Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những kiểu người bạn nên tránh xa trước khi quá muộn

2017-05-01 01:30

Tác giả:


Nếu gặp những người này, tốt nhất bạn nên nhanh chóng tránh xa đi nhé. Chọn bạn mà chơi là bài học muôn đời đấy.

***

1. Người không trung thực

Những người mang bản tính giả dối, thiếu trung thực luôn bị mọi người xa rời. Bởi vì dù là trong bất kì hoàn cảnh nào - kể cả tình yêu lẫn công việc - người ta cũng đều khó lòng chấp nhận một người có tính cách này ở cạnh mình.

2. Người hay hãm hại bạn

Đối với những người ngoài mặt tỏ ra mình là người bị hại nhưng sau lưng lại âm thầm hãm hại bạn thì còn chờ gì mà chưa rời xa họ? Chung quy lại việc họ tiếp xúc với bạn cũng chỉ vì lợi dụng lòng tốt của bạn mà thôi.

3. Người dễ mất bình tĩnh

Ở bên cạnh những người nóng tính, thiếu kiên nhẫn sẽ khiến bạn dễ bị lây nhiễm thói xấu này của họ. Giận quá mất khôn, những người thiếu sự bình tĩnh thường làm cho mọi chuyện dẫn đến kết cục xấu.

Những kiểu người bạn nên tránh xa trước khi quá muộn

4. Người thích diễn

Những người sống hai mặt hay còn gọi là những người thích "diễn", họ luôn ngọt ngào khen ngợi bạn khi gặp mặt, còn thực tế khi ở cùng người khác lại kể xấu và chê bai bạn không ngớt lời.

5. Người tiếp cận bạn vì có mục đích

Những người này vì mục đích cá nhân, muốn thu được lợi lộc hay tạo ra cơ hội cho bản thân mình mà tìm cách đến gần bạn, sau đó khai thác mọi thông tin có lợi cho họ. Khi đạt được mục đích họ sẽ "đá" bạn không thương tiếc. Trong công việc bạn nên hạn chế tiếp xúc và làm thân với kiểu người này.

6. Người hay chỉ trích bạn

Góp ý khác với chỉ trích. Những người luôn góp ý để bạn nhận ra thiếu sót mới đúng là người có ý tốt, còn những ai cứ chăm chăm ở phía sau chờ bạn làm sai sót điều gì rồi chỉ trích, phê phán chính là những người bạn nên nói goodbye càng sớm càng tốt.

Những kiểu người bạn nên tránh xa trước khi quá muộn

7. Người làm mất thời gian của bạn

Đừng nên tiêu tốn thời gian của bạn một cách vô ích cho những người này. Thời gian của bạn là vàng bạc, bạn nên dành nó cho những người xứng đáng hay làm những công việc mà bạn yêu thích. Thật lãng phí khi cứ ở gần những người không biết coi trọng thời gian của bạn.

8. Người hay rủ rê lôi kéo

Đừng để những lời nói ngon ngọt của người khác dụ dỗ, lôi kéo bạn làm bất kì chuyện gì nhé. Ở bên cạnh những người này bạn cần có một cái đầu nóng và một trái tim lạnh để sáng suốt đưa ra những quyết định đúng đắn cho mình.

Theo bestie.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top