Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tôi không bao giờ tiếc nuối bất cứ điều gì trong quá khứ ngay cả khi chuyện đó là sai

2017-07-04 01:30

Tác giả:


Ngọc Trinh vốn được biết đến với những phát ngôn thẳng thắn và gây sốc. Mỗi lần cô nàng phát ngôn là cư dân mạng được phen xôn xao, thậm chí tranh cãi nảy nửa. Nhưng những câu nói tưởng như rất hồn nhiên, thậm chí có phần ngô nghê khi ngẫm lại thấy rất đúng. Ngọc Trinh không được học hành đầy đủ, hiểu biết cũng không nhiều – chính cô cũng thừa nhận điều đó nên mỗi lời cô nói ra đều không cầu kỳ, hoa mĩ. Những lời nói chân chất, thật thà như bản chất của một cô gái quê, lớn lên trong cảnh nghèo khó, nó không mang triết lý gì sâu sắc mà nó rất thật, rất đời.

Trong một buổi phỏng vấn với một trang báo mới đây, Ngọc Trinh đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm về những thứ xoay quanh cuộc sống của mình.

“Tôi là một cô gái sống hưởng thụ. Tôi kiếm được 10 thì tôi sẽ xài 7, chỉ để 3 thôi.”

Ngọc Trinh là một cô gái lớn lên trong cảnh nghèo khó, tuổi thơ cô không có cuộc sống vật chất đầy đủ, cô từng nhiều lần chia sẻ mình sợ nhất là nghèo. Nếu như chưa từng trải qua cảnh khốn khó, phải chạy từng bữa ăn hàng ngày, bạn sẽ không bao giờ hiểu được cảnh nghèo đáng sợ như thế nào.

Chính vì đã từng rất nghèo nên sau này khi trở nên giàu có, Ngọc Trinh có một lối sống rất hưởng thụ như thể muốn bù đắp cho tuổi thơ thiếu thốn vật chất của mình. Mỗi người có một cách kiếm tiền và sử dụng đồng tiền, đó là quyền của họ, nên đừng vội phán xét tại sao họ thích sống hưởng thụ mà không chịu làm từ thiện. Có thể, số tiền mà Ngọc Trinh từng bỏ ra để làm từ thiện còn nhiều hơn những người chỉ biết gõ phím chỉ trích cô. Nhiều người lo ngại rằng, Ngọc Trinh gây ảnh hưởng xấu cho giới trẻ khi công khai thể hiện lối sống hưởng thụ của mình. Tất nhiên ai cũng có quyền hưởng thụ, nhưng trước khi hưởng thụ, hãy là người kiếm được thật nhiều tiền.

Những câu nói thẳng và thật gắn mác Ngọc Trinh

"Là người thứ ba thì làm sao mà đúng được. Dù ở trong hoàn cảnh nào thì mình cũng là sai hết."


"Ngay cả bạn bè của tôi cũng nói tôi ngu nhưng tôi không cảm thấy mình ngu. Bởi vì tôi nghĩ cái ngu nhất là chối đi việc mình làm và mình phải sống đối phó với lời nói dối đó của mình."

Tự nhận mình là người nói thẳng và thật, Ngọc Trinh không ngại ngần thừa nhận mình từng là người thứ ba nhưng cô cũng không biện hộ cho chính mình. Đối với cô, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì người thứ ba vẫn là sai. Ngọc Trinh cũng đã từng sai lầm nhưng cô không chối bỏ việc mình đã làm vì không muốn cả đời phải ứng phó với những lời nói dối của mình.

"Tôi không bao giờ tiếc nuối bất cứ điều gì trong quá khứ ngay cả khi chuyện đó là sai."

Sống hết mình cho hiện tại, không nuối tiếc quá khứ, không lo lắng về tương lai, đó là cách sống đơn giản mà Ngọc Trinh lựa chọn.


Những câu nói thẳng và thật gắn mác Ngọc Trinh

"Tôi có nhà, có xe, có công việc thì tôi cũng đã thừa nhận là được sự giúp đỡ từ bạn trai nên mọi người nói thì tôi gật đầu: “Ừ, đúng!”

"Người ta nói mình bán những thứ rẻ tiền mà mình dẹp đi, không bán nữa thì lấy cơm đâu mình ăn, tiền đâu mình xài?"


Từ chỗ dựa dẫm vào đại gia, Ngọc Trinh đã biết tự mình kiếm tiền bằng những dự án kinh doanh riêng. Cô không ngại không người ta cười chê cô bán những thứ rẻ tiền. Dường như cô gái này luôn tập trung vào cuộc sống của mình mà chẳng mấy bận tâm đến những lời bàn tán của người khác.


Những câu nói thẳng và thật gắn mác Ngọc Trinh

"Tôi không có tài, học thức không nhiều, hiểu biết không nhiều, tất cả những gì tôi có được là nhờ vẻ bề ngoài."

"Tôi thích được gọi là “nữ hoàng nội y”, tôi muốn show cơ thể đẹp của mình."


Nếu người ta nói Ngọc Trinh ít học, kém hiểu biết thì cô cũng không phủ nhận. Cô là người ý thức rõ ràng về bản thân mình. Cô biết mình không có tài, học thức và hiểu biết không nhiều nên tất cả những gì cô có được đều nhờ vẻ bề ngoài. Đối với cô, sắc đẹp giống như một món quà trời ban. Nếu như người khác nghĩ cô không mấy thoải mái với danh hiệu “nữ hoàng nội y” mà người ta gọi mình thì cô lại hoàn toàn thoải mái và vui vẻ với danh xưng đó.

"Nếu nói tôi bạc phận thì nhiều người mong được bạc phận giống như tôi."

"Ông trời đã cho mình quá nhiều rồi nên nếu ông có lấy đi tí ti may mắn trong tình yêu thì mình cũng chấp nhận được."


Có lẽ, một cô gái quê ít học như Trinh sẽ không ngờ được một ngày mình lại trở nên nổi tiếng và giàu có đến vậy. Cô luôn ý thức được những gì mình có và trân trọng điều đó. Được cái này thì mất cái kia, thế nên cô cũng không than thân trách phận khi đường tình không được suôn sẻ.

Những câu nói thẳng và thật gắn mác Ngọc Trinh

"Khi mình có tình yêu, nếu như nó chưa ổn định, chín chắn thì mình không nên công khai."

"Điều mình sợ nhất là xấu và nghèo chứ không sợ không có tình yêu."


Trải qua những vấp váp trong tình trường, có lẽ Ngọc Trinh cũng đã tự rút ra được kinh nghiệm cho bản thân. Cô vẫn luôn khao khát yêu và được yêu nhưng chưa bao giờ cô coi tình yêu là tất cả, chưa bao giờ sợ thiếu tình yêu thì mình sẽ không sống được.

"26 tuổi tôi từng đặt cột mốc 28 tuổi có chồng, sinh con nhưng không đạt được. Khi nào ông trời cho thì mình sẽ có nên mình sẽ không đặt ra cột mốc nào nữa, mình cứ sống vui đi."


Sau những thị phi thì Ngọc Trinh cũng vẫn là một người phụ nữ như bao người, cũng khao khát một bến đỗ bình yên nhưng cô cũng hài lòng với những gì số phận mang đến cho mình.

Hằng Nga (tổng hợp) – Theo Trí thức trẻ

Ảnh: Trí thức trẻ/Afamily

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top