Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Linh

Thương nhớ mùa thu

Thương nhớ mùa thu

2019-10-02 01:25:00

Chỉ mong được chạm khẽ vào dải mây trắng chiều thu mà dấu kín đi mọi tàn dư yếu đuối, cho mùi thơm nồng nàn thu theo tháng năm khe khẽ nhoẻn miệng cười khi mùa tan, sẽ lặng yên để mùa hát tặng một khúc hát còn vương khi thu tàn..

Thôi muộn phiền vì những kỷ niệm tháng 5

Thôi muộn phiền vì những kỷ niệm tháng 5

2019-05-20 08:35:00

Đi qua những khổ đau, hạnh phúc sẽ chờ ở phía trước. Hạ sẽ lại tìm về để gợi yêu thương chạm nhẹ như một nụ hôn chiều mưa, cho vệt nắng bừng lên rực rỡ, cho mây trời không ảm đạm.

Ai sẽ còn mang nắng để nghe ta thở than cuộc đời

Ai sẽ còn mang nắng để nghe ta thở than cuộc đời

2019-05-05 08:30:00

Vài điều cũ kỹ ẩn hiện mà chẳng biết nói gì. Thấy tiếc nuối chút gì đó, nhưng thôi hãy cứ gom kỷ niệm lại như những kỷ vật vô giá để dù hạnh phúc có còn ở xa lắm, sẽ vẫn nhớ đến như một điều tốt đẹp.

Tết trong tâm hồn

Tết trong tâm hồn

2016-02-01 01:00:00

Ai cũng mang trong mình một tâm trạng háo hức, mong chờ những ngày Tết. Bởi lẽ, Tết hiển diện trong tâm thức với sự giao hòa của thời gian, sự hòa hợp của tâm hồn người ta hướng về nhau.

Ru mình trong mùa Giáng Sinh

Ru mình trong mùa Giáng Sinh

2015-12-25 15:35:50

Em bỗng thèm chút nắng vàng rực rỡ, thèm chút gió se sắt mùa, thèm những con đường vắng chỉ nghe tiếng hơi thở dìu dịu, thèm nụ cười hiền bên mái hiên, thèm ly trà sen thơm nồng, thèm tiếng vọng thuở xưa ngày tháng chưa sầu muộn. Thèm được tan về cũ kỹ cô miên.

 Tháng mười hai khi yêu thương về!

Tháng mười hai khi yêu thương về!

2015-12-02 01:00:00

Yêu thương cũng không hẳn là làm tất cả để níu giữ ở bên cạnh mà là trao quyền được tự lựa chọn nơi sẽ đến, sẽ đi và sẽ thuộc về. Vì ngày nào khi sống bên cuộc đời này sẽ biết nếm trải từng phút giây để cho đi những yêu thương nhiều hơn.

Hanh hao đông về

Hanh hao đông về

2015-11-17 04:50:34

Sáng nay, cơn gió lạnh ùa về, mùa vội vã trao cho không gian những làn sương mỏng. Ta muốn chào đông bằng áo ấm và làn hơi thở khẽ khàng. Có phải đông đã về rồi chăng? Hay thu vẫn lãng đãng cùng gió heo may, khẽ hát bản tình ca thay cho lời giã biệt?

Tết vẫn còn xa lắm!

Tết vẫn còn xa lắm!

2017-01-20 14:38:30

Tết xa khiến con có cảm giác hụt hẫng, là con ước gì mình sẽ giữ được thời khắc nhích trong khoảng không? Sẽ biết vẽ ra chiếc kim chỉ vạch thời gian để có thể giữ lại chiếc kim ấy ngừng quay. Để được trở về bên gia đình. Về bên mẹ kính yêu.

Tháng mười hai, em ru mình trong mùa Giáng sinh

Tháng mười hai, em ru mình trong mùa Giáng sinh

2016-12-24 08:00:00

Tháng mười hai, em mang những xúc cảm để ru những chiều mùa đông bằng đóa hoa màu vàng nắng. Ru những nỗi cô liêu hoang vắng bằng những con đường có bóng dáng anh qua. Ru những nỗi buồn ngọn gió ùa về, ru những bóng mây trôi qua vùng mắt, ru những êm đềm xưa ơi!

