõ ràng ai cũng trốn chạy nhưng rồi vẫn chẳng rời đi được. Chúng tôi vẫn ở đó, đồng hành cùng nhau qua bao năm tháng. Cho đến khi mọi sự cố chấp bắt đầu nhiều hơn bằng những nỗi buồn xen giữa tháng ngày hạnh phúc.

Mình gặp nhau đi anh

Mình gặp nhau đi anh

2019-07-06 08:15:00

Ngày gặp nhau mình sẽ chọn một ngày trời xanh Bởi em sợ cơn mưa vào những chiều gặp gỡ

Đã từng gọi nhau hai tiếng người thương

Đã từng gọi nhau hai tiếng người thương

2019-07-03 08:15:00

Đã từng gọi nhau hai tiếng người thương Rồi một sớm mai anh và em trở về thành xa lạ

Chẳng còn những ngày ngóng đợi trông nhau

Chẳng còn những ngày ngóng đợi trông nhau

2019-06-26 08:10:00

Sẽ chẳng còn những ngày mong ngóng đợi chờ nhau Khi người đã chọn lối đi ngược về hai hướng

Nếu một ngày em thôi không yêu nữa

Nếu một ngày em thôi không yêu nữa

2019-06-25 08:15:00

Nếu một ngày em thôi không yêu nữa Mình lại trở về người lạ của đời nhau....

Ngày mình không còn bên nhau

Ngày mình không còn bên nhau

2019-06-24 08:30:00

Anh không có lỗi, em cũng không có lỗi, chỉ tại thời điểm mình gặp nhau là sai trái, để rồi mọi cố gắng điều trở nên bất lực.

Những điều em từng hỏi

Những điều em từng hỏi

2016-01-12 01:00:00

Em chợt hỏi anh về những hạt mưa chiều nay Khi trời vừa nắng trong mà sao mây che kín Anh giấu tiếng thở dài, trời chiều nay tĩnh mịt "Vì có một người buông bỏ một người đi!"

 Em thôi yêu anh rồi

Em thôi yêu anh rồi

2016-01-09 01:00:00

Em thôi buồn rồi anh Thôi viết những tình thơ và những dòng tâm trạng Mai này thôi em về, khép lại đời độc thân nhàm chán Mai này thôi, em về làm vợ người ta!

Mong em về với biển, với anh

Mong em về với biển, với anh

2015-12-19 01:00:00

Bao giờ em về, để anh chờ, để nhớ thương tan biến Nói anh nghe để anh thấy yên lòng Biển bây giờ chắc cũng rất chờ mong Người con gái thường buông mái tóc xoả dài trên hoàng hôn cùng biển.

Chàng trai em thương

Chàng trai em thương

2015-12-08 01:00:00

Anh thích chiều yên bình ngồi ngắm nhìn dòng sông Ngắm hoàng hôn trốn mình sau một ngày bỏng rát Anh yêu những điều giản đơn và có phần tẻ nhạt Một hoa dại bên đường, một bài hát thuở xưa.

Chúng ta rồi sẽ ổn

Chúng ta rồi sẽ ổn

2015-12-02 01:00:00

Em đã từng nghĩ rằng hay là mình đừng nắm nữa, nên buông Em trả anh về là anh của những ngày mình chưa biết đến Những chiều bình yên của anh sẽ chẳng có cô bé nào tìm đến Nói những chuyện trêu đùa hay chỉ đơn giản im lặng nhìn nhau.

Chàng trai em đã từng yêu

Chàng trai em đã từng yêu

2015-11-30 04:36:22

Em sẽ bắt đầu bằng một ngày rất xanh Em gặp được anh bên con đường mà mỗi chiều đến lớp Giảng đường ngày ấy đông, những hàng cây che lợp Ánh mắt anh buồn, từ dạo đó em thương.

Replay Blog Radio: Quá khứ đã ngủ yên

Replay Blog Radio: Quá khứ đã ngủ yên

2022-10-11 01:30:00

Tin nhắn cô gửi đến: "Em có đến! Nhưng không phải để giữ anh ấy lại. Em để quá khứ ngủ yên rồi. Giống như một lần tạm biệt sau cùng, anh không trách em chứ?". Anh cười, quay người lại phía sau, cô đứng ngay bức tường bên cạnh anh. Cô cũng nở nụ cười, nụ cười lâu rồi anh không thấy.

