Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Lê Minh Trí

 Thời gian không chờ đợi ai

Thời gian không chờ đợi ai

2015-11-27 03:49:46

Mỗi ngày trôi qua, thời gian không chờ đợi ai, điều đó thì ai cũng biết, nhưng có ai biết được phải sử dụng quỹ thời gian đó để làm gì thật ý nghĩa và mang lại nhiều hạnh phúc không?

 Hai mơi bảy tuổi

Hai mơi bảy tuổi

2015-10-05 09:37:51

Một khi bạn chấp nhận rằng cuộc sống này cuộc sống này không công bằng như bạn tưởng, nhưng bạn đã hài lòng với những gì bạn có và bên cạnh bạn, thì bạn đã là người hạnh phúc nhất rồi.

Đi thật xa là để trở về nhà

Đi thật xa là để trở về nhà

2015-08-24 01:00:00

Ngày tôi rời đi, mẹ nói rằng: “Con đi mà thấy cuộc sống không tốt thì nhớ quay về nhé!”. Tôi chỉ muốn trưởng thành, muốn tự lập và sống xa gia đình như bao nhiêu người khác. Nhưng cũng quên nghĩ rằng có bao nhiêu người chỉ muốn sống bên cạnh ba mẹ mình thôi.

Đời cho ta suy ngẫm

Đời cho ta suy ngẫm

2015-05-14 01:00:00

Càng lớn, càng nhận ra tình yêu và tình bạn là một thứ thật thiêng liêng và quý hiếm lắm. Khó mới có một người yêu mình thật lòng và có đứa bạn hiểu mình. Chữ tình sâu, nặng lắm chứ. Và rồi thấy “tình” không còn nông nổi của cái tuổi trẻ, không còn bồng bột của những suy nghĩ ẩm ương vô thường.

Nếu chỉ còn một ngày để sống

Nếu chỉ còn một ngày để sống

2015-02-13 01:00:15

Nếu bạn luôn suy nghĩ rằng cuộc sống tốt đẹp, mọi người yêu thương mình và mình cũng yêu thương mọi người. Thì cuộc sống của bạn sẽ luôn được như vậy. Sẽ là do chính suy nghĩ của bạn quyết định thôi.

Chính tuổi thơ đã làm nên con người tôi

Chính tuổi thơ đã làm nên con người tôi

2014-11-23 01:00:00

Hãy sống tốt dù người khác có đối xử tàn nhẫn với mình thế nào. Chính tuổi thơ hình thành nên tính cách con người, cũng như chính bản thân tôi.

Đêm cho ta nhớ, ta mong

Đêm cho ta nhớ, ta mong

2014-10-23 05:14:27

Đêm, đã đôi lúc ta muốn có một vòng tay, một câu chúc ngủ ngon hay một câu nói nhẹ nhàng, nhưng sao lòng ta lại nặng trĩu, khi không còn gì, ngoảnh lại xung quanh, còn ta với chiếc máy tính cùng màn đêm tĩnh mịch.

Đêm

Đêm

2014-05-29 12:58:54

Đêm, có lẽ là nơi mà con người ta sống thật hơn với bản thân mình. Dường như có một "người khác" trong chính tâm hồn mỗi người.

28 tuổi, biết cuộc sống như thế nào là đủ

28 tuổi, biết cuộc sống như thế nào là đủ

2017-04-18 01:30:00

Có những lúc tôi nhận thấy tôi buồn do chính cảm xúc của tôi, cứ suy nghĩ lung tung và nghĩ sâu sắc quá rồi thành ra tiêu cực, rồi lại buồn khổ. Thế nên cái gì cũng do tâm và tùy vào tâm mình thôi. Tất cả những suy nghĩ tiêu cực hay tích cực, vui, buồn, hạnh phúc, khổ đau đều bắt nguồn từ suy nghĩ của bản thân.

28 tuổi biết cuộc sống thế nào là đủ

28 tuổi biết cuộc sống thế nào là đủ

2017-04-01 08:49:26

Có những lúc tôi nhận thấy tôi buồn do chính cảm xúc của tôi, cứ suy nghĩ lung tung và nghĩ sâu sắc quá rồi thành ra tiêu cực, rồi lại buồn khổ. Thế nên cái gì cũng do tâm và tùy vào tâm mình thôi. Tất cả những suy nghĩ tiêu cực hay tích cực, vui, buồn, hạnh phúc, khổ đau đều bắt nguồn từ suy nghĩ của bản thân.

CXAN 203: Bước qua những đêm cô đơn

CXAN 203: Bước qua những đêm cô đơn

2014-05-10 00:15:00

Đêm đã qua, ngày đang đến. Đêm, ta cố níu giữ những giấc mơ để bước qua cô đơn. Ngày, ta mỉm cười, để che giấu đi nỗi cô đơn ấy. Ta vẫn luôn bước qua những đêm cô đơn như thế. Chỉ là giấc mơ thôi...

Blog Radio 304: Bình yên một thoáng cho tim mềm

Blog Radio 304: Bình yên một thoáng cho tim mềm

2013-09-21 00:15:00

Chẳng cần tìm kiếm đâu xa, bình yên là ngay cả trong bão tố vẫn cảm thấy tâm hồn mình thanh thản. Mong bình yên sẽ đến bên bạn. Chỉ đơn giản là một điều bình yên.

back to top