Heo may về trên phố còn vương

Heo may về trên phố còn vương

2016-11-01 01:30:00

Ta xa nhau đã bao lâu rồi? Dạo này, phương ấy nắng có còn rơi, lá phong đã trải kín lối đi chưa? Người có còn vương bóng mỗi khi hoàng hôn tắt, còn rộn bước chân thương nhớ nghiêng ngả một bóng về những ngày tháng cũ. Những ngày tháng cũ ấy, chúng như rượu vang càng ủ càng nồng, càng chếnh choáng, càng dễ say. Liệu người có để chúng hóa thành rêu phong?

Tháng tám, màu thời gian gõ nhịp yêu thương

Tháng tám, màu thời gian gõ nhịp yêu thương

2016-08-16 01:30:00

Có phải tháng Tám vẫn còn có những ngày trở gió nên hạnh phúc vẫn chưa kịp lại gần, chỉ để vương lại trong mùa thu những nỗi nhớ thương. Em có nên tin tình yêu sẽ không hề phai nhạt trong xa cách. Em vốn dĩ đã có thể tự trả lời bởi trái tim em luôn tin dù thời gian có úa màu thì tình yêu sẽ không hề phai, thế nhưng lý trí lại sợ sệt, sợ tình yêu ấy chưa kịp nở hoa mà đã tàn úa.

Xuân về cùng phố mơ

Xuân về cùng phố mơ

2016-01-01 00:01:01

Có phải xuân đã về nhưng sao phố lại vắng người đón đưa nhau. Có phải phố thương cả những cơn mưa, thương cả những người thỉnh thoảng chao nghiêng đi về trong giá rét thấm đẫm những giọt mưa xuân. Sao không là những cái ôm thâm tình, là cái nắm tay thật chặt, trao cho nhau những cảm xúc yêu thương ngọt ngào như xuân luôn thổi vào lòng phố.

Song from a secret garden

Song from a secret garden

2015-11-13 16:28:09

Có lẽ duyên mình chỉ đến vậy thôi, vì giờ đây em không biết chốn chạy nương náu nơi đâu cho dịu êm khẽ khàng ùa về. Thì thôi ta đành cất giữ những hoài tưởng ấy lên tháng năm xanh, ta sẽ buông trọn ánh mắt lạc lõng trong chênh vênh tháng ngày.

Remember when - thu về trong khúc hát của niềm nhớ

Remember when - thu về trong khúc hát của niềm nhớ

2015-09-11 16:08:23

Nỗi nhớ chứa đựng trong lòng thu khi chúng ta cùng nhau lặng nghe như gần, như xa, lúc dịu êm, lúc lại ồn ào cuốn theo những cuồng phong bão tố. Những xúc cảm tưởng như bất chợt, tưởng như êm ả mà lại chứa đựng những nỗi buồn.

Blog Radio 399: Giấc mơ êm trôi về mùa hạ tuổi thơ

Blog Radio 399: Giấc mơ êm trôi về mùa hạ tuổi thơ

2015-07-17 23:05:16

Có ai không "cho ta xin một vé về với tuổi thơ", nơi nắng hạ cồn cào buông mình trên bờ tre hòa cùng lời ru của mẹ trong chiều hè êm ả, đắm mình trong khúc hát ầu ơ của quê hương ngọt ngào ru tâm hồn của tuổi thơ êm đềm.

Xuân đang về người có nhớ cố hương? (CXAN 189)

Xuân đang về người có nhớ cố hương? (CXAN 189)

2014-02-01 09:51:01

Xuân đang nhón từng bước chân, lướt qua tất cả những nơi Đông đi qua, Xuân mang sức sống tràn căng phủ khắp, mạch nhựa sống lan tỏa. Người đi, có thấy một mùa Xuân nữa lại về rồi, âm thanh tí tách của mạch sống đang nảy mầm, nơi đây Xuân như đang sắp phủ kín đợi chờ người ghé cố hương.

back to top