Replay Blog Radio: Mình sẽ gặp lại nhau vào một ngày duyên đến

Replay Blog Radio: Mình sẽ gặp lại nhau vào một ngày duyên đến

2020-05-01 00:01:00

Người ta nói duyên luôn đến vào lúc ta không ngờ nhất. Thật ra sau ngày hôm đó tôi không ghé lại quán cà phê cũ thêm một lần nào nữa. Why là nơi chúng tôi gặp nhau, mà giờ nơi đó không còn nữa, tôi còn lý do gì để ghé lại chứ. Rõ ràng chúng tôi không có duyên, người đến và người đi, có thể cách nhau vài giây phút nhưng rồi không gặp.

Từ ngày đó em ngừng hỏi thăm anh

Từ ngày đó em ngừng hỏi thăm anh

2019-12-05 09:17:09

Từ ngày đó em ngừng hỏi thăm anh Những câu chuyện cũng dần trôi vào quên lãng Ngày đầu gặp nhau dưới cơn mưa lãng mạn Em thôi nhắc về kĩ niệm cũ ngày xưa.

Phố bây giờ buồn lắm phải không anh? (Cafe Vlog)

Phố bây giờ buồn lắm phải không anh? (Cafe Vlog)

2019-12-03 01:05:00

Phố bây giờ chắc quên chuyện chúng mình Quên những con đường từng in dấu chân hai đứa Đôi lần giận nhau không về chung đường nữa Vậy mà có người chờ ở cuối phố thật lâu.

Replay Blog Radio: Yêu một người và không được đáp lại

Replay Blog Radio: Yêu một người và không được đáp lại

2019-10-24 09:42:53

Người tôi yêu, không có nghĩa là buộc phải yêu tôi, bên tôi nghĩa là ở trong tim tôi, đơn giản là như thế!

Blog Radio 614: Đừng mượn nhau vào những ngày cô đơn

Blog Radio 614: Đừng mượn nhau vào những ngày cô đơn

2019-08-24 00:05:00

Đừng mượn nhau những ngày cô đơn rồi trả nhau những yêu thương hời hợt! Đừng mượn nhau chút ân tình rồi miễn cưỡng ràng buộc lấy nhau.

Blog Radio 424: Họ đã đi về hai hướng ngược chiều nhau

Blog Radio 424: Họ đã đi về hai hướng ngược chiều nhau

2019-08-22 09:00:00

Giờ cô đã tin không ai có thể đợi chờ mãi một người. Không ai có thể dễ dàng đánh cược tuổi xuân của mình cho một cuộc tình không kết quả. Rồi anh sẽ hạnh phúc với yêu thương mà anh đã chọn. Họ đã đi về hai hướng ngược chiều nhau!

Đã từng gọi nhau bằng hai tiếng người thương

Đã từng gọi nhau bằng hai tiếng người thương

2019-07-29 01:10:00

Cứ nghĩ rằng mình có duyên nhưng không có nợ, hết duyên rồi mình chẳng còn là của nhau, nên những ngày về sau, mình rẽ về hai ngả, kẻ ngoảnh mặt còn người thì quay lưng, rồi bước đi xa mãi.

Thơ Radio: Hay là mình thích nhau đi em!

Thơ Radio: Hay là mình thích nhau đi em!

2018-07-18 08:58:18

Hay là mình thích nhau đi em Thanh xuân sắp qua rồi, anh vẫn cô đơn thế Chiều tan ca em vẫn như thường lệ Lẻ bóng một mình trên lỗi cũ thân quen

Thơ Radio: Bao giờ em về lại tháng Năm?

Thơ Radio: Bao giờ em về lại tháng Năm?

2018-05-04 06:05:40

Tháng Năm này chắc anh phải đi xa Xa con đường, xa những buổi hẹn hò xưa ấy Không phải anh quên em mà đành lòng đi như vậy Anh chỉ đi tìm vùng trời, nơi đó chắc có em!

Thơ Radio: Em dạo này thế nào?

Thơ Radio: Em dạo này thế nào?

2018-02-12 05:12:48

Em đã từng kể anh nghe về những chuỗi ngày đã qua Có những ngày nắng trong rồi kéo mưa về bất chợt Có những ngày bình yên hay những bão giông chưa ngớt Anh đã ở đâu trong những lúc em buồn?

Thơ Radio: Còn lại gì sau mỗi cuộc chia tay?

Thơ Radio: Còn lại gì sau mỗi cuộc chia tay?

2018-02-02 09:18:03

Chúng ta còn lại gì sau mỗi cuộc chia tay? Chỉ là những đau thương và mất mát Chỉ là khoảng trống của trái tim vỡ nát Chỉ là nét đượm buồn hằn sâu trong ánh mắt Và những ngày dài, ta lần mò trong ký ức, để tự tìm lấy lối ra.

back to top